ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธเวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเหลือง เลขมงคล 7 8 1 เลขเด่น 8

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธเวลา 12:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีเขียว  สีเหลือง
เลขมงคล  7  8  1
เลขเด่น   8
77  88  11
71 17 18 81 87 78

เลขแปลง
19 91 80 08 70 07 90 09 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
มีพลังมากมายในการมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน   ความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าเป็นนักบริหาร   มีงานใหญ่เข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   หรือทานอาหารทะเล     
การเงิน        
มีทั้งเข้ามาและจับจ่ายออกไป  รอสิ่งใดโดยเฉพาะเรื่องการงานจะสมหวัง  มีโชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        
การประคองครอบครัวและทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง   ได้ลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุน   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงเกาะจะเป็นความรักที่แท้จริง  มีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  โดยเฉพาะใครที่โดนฝนมา ต้องรีบอาบน้ำและทำตัวให้อบอุ่นทันทีป้องกันการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงการจิบน้ำอุ่น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
จะทำอะไรต้องมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เบื้องหลังจึงจะได้ดี    มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน  แต่ก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ   
การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่าย  โดยเฉพาะการสั่งซื้อของออนไลน์ในสิ่งที่อยากได้   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
มีเสน่ห์เป็นพิเศษ  โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่ต้องเป็นความรักที่ไม่เปิดเผย  การปกปิดหรือความรักแบบลับ ๆ  คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจในเรื่องของกิเลสสักนิดมักจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก  
สุขภาพ      
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การอยากทำศัลยกรรม   การเจ็บตัวเพื่อความสวยงาม    ส่วนคนที่ป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นในอนาคต  ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
จะโชคดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่จะได้มาแบบฟลุค ๆ  หรือการไปสมัครงานและได้งานตามที่ต้องการพอดี   เรียกว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังและประสบความสำเร็จไม่ว่าทำอะไรกันอยู่   
การเงิน       
มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ใครที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับธนาคารจะสมหวังได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ 
ความรัก        
คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไปจะมาพบเจอกับเรา  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้ทำบุญกับเด็กผู้ยากไร้  บริจาคทาน  จะดีมากในอนาคต

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
ช่างฝันคิดอะไรแล้วก็พยายามจะทำทุกสิ่งทุกอย่างตามความฝันให้ได้  จะได้เดินทางไปทำบุญพร้อมกับครอบครัว  การงานทำสิ่งใดอยู่สมหวังและประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา
การเงิน       
มีผู้ใหญ่คอยเมตตาและอุปถัมภ์อยู่ตลอด   เพียงแต่ก็ใช้เงินเก่งต้องรู้จักเก็บบ้าง   จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค
ความรัก        
อาจจะต้องไกลกับคนรักหรืออยู่กันคนละที่ ด้วยภาระหน้าที่และการงาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ  
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขา  รวมถึงบ่าไหล่  การนอนตกหมอน การมองหาคนคอยนวดคอยจับเส้น  หรือการทานยาคลายเส้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
เรียกว่าเลือกครอบครัวมาก่อนความสุขมาก่อนแล้วค่อยไปทำงาน   ช่วงนี้รู้สึกมีความขี้เกียจอยากออกแบบชีวิตได้   ไม่อยากรีบร้อนแข่งขันกับอะไร   แต่ยังมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานอยู่   เพียงแต่ขอไปเรื่อย ๆ  มีโอกาสได้ไปทำบุญเข้าพรรษา
การเงิน      
รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย   และออกนำมาใช้เพื่อความสุข   จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
มีความสุขที่สุด   ครอบครัวที่อบอุ่น   อาหารความอุดมสมบูรณ์   และได้ไปงานแต่ง  งานบวช  กิจกรรมอะไรที่เกี่ยวข้องกับผู้คนหมู่มาก  คนโสดพบรักแน่นอน แต่ต้องรู้จักแต่งตัวและยิ้มแย้ม  จะพบรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ          
กินดี อยู่ดี มีความผาสุก  ต้องหมั่นออกกำลังกายและพักผ่อนให้มาก ๆ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีความรอบคอบและพิถีพิถันในการทำงาน  ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่   ได้รับตำแหน่งสำคัญ   มีโอกาสได้เดินทางไปวัดทำบุญหรือไปงานบวช   โดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล  ในช่วงวันหยุดยาว
การเงิน     
มีเงินเข้าอยู่ตลอดทั้งวัน   ความใจบุญใจกุศลบริจาคทานและใส่บาตรทำบุญในวันพระใหญ่   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือใครมีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญลองเสี่ยงเซียมซีและนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก      
การช่วยเหลือการแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดีในอนาคต   คนโสดจะพบรักในสถานที่ปฎิบัติธรรม  วัด  เป็นคนใจบุญ
สุขภาพ     
นอนดึกพักผ่อนน้อย  ควรต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ควรทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ   มีความขยัน   จะมีคนคอยช่วยเหลือเป็นผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนทุกวิถีทาง  ใครที่รองานอยู่จะสมหวังได้งานที่ดี  การซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไรในอนาคต
การเงิน      
รู้จักเก็บและประหยัดมัธยัสถ์  การสร้างมูลค่าเพิ่มสะสมของมีมูลค่า  ทอง เพชร  การกลับมาของรายได้ที่มากขึ้น  มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวรวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก     
ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น  หลังจากห่างเหินกันมาสักระยะ  การกลับมาคืนดีและเอาใจใส่ความรักมากกว่าเดิม   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่า
สุขภาพ       
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  เดินทางไปตรวจสุขภาพประจำเดือน  ประจำปี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ให้ทำบุญกับพระสงฆ์  การเวียนเทียนในวันพระใหญ่ 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มักเลือกความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก   และเวลาจวนตัวถึงค่อยทำงาน  แต่ก็มีความนักสู้และเพียรพยายามทำจนประสบความสำเร็จทุกอย่าง   การแข่งกับเวลา มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน 
การเงิน      
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถ  แต่จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผู้หญิงและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
การช่วยเหลือครอบครัว  และคนในบ้าน  มีการเดินทางแบบกะทันหันที่เกี่ยวข้องกับอาหารของกิน  จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  มีลูกติด  แต่จะมาเติมเต็มในชีวิตในอนาคตให้
สุขภาพ     
ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว  อาหารการกิน ต้องดูแลเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website - 
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ