ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง เลขมงคล 0 8 7 เลขเด่น 7 00 88 77

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์ 10:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเหลือง
เลขมงคล   0  8  7
เลขเด่น   7
00 88  77  
07 70 80 08 87 78

เลขแปลง
17 71  81 18 10 01  91 19  61 16


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
การงานขอให้จงใช้ความอดทนเพียรพยายาม   อย่าได้ใจร้อน   กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้เอง  ใครที่รองานและรอเงินอยู่จะสมหวัง
การเงิน        
จะเสียเงินค่าซ่อมที่อยู่อาศัยซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น  ซ่อมบ้าน  ซ่อมรถ  แต่จะมีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว  มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก       
ตัวเราและคนรักเปรียบเสมือนได้ลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและอยู่เสมอ   ถึงจะพากันร่ำรวย     คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย  มีลูกติด
สุขภาพ        
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงโรคประจำตัว  มีโอกาสทานยาหาหมอและนอนพักผ่อนให้มาก ๆ

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน     
มีความรอบคอบและจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   มีการค้าขายหรือทำสิ่งใดกันอยู่จะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา   หรือแม้กระทั่งโชคดีกับคนอายุน้อยให้โชค    บางคนมีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์   มีบ้านใหม่เพิ่มขึ้นก็ได้
การเงิน       
มีโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีมาก   บ้านเลขที่ให้โชค  หรือมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา    ใครที่ถือทองอยู่ในมือจากกำไร  
ความรัก      
จะได้รับการช่วยเหลือกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเป็นคนดี  ครอบครัวมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือมีโอกาสแต่งงานกัน
สุขภาพ       
ต้องดูแลเอาใจใส่คนอายุมากสักนิด  ระวังลื่นล้ม   มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือช่วยคนพิการจะได้ดี

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ทำอะไรก็ดึกดื่นอยู่ตลอดแถมยังต้องตื่นแต่เช้า   ควรมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จทุกอย่าง  สำหรับบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ   ตามหาความฝันความชอบสิ่งที่อยากจะทำจงมีความเชื่อมั่นจะได้ดี
การเงิน       
มีสาเหตุต้องลงทุนแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดี   มีเงินเข้ามาตลอด   เดินทางไปไหนเสี่ยงโชคเอาไว้บ้างดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก       
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว
สุขภาพ            
นอนดึกพักผ่อนน้อยควรหาเวลาทดแทนจะดี   คนอายุมากวิงเวียนศีรษะง่ายรวมถึงความดัน  ต้องทำอะไรช้าๆสักนิดจึงจะดี อย่าใจร้อนเกิน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
ความพร้อมในเรื่องของการจะทำอะไรต้องดีที่สุด   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน จะไปไหนก็ต้องรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัวและการงาน    มีความขยันมีความอดทนและนักสู้เพียรพยายามมากๆ   จึงทำให้มีชื่อเสียงในการงานที่ทำทุกอย่าง
การเงิน      
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็มีโอกาสใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   โชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         
มีความสุขกับครอบครัวและความรักที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด   ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเองนิสัยสนุกสนานร่าเริง
สุขภาพ      
ความสุขมากต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปต้องหมั่นออกกำลังกาย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
มีการแข่งขันมากมายตลอด   และมักจะถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน  และต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้าย  การถูกแย่งงาน  หรือคนที่ทำการงานอยู่มักไม่ทำตามคำสัญญาหรือคำพูด   ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกอย่างจะเบาบางลง
การเงิน       
มีปัญหาติดขัดในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด   รู้สึกเหนื่อยใจ  แต่ยังคงมีโชคลาภจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      
ให้ระวังมือที่สาม  การนอกใจ  การมีรักซ้อน  การมีปัญหากับคนรัก  ให้พากันไปทำบุญ  ใช้สิ่งที่ดียึดเหนี่ยวจิตใจเช่นมีลูก  คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะจับได้ภายหลัง
สุขภาพ      
มีความเหนื่อยหรือต้องระวังโรคติดต่อ   และมีความเครียดสะสม  ต้องปล่อยวางหรือหยุดไปเที่ยวสักพักจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
รักอิสระเป็นพิเศษ   เลือกความสุขในสิ่งที่ทำมาก่อน  เดินทางไปเที่ยวแล้วค่อยกลับมาทำงาน   ส่วนคนที่มีงานประจำจะสนุกไปเฮฮาไปเข้ากับทุกคนได้ดี      และบางคนเลือกที่จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศแดนไกล
การเงิน      
ใช้เงินซื้อความสุขมีน้ำใจกับทุกคน   แต่ก็หาเงินได้ตลอด  ช่วงเย็นช่วงมืดค่ำจะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด     คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความอุดมสมบูรณ์อาหารของกิน  พาลูกหลานไปกินไปเที่ยวสนุกสนาน
สุขภาพ         
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายและดูแลเอาใจใส่ด้วยความรัก

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
มีความอดทนสารพัด   เรียกว่านักสู้ใจเด็ดเดียว   ต่อให้มีอุปสรรคก็จะผ่านไปให้ได้ และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง    มีความเสียสละชอบช่วยเหลือคน   เห็นใครลำบากไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วย 
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ดวงดีมาก  มีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค   แถมยังบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้  ทำบุญกับโลงศพ
ความรัก       
คนที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดี   อภัยให้กัน    มีความผาสุกชวนกันไปทำบุญ   คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี  มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรมความงาม   ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ให้ปล่อยปลาทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
จะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาตลอด   ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   เรียกว่าจะมีชื่อเสียงกับการงานที่ทำไม่ว่าอาชีพอะไร  ก็จะได้ดี  มีคนคอยสนับสนุนหรือเรียกว่าแฟนคลับ   คอยช่วยเหลือทุกที่ไป    ปราณีตกับการงานที่ทำมาก ๆ
การเงิน      
รู้จักค่าของการเงินพิถีพิถันทุกอย่างและประหยัดมัธยัสถ์   มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้   โชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกวิถีทาง   จะได้เดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยมีความสุขพร้อมเพียงกันกับเครือญาติ   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีผิวขาวผอมบางมีฐานะการเงินดีมากมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ      
เอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ   ดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงพาไปเที่ยว 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website -
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline