ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู เลขมงคล 9 2 5 เลขเด่น 5

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์เวลา  12:09 - 15:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีน้ำเงิน สีชมพู
เลขมงคล  9  2  5
เลขเด่น  5
99  22  55
95 59 25 52 92 29

เลขแปลง
05 50 02 20 09 90 69 96 65 56

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน             
มีความขยันและมีความสะอาดเรียกว่าการจะทำอะไรต้องรอบคอบมองแล้วมองอีก   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน
การเงิน          
รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำทุกอย่างให้ได้ดี  จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก          
เชื่อมั่นในครอบครัวและทุกคนจะทำทุกอย่างได้ดีมีความสะอาดดูแลตัวเองกันเป็นที่สุด  คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนิทสนมกันความสัมพันธ์ดีขึ้น
สุขภาพ            
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
มักจะเป็นไปดั่งใจคิด มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หยิบจับอะไรก็มีชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีสื่อดังหรือบนโลกโซเชียล  คนที่อยากได้บ้านจะประสบความสำเร็จติดต่อกับธนาคารยิ่งดีมาก มีอุปสรรคอะไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดคนที่มีปัญหาเรื่องของการเงินจะเคลียร์จนประสบความสำเร็จรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเสี่ยงโชคจะให้คุณ
ความรัก           
ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันคนที่มีปัญหาก็จะกลับมาคืนดีและรักกันมากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่าอุปสรรคผ่านพ้นไปแล้วการให้อภัยหรือความรู้สึกที่ยังรักยังมีต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะรวมถึงหน้าตาที่ดีเข้ามาช่วยเหลือในชีวิต
สุขภาพ             
ร่างกายแข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะเน้นความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยมาก  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น


 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
มีความตึงเครียดกับเรื่องของการงานเหมือนถูกบีบจากผู้ใหญ่ ระวังมีปากเสียงรวมถึงความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและต้องระวังอุบัติเหตุในขณะการทำงานหรือการขับขี่ใช้รถใช้ถนนต้องรอบคอบให้มาก ๆ   มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บ การป่วยของใครหรือการเสียชีวิตของคนที่เรารู้จัก
การเงิน          
เสียแต่เรื่องเงินรายจ่ายเต็มไปหมดเดี๋ยวของหาย เดี๋ยวของส่งซ่อม    หรือการซื้อของใหม่แทนของเก่าที่พังตกหล่น  จะรู้จักค่าของการเงินมากๆรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วยันมืดจะมีคนโอนเงินให้หรือได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก       
ระวังปากเสียงหรือการคิดมากการขัดแย้งกังวลใจการจ้องจับผิดซึ่งกันและกันรวมถึงการอยู่กันคนละทีต้องมีความห่างเหินห่างไกลรู้สึกทุกข์และทรมานประกอบกับการคิดถึงต่อกัน มีโอกาสให้ทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำให้ดวงของความรักดีขึ้น คนโสดรู้สึกอย่างเดียวอยากหาคนมีเงินมีทองหรือคนร่ำรวยเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ          
โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรดูแลเอาใจใส่ตัวเองไปก่อนรอให้ชัวร์และมีสิ่งที่ดีค่อยว่ากัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            
ยังคงต้องฝ่าฟันและมุ่งมั่นเพียรพยายามเผชิญกับอุปสรรคที่มีเข้ามาอยู่ตลอด   ปรับตัวเข้ากับการทำงานอยู่เสมอใจร้อนไม่ได้   ทุกย่างก้าวจะต้องมีความใจเย็น จึงจะได้ดีแก้ไขการงานไม่เว้นแต่ละวันต้องมีเรื่องมีปัญหาตามแก้ไขตามซ่อมแซมไม่ของตัวเองก็ของลูกน้องรวมถึงบริวาร 
การเงิน          
ใช้จ่ายเก่งมากมีเงินอยู่ในมือไม่ได้ต้องมีเหตุให้เสียเงินโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร  อยากได้นั่นอยากได้นี่หรือสร้างปัญหาให้เอาไว้อยู่แล้วต้องตามแก้ไขเรื่องเงินเรื่องทองกับคนในครอบครัว    แต่ยังโชคดี มีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก          
ยังคงต้องห่างไกลกันอยู่ด้วยความจำเป็นของแต่ละคนเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานหรือครอบครัวโดยเฉพาะการดูแลผู้ใหญ่ คุณพ่อ คุณแม่ของคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะมีคนเชื่อมให้รู้จักและสนิทสนมกัน
สุขภาพ          
ยังคงน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องระวังการเดินทางหรือการเจ็บป่วยที่ต้องไปหาหมอเป็นประจำ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบแต่รอบคอบไม่โลดโผนอะไรเพราะรู้สึกว่าไม่อยากใช้ชีวิตแบบสุ่มเสี่ยงกับปัญหาดูแลตัวเองดูแลการงานและดูแลครอบครัวอยากใช้ชีวิตที่สงบ
การเงิน        
เลือกที่จะมีความสุขอาหารขนมนมเนยของกินความอุดมสมบูรณ์   ทั้งของตัวเราและคนที่เรารัก  ซื้ออาหารเป็นว่าเล่นทั้งสิ่งจำเป็นรวมถึงคนที่เรารักเราชอบ   แต่ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องของการเงินมีคนอุปถัมภ์ไม่ขาด
ความรัก           
รักกันมากขึ้นมีปากเสียงลดน้อยลงไปหรือไม่อยากจะมีเลย เน้นความสุขสำคัญสุดสิ่งใดที่อภัยและไม่มีความทุกข์ต่อกันจะใช้สิ่งนี้กับคนในครอบครัวและคนที่เราดูแล    คนโสดให้ความสำคัญเรื่องของความรักมากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะคนที่สนิทสนมกันอยู่แล้วเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยมากกว่าการแต่งงาน
สุขภาพ         
น้ำหนักขึ้นมากเพราะกินเยอะและเอาความสุขเป็นที่ตั้งกองทัพเดินด้วยท้อง การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาดและความรอบคอบ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลหรือดูแลตัวเอง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
ด้านงานจะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงได้บริวารที่มีความสามารถคอยช่วยเหลือและส่งเสริม ใครที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ขอให้รอก่อนอย่าเพิ่งใจร้อน
การเงิน          
มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ก็คำนวณทั้งเช้าและเย็นรวมถึงช่วงมืดค่ำเพราะไม่อยากให้มีปัญหาการเงินยิ่งหายากก็ควรที่จะต้องรอบคอบเอาไว้  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก          
การปกครองพาครอบครัวทำทุกอย่างให้ได้ดีและพิถีพิถันเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะได้รับข่าวดีเรื่องของลูกโดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษา คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันติดต่อกันอยู่เสมอจนเป็นความรักและผูกพันที่ดีขึ้น
สุขภาพ         
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจและผื่นคันหรือ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มีความกล้าหาญและมุ่งมั่นโดยใช้การทำอะไรแบบรอบคอบที่สุดมีโอกาสได้เดินทางทำบุญไปปฎิบัติธรรม กราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์  การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีม แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ ใครที่อยากย้ายและเปลี่ยนการงานจะมีคนคอยช่วยเหลือ
การเงิน         
ใช้เงินเยอะทั้งใจบุญและมีความเมตตา แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะดวงดี
ความรัก          
มีคนรักคอยปกป้องคอยช่วยเหลือทุกอย่าง  ผู้ใหญ่ของคนรักก็ช่วยเหลือได้มีความสุขและเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันทั้งครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเจ้าเนื้อผิวขาวและมีสิทธิ์เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ         
มีความแข็งแรงแข็งแกร่งดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะบางคนกินเก่งทานเก่งแต่กำลังควบคุมออกกำลังกาย  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน                 
คงมีสิ่งที่เข้ามาอยู่ตลอดและต้องอดทนที่จะต้องฝ่าฟันต่อสู้กับปัญหาที่มีเข้ามาแต่ก็จะผ่านไปได้ดีและประสบความสำเร็จทุกอย่าง ความกระตือรือร้นและกระหายในความเจริญรุ่งเรืองเพราะว่าเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวจำเป็นที่จะต้องดูแลการงานเป็นพิเศษ  การสร้างกระแสให้ตัวเรามีความโดดเด่นหรือได้รับการ promote จากผู้ใหญ่ การ PR จากคนที่มีความสามารถเข้ามาช่วยเหลือ
การเงิน      
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง รายได้ส่วนใหญ่ที่ได้มาจะต้องถูกหาร ถูกแบ่งครึ่งหรือบางครั้งยังเกี่ยวข้องกับกิเลสการใช้ส่วนตัวซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่เราอยากได้รวมถึงการเสี่ยงโชคการอยากได้เงินมากขึ้นแต่ต้องรอบคอบให้มากๆเพราะส่วนใหญ่ก็มักจะมีแต่เรื่องเสีย 
ความรัก        
ยังมีกิเลสและความต้องการสูงสุดความเจ้าชู้ความนักรักรวมถึงการมีเนื้อหอม คนโสดมักจะไปพัวพันกับคนมีเจ้าของอย่างเต็มใจและไม่ได้ตั้งใจแต่ก็เลือกที่จะไม่ยอมเสียเปรียบ
สุขภาพ          
คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษจะต้องสะอาด           


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Website - 
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ