ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี การใช้จ่ายหมุนเวียน สะพัดมือ แนะ วางแผน "การเงิน" ให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข” วันนี้มาพบกับ "5 ลัคนาราศี ที่ต้องวางแผนการเงิน มีการใช้จ่ายหมุนเวียน สะพัดมือ" เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยครับ

ลัคนาราศีพฤษภ

การเงินวุ่นวาย รับซ้ายจ่ายขวา สภาพคล่องจะดีขึ้น มี เงิน หมุน แต่ต้องระวังเหตุในการจ่ายเงินกับสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องเป็นราว

 

ลัคนาราศีมิถุน
"การเงิน" ที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนการนำมาเพื่อต่อยอด ต่อประโยชน์ แต่ข้อสำคัญ คือ ห้ามหลงระเริง เพราะเงินเหล่านั้นจะต้องถูกนำไปลงทุนใช้จ่ายอย่างมีเป้าหมายอยู่แล้ว มิฉะนั้นอาจจะเป็นหนี้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดประโยชน์

 

ลัคนาราศีกันย์
เงิน มีเข้ามาให้ใช้จ่ายผ่านมือ จำนวนวงเงินเยอะอยู่ แต่เป็นเงินหมุน ทั้งจากคนรอบข้างใกล้ชิดหุ้นส่วนสนิทกัน หรือแม้แต่กระทั่งได้มาจากความเสน่หาจากเพศตรงข้าม

 

ลัคนาราศีตุลย์
"การเงิน" เกิดสภาพคล่องมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา แต่ถ้าจะลงทุนต้องระมัดระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือจะถูกหุ้นส่วน คนรอบข้างใกล้ชิดหยิบยืมเงิน
 

 

ลัคนาราศีธนู
"การเงิน" เริ่มมีสภาวะที่ดีขึ้น แต่ได้ เงิน มานั้นก็ถูกนำไปใช้จ่ายกับบริวารรอบข้าง รวมไปถึงการเสียทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว โดยอาจจะเกิดขึ้นเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ หรืออุบัติเหตุคดีความ ฉะนั้นต้องระมัดระวังให้ดี อย่าประมาทในการวางแผนทางการเงิน

 

สัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องดวงด้านใด อย่าลืมติดตามคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" กันนะครับ

ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ