ดูดวงประจำวัน

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง "กรกฎาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง "กรกฎาคม" 2565 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคมนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลัง "กรกฎาคม" นี้ ได้แก่

 

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง "กรกฎาคม" 2565

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน
ช่วงนี้งานดีไม่มีสะดุด และมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่มาเป็นทีมเดียวกัน แต่ไม่ต้องกังวล เพื่อนร่วมงานดี ซัพพอร์ตเราได้เต็มที่ค่ะ เข้าขากันดีแบบสุด ๆ 

การเงิน
ช่วงนี้การเงินต้องระมัดระวังพิเศษนะคะ ด้วยความที่คุณเป็นสายเปย์ แอบรูดบัตรจนเต็มวงเงิน ระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ครึ่งเดือนนี้อาจได้กินมาม่านะคะ วางแผนการเงินให้ดีนะ
 
ความรัก

  • คนโสด  ใคร ๆ ถามก็บอกว่าอยู่คนเดียวได้สบาย ปากก็บอกว่าชอบชีวิตโสด แต่ในใจลึก ๆ แล้ว คุณเองก็อยากมีใครสักคนจะแย่  ลองหยุดถามความต้องการตัวเองว่าเราอยากได้แบบไหนกันแน่
  • คนมีคู่ อยู่ดี ๆ ช่วงนี้ คนรักก็ทำตัวดีพิเศษใส่ใจมาก จะหยิบจะจับอะไรก็ทำให้หมด ดูแลคุณอย่างดีประดุจไข่ในหิน จนคุณแอบสงสัยว่าทำอะไรผิดมารึเปล่า แต่ห้ามระแวงนะ เขาอาจจะอยากทำดีบ้างก็ได้

สุขภาพ
ช่วงนี้จะหยิบยกอะไร ให้ระวังอาการเคล็ดขัดยอก หลังอาจเดาะกะทันหันได้ ให้ระวังนิดหนึ่งค่ะ 


 

คนเกิดวันจันทร์


การงาน
งานในช่วงนี้ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ไม่อยากที่จะขยับไปทำอะไรเลย แถมงานก็เข้ามาเรื่อย ๆ ส่งผลให้งานโหลด ถึงจะเบื่องานแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่จังหวะที่ดีในการเปลี่ยนงานค่ะ

 

การเงิน
ช่วงนี้หมดเงินไปกับการ cf รัว ๆ Live ไหนผ่านตาไม่ได้เลย มือลั่นกดสั่งไปหมด นี่พึ่งกลางเดือนเองนะคะ อาจจะเงินช็อตกะทันหันได้ ห้ามใจไว้หน่อยค่ะ

ความรัก

 

  • คนโสด ถ่านไฟเก่ากลับมาคุ อุ่น ๆ ให้ใจหาย มีเกณฑ์คนเก่าแวะเวียนเข้ามาคุย  จะบอกว่าแค่คุยจริง ๆ ค่ะ คุยกับคุณแก้เหงาเฉย ๆ ช่วงนี้ใจก็อาจจะเปราะบางได้ ระวังค่ะ อย่าปล่อยใจเป็นใหญ่ ให้มีสติกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า
  • คนมีคู่ ไม่รู้อะไรดลใจคนรักและคุณ อยู่ ๆ ก็เริ่มรู้สึกนิ่งเฉยต่อกัน มีโอกาสที่รักครั้งนี้จะถึงทางตัน อาจมีปากเสียงกันจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้เลิกกันแบบสายฟ้าแลบได้ค่ะ ให้ฟังและพูดคุยกันอย่างมีสติ

สุขภาพ
ช่วงนี้ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณเผอเรอไม่ทันระวัง อาจถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ค่ะ


 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในการทำงาน หมั่นตรวจสอบ และระวังข้อผิดพลาดต่าง ๆ เป็นช่วงที่การงานของคุณเรียกได้ว่ากำลังเป็นขาลง มีเกณฑ์ที่จะถูกผู้ใหญ่ตักเตือน  อะไรที่โดนเตือนมาให้แก้ไขโดยด่วน

 

การเงิน

ใครที่มีธุรกิจของตัวเอง มีเกณฑ์ที่เงินจะไหลถี่ ๆ ทำให้ช่วงนี้การเงินของคุณค่อนข้างครึกครื้น มีเหลือกิน เหลือใช้ มีออม แบ่งสัดส่วนให้ดี รับรองการเงินปังสุด ๆ ค่ะ

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยเรื่อย ๆ หัวกระไดไม่แห้ง แต่คุณเองก็เทคนคุยเก่งเหลือเกินค่ะ เอะอะเท เอะอะไม่ตอบแชต รู้สึกเบื่อทุกคนไปหมด ระวังโสดยาวนะคะ
  • คนมีคู่ ความรักลงตัวสุด ๆ หวานกลมกล่อม จนเพื่อนรอบข้างแอบมากระซิบ คนนี้เป็นเนื้อคู่แน่ ๆ ตรงล็อก ตรงสเป็กไปหมด สงสัยได้แต่งชัวร์

 

สุขภาพ 

จู่ ๆ ก็เริ่มมีอาการฟืดฟาด ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้กำเริบ หรือใครที่รอดโควิดมาหลายซีซั่น ซีซั่นนี้มงอาจลงที่คุณค่ะ   

 

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

บอกได้เลยว่าคนงานยุ่งที่สุดต้องยกให้คนวันนี้ งานกองเท่าภูเขางานเยอะ งานเร่ง งานรีบ เคลียร์ไม่หมดสักที พักตั้งสติแล้วลองจัดสรรลำดับงานดี ๆ อาจช่วยได้

 

การเงิน

ด้วยความที่คุณเริ่มอยากลงทุนธุรกิจในช่วงนี้ หรืออาจมีคนชักชวนให้ลงทุน ให้ระมัดระวัง  จัดสรรเงินลงทุนให้ดี เพราะอาจจะตึงมือได้ 

 

ความรัก

  • คนโสด ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้นแบบสวย ๆ เพราะจู่ ๆ คนคุยก็ชัดเจนกับคุณซะงั้น ไม่ต้องมองหาไกล คนตรงหน้านี่แหละใช่เลย
  • คนมีคู่ ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างมีความเป็นตัวเองสูงในช่วงนี้ ทำให้คุณและคนรักอาจมีเรื่องให้ผิดใจกันได้ง่าย ๆ หากไม่รีบเคลียร์ พูดคุยกันให้เข้าใจ อาจถึงทางตันได้

 

สุขภาพ 

ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ หากรู้ว่ากำลังหักโหม ต้องหยุดพักแล้วกลับมาดูแลตัวเองก่อนที่จะสายไป   

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ ได้ไปทำงานในสถานที่ใหม่ ๆ มีโอกาสได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานที่ดี และมีคนคอยช่วยเหลือคุณ นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เป็นความสดใสสำหรับงานนี้เลย

  

การเงิน

ช่วงนี้รายจ่ายประเดประดังเข้ามาแบบงง ๆ ค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในแผนก็ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด ทำให้คุณต้องควักเงินเก็บออกมาช่วยเลยทีเดียว แบ่งสัดส่วนให้ดี อะไรไม่จำเป็น  ต้องพิจารณาตัดออก เพื่อเซฟค่าใช้จ่าย

 

ความรัก

 

  • คนโสด ช่วงนี้มีคนหมุนเวียนเข้ามาคุย แต่ให้ระวังไปเจอเสือเข้า แล้วคุณจะกลายเป็นแมวแบบไม่รู้ตัว ถ้าไม่ระวังใจไว้ให้ดีก็ระวังเจ็บไว้เลย 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องให้จัดการมากมาย จนไม่มีเวลาใส่ใจกันเลย ทำให้เกิดอาการนอยด์ ๆ ขึ้นมาเล็กน้อย ดังนั้น หากมีเวลาตรงกันเมื่อไหร่ แค่ไปเดินห้างใกล้ ๆ บ้านก็สร้างความอบอุ่นใจขึ้นได้ 

 

สุขภาพ 

ไม่มีอะไรน่าห่วง ช่วงนี้ร่างกายแข็งแรงเต็มร้อย สดชื่นกระปรี้กระเปร่าสุด ๆ 

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 

 

การงาน

มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้รับหน้าที่ใหม่ ๆ ที่คุณถนัดมากขึ้น ทำให้คุณได้แสดงศักยภาพให้บอสเห็นอย่างเต็มที่ รับรองการงานดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาแน่นอน โอกาสมาแล้วอย่าปล่อยให้หลุดไป

 

การเงิน

ช่วงนี้อาจได้โชคจากคนในครอบครัว คนรอบข้าง หรืออาจได้รับมรดกตกทอดมาแบบไม่รู้ตัว ทำให้ช่วงนี้การเงินค่อนข้างคล่องมือ แต่อย่าเผลอใช้เพลิน ต้องเก็บออมบ้างนะ

 

ความรัก

 

  • คนโสด ช่วงนี้ความรักของคุณจะงง ๆ เป็นแบบวังวนไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ได้แค่คุย ไปเดต และก็กลับไปวนลูป ไม่ได้พัฒนาไปไหนเลย เพราะไม่เจอคนถูกใจซักที  
  • คนมีคู่ คนรักมาในโหมดใหม่ที่คุณเองก็แปลกใจ จู่ ๆ เริ่มวางอนาคตร่วมกับคุณ พูดคุยถึงการเตรียมซื้อบ้าน ซื้อรถ ทำให้คุณเองก็รู้สึกมั่นคง มีลุ้นแต่งงานเว่อร์  

 

สุขภาพ 

เดี๋ยวปวดท้อง เดี๋ยวเป็นไข้ เดี๋ยวปวดเมื่อย ร่างกายอาจเริ่มส่งสัญญาณเตือน อย่าปล่อยปละละเลย หาเวลาพักบ้างนะ ที่สำคัญอย่าลืมไปตรวจสุขภาพประจำปีด้วยนะ

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 

 

การงาน

ช่วงนี้นอกจากงานหนักแล้วยังเหนื่อยเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าได้ใช้ความสามารถที่มีทั้งหมด ยังดีที่บรรยากาศที่ทำงานไม่ส่งผลต่อคุณเท่าไหร่ ทำให้ใจยังมีพลังสู้ต่อ

 

การเงิน

ช่วงนี้คุณเริ่มจัดสรรเงินได้ดี มีการรีเช็ครายรับรายจ่ายมากขึ้น ทำให้ยับยั้งการใช้เงินได้บ้าง หลังจากที่ใช้จ่ายตามใจตัวเองมาหนักหน่วง 

 

ความรัก

 

  • คนโสด ช่วงนี้เบื่อความรักแบบสุด ๆ ไม่อยากไปรักใคร อยากอยู่คนเดียว เที่ยวคนเดียว รู้งี้ขอโสดมานานแล้ว และคงโสดไปยาว ๆ สบายใจที่สุด
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังอาจจะมีมือที่สามเข้ามาแบบงง ๆ ไม่คุณก็คนรัก แต่ความรักที่ดีควรมี 2 คน แบบเพื่อน แบบพี่ ก็ไม่ควรนะ หันหน้าดูแลกันให้ดี จับมือกันให้แน่น ดีที่สุด

 

สุขภาพ 

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการกินเป็นพิเศษ ระวังจะไปกินของแปลก ๆ ทำให้เสี่ยงอาหารเป็นพิษได้   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ