ดูดวงประจำวัน

Pick A Card เช็ค "ดวงความรัก" ไพ่ออราเคิล รับ พระจันทร์ใหม่ "สิงหาคม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามตำราโหราศาสตร์ตะวันตก กล่าวว่า พระจันทร์ใหม่ "ราศีสิงห์" (New Moon in Leo)จะนำความรัก และพลังมหาเสน่ห์มาให้

พระจันทร์ใหม่ หรือเรียกว่า “New Moon/ Black Moon” ประจำของทุกเดือน ตามศาสตร์ "พระจันทร์"  Moonology แล้ว จะนำเรื่องราวที่เกิดอิทธิพลชีวิต มาให้แก่ช่วงเดือนนั้นๆ อย่างที่เกริ่นไว้เลย ว่าพระจันทร์ใหม่ "ราศีสิงห์" ส่งผลต่อเรื่องของหัวใจเราแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็นความรัก.. รักเอย~ หรือ..สิ่งที่หัวใจปรารถนา แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of The Moon นำ 3 กองไพ่มาให้เลือก

 

หลับตา.. นึกถึงพระจันทร์ใหม่ 

แล้วให้พลังราศีสิงห์ เผยดวงผ่านไพ่กันเลย!

Pick A Card เช็ค "ดวงความรัก" ไพ่ออราเคิล รับ พระจันทร์ใหม่ "สิงหาคม"

 

ไพ่กองที่ 1

คำทำนายต่อหัวใจ : เรามาได้จังหวะ ถูกที่ ถูกทางของเราแล้ว สิ่งที่เราต้องการอยู่ข้างหน้า อย่าหยุดพยายาม ฮึบสู้เข้าไว้ เส้นชัยเป็นของเรา สำหรับบางท่านที่เลือกกองนี้ อดีตไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ได้ทำให้เราเรียนรู้ และทำให้เราพร้อมจนมาถึงตรงนี้แล้ว ตอนนี้แหละ คือเวลาของเรา!

คำทำนายดวงความรัก : ทุกอย่างได้จัดสรรไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ เพื่อนๆที่เลือกกองนี้อาจจะได่พบเจอแล้ว หรือกำลังจะได้เจอคนสำคัญที่มีอิทธิพลต่อเส้นทางความรักของเราเลยแหละ ไม่เชื่อ ลองฟังสัญชาตญาณเราเองดูสิ

Pick A Card เช็ค "ดวงความรัก" ไพ่ออราเคิล รับ พระจันทร์ใหม่ "สิงหาคม"

 

ไพ่กองที่ 2

คำทำนายต่อหัวใจ : ได้เวลาปลดล็อคอะไรที่ค้างคาใจ เพื่อต้อนรับเดือนใหม่ เพื่อนๆกองนี้ อาจรู้สึกคิดไว้มานานแล้ว ว่าอยากสะสางจัดการหลายๆเรื่อง ได้จังหวะทำได้แล้วนะ ให้เวลากับตัวเองบ้าง อย่าหักโหมหรือไปหนักใจกับเรื่องที่ไม่ควร ลองเริ่มจากจัดการแชทที่ค้าง เมลล์เก่าๆ ดูก่อนสิ รู้สึกดีขึ้นแน่นอน แม่หมอรับประกัน

คำทำนายดวงความรัก : อะไรที่ติดอยู่ในใจ ได้เวลาเคลียร์ พูดออกมา ถือเป็นช่วงเวลาปรับเปลี่ยน สะสางสิ่งที่ไม่ต้องการในความสัมพันธ์ หรือไม่อยากให้เกิดขึ้นในความรัก หลังจากจัดการแล้ว ให้ปล่อยวาง และเดินหน้าต่อ เหมือนทำความสะอาดบ้านในใจครั้งใหญ่ อะไรไม่จำเป็น ไม่ต้องเก็บมาแล้วนะ

 

Pick A Card เช็ค "ดวงความรัก" ไพ่ออราเคิล รับ พระจันทร์ใหม่ "สิงหาคม"

 

ไพ่กองที่ 3 

คำทำนายต่อหัวใจ : ตอนนี้เรามาไกลจากอดีตมากแล้วนะ เพื่อนๆกองนี้อาจถึงเวลาตัดสิน พบจุดเปลี่ยน ดังนั้นการเลือกเส้นทางเพื่อไปให้ถึงจุดหมายเรา ในช่วงนี้อาจจะไม่เหมือนอะไรๆเดิมๆที่เราเคยผ่านมา อะไรที่อยู่ใน comfort zone อาจจะไม่ทำให้เราได้โต ได้เรียนรู้ พัฒนาตัวเองได้มากนัก ลองถามใจเราอีกครั้งสิ ว่าอยากพัฒนาปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้าง? และจำไว้เสมอว่า ในทางที่ดูยาก ไม่ถนัด ยังไงๆก็ต้องมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นระหว่างทางอยู่แล้ว

คำทำนายดวงความรัก : เพื่อนๆกองนี้เดินทางมาถึงจุดที่ ถ้าไม่ตัดสินใจ เปิดใจในความสัมพันธ์นี้ ก็จะเป็นการเดินออกมาเลย ช่วงนี้แม่หมอแนะนำให้ฟังเสียงหัวใจเราเยอะๆ ได้คำตอบที่พบความจริงในใจเราที่สุดแน่ สิ่งที่เราเลือกไม่มีตัดสินใจผิดหรือถูกหรอก มันจะมีแต่ก็แค่คำตอบแตกต่างออกไปเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะเลือกทางไหน เพื่อนๆกองนี้จะได้คำตอบที่ชัดกับใจตัวเองแน่นอน

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อหาแม่หมอได้เสมอ สุขสันต์วันเกิดเพื่อนๆ "ราศีสิงห์" ด้วยนะคะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ