ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงด่วน "กรกฎาคม" ใกล้จบเดือน ต้องทำอะไร ไพ่เลอร์นอร์มงต์ ทำนาย ทุกราศี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่เลอร์นอร์มงต์ เป็นศาสตร์ไพ่โบราณจากฝรั่งเศส ที่ไม่ได้แพร่หลายเท่ากับศาสตร์ไพ่ทาโรต์นัก แต่ที่เล่าลือเล่าอ้าง ไพ่ยิปซี ทำนายอนาคต หนึ่งก็มาจากการทำนายทายทักของไพ่เลอร์นอร์มงต์นี้

แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of The Moon เปิดต้นตำรับตำราตะวันตกดั้งเดิม สำหรับ 12 ราศี มาเช็คกันว่าครึ่งหลังเดือนกรกฎาคมเป็นอย่างไรบ้าง โดยเพื่อนๆสามารถยึดราศีตามความเชื่อส่วนตัว หรือจะยึดตามศาสตร์ตะวันตกแบบแม่หมอก็ได้นะคะ

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ไพ่ต้นไม้ : ชีวิต รากลึก ความสงบ

คำทำนาย : ช่วงครึ่งหลังนี้อาจจะรู้สึกเบื่อ เหนื่อยหน่าย อ่อนล้า อยากพักผ่อน หรือทำอะไรสบายๆ หลายๆอย่างยังต้องอาศัยความอดทน และทุกอุปสรรคยังเป็นประสบการณ์ให้เติบโตต่อไปอยู่

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ไพ่ภูเขา : ยาก ปิดกั้น กังวลตึงเครียด ท้าทาย

คำทำนาย : ถ้าเรามองเป็นอุปสรรค มันก็จะเป็นอุปสรรค แต่ถ้าเรามองว่าเป็นสิ่งใหญ่ที่ข้ามผ่าน มันก็จะเป็นแค่ภูเขาลูกหนึ่งตามไพ่เท่านั้น เราสามารถหาเส้นทางที่ดีที่สุด หรือเปลี่ยนเส้นทางเพื่อขึ้นเขาได้เสมอ ฮึบเข้าไว้

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

ไพ่แส้ : ระวังการสื่อสาร ความเข้าใจผิด การปฎิเสธ

คำทำนาย : หลายๆอย่างอาจจะรู้สึกเหนื่อยยาก แม่หมอแนะนำให้ทำใจให้สบาย อย่าเครียดกับมันมากไป หากใครมีการเจรจา ต่อรอง พูดคุยติดต่อสื่อสารให้ระมัดระวังคำพูด หรือการเดินทางด้วยนะคะ

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

ไพ่นักขี่ม้า : การเดินทาง เริ่มต้นใหม่ สิ่งดีๆกำลังเข้ามา

คำทำนาย : ครึ่งหลังนี้ชาวราศีกรกฎพร้อมรับสิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนเกิดได้เลย ไม่ว่าจะเป็นโชคหรือโอกาสด้านไหนเข้ามา ทำให้เต็มที่ และอย่าไปเร่งรัดมากจนเกินไปนะ แม่หมออวยพรให้โชคดีค่ะ

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

ไพ่จิ้งจอก : โอกาสการงานใหม่ ระวังความไม่ซื่อสัตย์

คำทำนาย : ครึ่งหลังเดือนนี้อาจจะพยายามหาอะไรทำให้สนุกสนานกับชีวิต แต่จริงๆมีเรื่องรบกวนใจอยู่ก็เป็นได้ แม่หมอแนะนำให้โฟกัสกับการงานมากกว่าผู้คนบริวารรอบข้าง หาสิ่งที่ทำให้ตัวเรารับพลังบวกดีกว่าค่ะ

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

ไพ่ดอกโคลเวอร์ : โชคลาภ โอกาสที่ดี ไม่ต้องกังวล

คำทำนาย : ช่วงนี้มีโชค ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการเงิน การงาน และความรัก หลายๆอย่างได้กำหนดไว้ให้คุณแล้ว หากใครกำลังวางแผนจะทำอะไร แม่หมอแนะนำให้ลงมือทำเลย ได้เวลาแล้วแหละ

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

ไพ่ภูเขา : ยาก ปิดกั้น กังวลตึงเครียด ท้าทาย

คำทำนาย : ชาวราศีตุลย์อาจจะรู้สึกว่า สิ่งที่เผชิญอยู่ยาก ลำบาก และหนักหนา อาจรู้สึกนึกไม่ออกว่าจะผ่านมันไปได้ยังไง แต่อย่าลืมว่าที่ผ่านมา เราก็ทำได้มาตลอด ครั้งนี้ก็เหมือนทุกที เราสามารถหาเส้นทางของเรา ผ่านไปได้แน่นอน

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)

ไพ่โลงศพ : การปล่อยวาง การจบ ดูแลสุขภาพ

คำทำนาย : หลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เก็บมานาน ถึงเวลาต้องหาจุดจบ หรือปล่อยวางมันไปได้แล้ว อะไรที่เป็นพลังงานลบ หรือเรื่องลบๆ ให้อย่าเก็บเข้ามาใส่ตัว หาเวลาพักผ่อนบ้าง

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

ไพ่สวน : อีเวนท์ พบปะลูกค้า กลุ่มผู้คน

คำทำนาย : ช่วงครึ่งหลังนี้จะเน้นไปที่การปฏิสัมพันธ์กับผู้คน บริวาร กลุ่มลูกค้า หรือคนของเราเยอะหน่อย ระมัดระวังการสื่อสาร หรือคัดกรองคนที่ถูกต้องด้วยนะคะ

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

ไพ่เส้นทาง : การตัดสินใจ ทางเลือก อดทน

คำทำนาย : ช่วงนี้อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ หรือเลือกเส้นทางชีวิต ให้เชื่อในทางเลือกตัวเองเข้าไว้ ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว ได้เวลาเดินต่อไปข้างหน้า อะไรที่ผ่านไปแล้ว ให้เป็นอดีตไปนะคะ

 

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ – 19 มีนาคม)

ไพ่ดวงดาว : แรงบันดาลใจ ความสุข ปัญญา

คำทำนาย : หลายๆอย่างให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองเข้าไว้ ว่าเรามาถูกทางแล้ว ในช่วงเวลาที่จักรวาลเข้าข้างเราแบบนี้ แม่หมอแนะนำให้ทำสิ่งที่อยากทำตามเป้าหมาย อย่ากังวลมากไป จะทำให้นอนไม่หลับได้

ไพ่เลอร์นอร์มงต์

 

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ไพ่ก้อนเมฆ : ขุ่นมัว ความไม่ชัดเจน กังวล

คำทำนาย : หลายๆสถานการณ์ชีวิตเราอาจจะทำให้ยังไม่แน่ใจ หรือยากที่จะชัดเจนกับอะไรได้ ให้เชื่อในความรู้สึกสัญชาตญาณตัวเองก็จะเจอทางออก หรือคำตอบ ทุกอย่างชั่วคราว ไม่มีอะไรถาวรเสมอไปนะคะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากสนใจอยากปรึกษา หรือดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อหาแม่หมอได้เสมอค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ