ดูดวงประจำวัน

ทริคพลิกดวง ดึงดูดทุกความสำเร็จดังใจหวัง แค่ปรับพลังงาน Manifestation

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่ากันว่าคนเราพึ่ง ดวง 50% ชีวิตจริง 50%? แล้วชีวิตที่ต้องลงมือทำ ต้องทำยังไงถึงจะปัง? มีคำกล่าวหนึ่ง ที่ว่า ‘What you seek is seeking you’ ‘สิ่งที่เราตามหานั้น ก็ตามหาเรา’

คำกล่าวที่สละสลวยนี้ มาจากนักกวีชาวตะวันออกกลาง ที่รู้จักในนาม Rumi ว่าเขาคือนักกวีลี้ลับปรัชญาแห่งจิตวิญญาณของโลก เมื่อเราเอาประโยคนี้มาคิดดูดีๆ จะชวนนึกถึงอีกทฤษฎีหนึ่ง คือ ‘กฎแห่งแรงดึงดูด’ ที่โลกมักดึงดูดคนแบบเรามาหาเรา ซึ่งสอดคล้องกับอีกหนึ่งศาสตร์ที่กำลังมา! และไม่ว่าจะเป็นวงการธุรกิจ หรือผู้คนที่มีชื่อเสียง ได้พูดถึงกันอย่างแพร่หลาย นั่นคือ ศาสตร์ “Manifestation” “ดึงดูดทุกสิ่งที่ปรารถนาด้วยความเชื่อ” ที่ไม่ได้มีแค่ตามตำราความเชื่อแต่ยังมีข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์อีกด้วย แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of The Moon เลยอยากแชร์ทริคชีวิตให้พลิกดวง

มนุษย์เราทุกคน ถ้าไม่มี “เป้าหมาย” ในชีวิต มักมี “สิ่งที่ปรารถนา” เสมอ ‘ใจ’ ที่ปรารถนานี่แหละ ที่เป็นพลังงานหลักที่สำคัญ โดยเราสามารถดึงพลังงานความรู้สึกตรงนี้มาใช้ แปรเป็นพลังงานดึงดูดความสำเร็จ หรือที่เรียกว่า “Manifestation” กล่าวคือ “การนำความเชื่อ มาทำให้กลายเป็นความจริง” แต่พลังงานปรารถนาอันแรงกล้าของเรานั้น จะเป็นเพียงแค่แรงผลักเท่านั้น แต่ต้องประกอบด้วย ‘พลังงานบวก’ ถ้าอธิบายในรูปแบบวิทยาศาสตร์ที่เห็นภาพง่ายๆ อย่างเช่น เหตุการณ์ท้องลม  เมื่อใจเราปรารถนา มีความหวัง จิตเราก็ส่งผลต่อกายภาพได้ ดังนั้นเมื่อใจเรามีพลังงานลบ หรือ ‘ความคิดลบ’ ก็จะส่งผลให้การกระทำ ตัดสินใจของเรา ออกมาในรูปแบบไม่สวยงามกับหนทางของเราอย่างชัดเจน ลองคิดดูสิว่า ถ้าเราไปสมัครงานพรุ่งนี้ แต่คิดว่าไม่ได้แน่ๆ เราจะแนะนำตัวเองอย่างมั่นใจได้อย่างไร? แม่หมอบี่บี๊ขอเขียนขั้นตอนง่ายๆ ให้ทุกท่านลองไปปรับใช้ พลิกชีวิต พลิกดวง ด้วยมือท่านเอง :

1. กำหนดสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในชีวิต

 2. ลบสิ่งที่จำกัดความเชื่อเหล่านี้ออกไป เช่น ความคิดด้านลบที่ไม่สร้างสรรค์ หรือแก้ไข้ปัญหา แวดล้อมรอบข้างที่ไม่ส่งเสริม หรือความอดทนต่ำของตัวเรา

 3. นึกภาพ มันจะเป็นยังไง? รู้สึกแบบไหนบ้างเมื่อได้มันมา? ใส่รายละเอียดไปให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้

 4. ลงมือทำ

 5. ขอบคุณสิ่งรอบข้างเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผู้คน หรืออุปสรรคที่ทดสอบ เพราะทุกเส้นทางมักพาเราไปถึงเส้นชัยของเราเสมอ

 

แม่หมอขอให้ทุกท่านได้ดังใจปรารถนานะคะ ทั้งนี้แม่หมอพร้อมเป็นกำลังใจ และที่ปรึกษาเสมอค่ะ

 

แม่หมอ บี่บี๊ ฐิตาญาดา วิชัยกุลดิลก

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ