ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี ต้องแก้ดวงด้วย ทาน-ศีล-ภาวนา จะเฮงดังปังรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้เป็น "วันอาสาฬหบูชา" ตรงกับวันเพ็ญเดือน 8 ซึ่งเป็นวันที่ พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ครบองค์ 3 ซึ่งวันนี้ คอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" จะพาไปดูกันว่าจะเสริมดวง เสริมบารมีอย่างไรให้โชคดี

ซึ่งปีนี้ฟ้าฝนจะมาเยือนเราอย่างรวดเร็วกว่าปกติสักหน่อย เพราะฉะนั้นในเรื่องของการทำบุญเสริมดวงชะตาไม่ต้องไปเกรงกลัวที่ฝนจะตก จนทำให้เป็นข้ออ้างหรือเป็นอุปสรรคในการที่เราจะเสริมดวง เสริมบุญกัน

 

คราวนี้ในลัคนาราศีนั้น จะมีกลุ่มลัคนาราศีที่ดวงย่ำแย่ ให้ดีขึ้นได้ด้วยการปฏิบัติธรรม เรามาตามอ่านกันได้เลยครับว่า ลัคนาราศีใดที่เข้าวัดสวดมนต์ ทำบุญ ปฏิบัติธรรมแล้ว ด้วยทาน ศีล ภาวนาจะเฮงดังปังรวยกัน

 

กลุ่มลัคนาราศีประกอบด้วย ราศีเมษ, ราศีสิงห์, ราศีตุลย์, ราศีพิจิก และ ราศีธนู


เรื่องการงาน กลุ่ม 5 ลัคนาราศีเหล่านี้เป็นกลุ่มที่จะต้องไปทำบุญรักษาศีลและเจริญภาวนา
เพราะจะเป็นการช่วยให้ดวงชะตาของท่านนั้นโดดเด่นทั้งเรื่องการงาน ทั้งๆที่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาความวุ่นวายหรือขาดซึ่งเสถียรภาพความมั่นคง

เรื่องการเงิน ที่มีความผันผวนรับใช้จ่ายขวาเรียกว่าเงินเก็บไม่เพิ่มเติมจากของเก่าที่มีสักทีเช่นมีอยู่ 1 ล้านก็ไม่ถึง 2 ล้านตามเป้าที่วางไว้จนทำให้ทุกข์ใจ

เรื่องสุขภาพ ก็จะมีทั้งโรคภัยไข้เจ็บเช่นไข้หวัดไม่สบายปวดเมื่อยเนื้อตัวจนถึงกระทั่งติดเชื้อโควิดก็ตาม ต้องระมัดระวังให้ดี
 

 

เรื่องความรัก ที่เป็นไปอย่างอึมครึมให้วุ่นวายใจกังวลใจว่าเขาจะรักเราหรือเปล่าเขาจะมีคนอื่นไหมหรือเขาจะหลอกเราหรือเปล่า


ทั้งหมดนี้คือความวุ่นวายที่ 5 ลัคนาราศีที่ได้รับผลกระทบจากการเดินของดวงดาวในช่วงนี้อันประกอบด้วย "ดาวราหู" และ "ดาวมฤตยู"

 

แก้ดวงด้วยทาน ของ 5 ลัคนาราศีเหล่านี้จึงต้องแก้ด้วยการไปทำบุญที่วัดเช่นหล่อเทียนเข้าพรรษา, ถวายเทียน, เติมน้ำมันตะเกียง, ถวายผ้าไตร, สังฆทาน แต่ถ้าไม่สะดวกก็สามารถไปช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสตกทุกข์ได้ยาก หรือแม้แต่กระทั่งบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติ ก็จะมาแก้ไขได้ในเรื่องของการทำทาน

แก้ดวงด้วยศีล นั้นจะว่าง่ายก็ว่าง่ายจะว่ายากก็ว่ายากครับเพราะถ้าท่านสามารถถือศีล 5 ได้เป็นพื้นฐานอยู่แล้วผมขอให้ขยับไปถือศีล 8 ในทุกๆวันพระและวันเกิดของท่านเช่นท่านเกิดวันจันทร์อังคารหรือพุธท่านก็ถือศีล 8 เพิ่มเติมในวันเกิดรวมถึงวันพระด้วยก็จะยิ่งแก้ไขให้ดวงชะตาของท่านนั้นจากที่มันดูอึดอัดน่ารำคาญก็จะดีขึ้นทันที

แก้ดวงด้วยภาวนา ไม่ต้องกังวลครับไม่ว่าท่านจะอยู่ในชาติศาสนาไหนก็ตามการภาวนานั้นย่อมเกิดขึ้นได้ถามว่าภาวนาอะไรภาวนาอย่างไรการภาวนานี้เป็นการน้อมนำจิตใจของเราให้อยู่ในกุศลมูลเช่นเจอคนที่ด้อยโอกาสเจอคนที่เขามีปัญหาในชีวิตเราก็น้อมนำเอามาใส่ในใจว่าเราจะไม่วางตัวให้ประมาทไม่ใช้ชีวิตให้ประมาทเราจะมีแต่ความเมตตาไม่ไปใส่ร้ายใส่ความไม่ไปดูถูกดูแคลนให้ใครต้องจัดทำน้ำใจเพราะ เรานี่คือหลักการภาวนาเบื้องต้นที่เห็นสภาพแวดล้อมรอบข้างที่ไม่ดีหรือดีก็ตามน้อมนำเอามาใส่ใจและปรับแก้ให้มันเป็นความคิดที่เป็นกุศลก็จะสามารถแก้ไขได้สำหรับค่าลัคนาราศี

เป็นอย่างไรกันบ้างครับท่านใดที่คิดว่าตัวเองจะต้องแก้ไขต้องเสริมดวงก็สามารถทำกันได้อย่างไม่ต้องคิดให้เยอะแยะ เพราะสิ่งเหล่านี้จะก่อให้เกิดเป็นบุญเป็นกุศลแก่ตัวท่านเองและทำให้ดวงชะตาของท่านผ่านพ้นจากอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นไปอย่างง่ายดายไว้พบกันใหม่ครับในอาทิตย์หน้ากับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"


ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ