ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ เลขมงคล 5 7 8 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย  

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์เวลา  10:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีดำ
เลขมงคล   5  7   8
เลขเด่น    7
55  77  88
78 87 57 75 85 58

เลขแปลง
07 70 08 80 05 50 00 71 17


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
การงานมีความสำเร็จได้ดี   มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล   การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญจะมีคนผลักดันให้ได้ดี    มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน
การเงิน      
ละเอียดเรื่องเงินมาก ๆ  มีความพิถีพิถันและประหยัดมัธยัสถ์  รู้จักการใช้จ่าย  มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งสัปดาห์   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
การดูแลเอาใจใส่ คนในครอบครัวมาก ๆ  ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบมีความสนิทสนมกันไว  จะสร้างฐานะและครอบครัวที่ดี
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ   ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลางแจ้งและโดนฝนต้องรีบอาบน้ำให้ไว   เพื่อป้องกันการไม่สบาย
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานหลายสิ่งหลายอย่าง  และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม  เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิดเพื่อสร้างฐานะเหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก            
มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน   แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอด   ปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก  หน้าตาดีแต่นิสัยดุ  แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข
สุขภาพ    
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้   วิงเวียนศีรษะบ้างต้องไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน   หรือควรที่จะพักผ่อนบ้างอย่าทำแต่งงานมากเกิน
 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน  การงานที่ต้องออกนอกสถานที่เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน   และใครที่อยากจะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือการไปทำงานสัปดาห์นี้มีโอกาส  จองตั๋วเครื่องบินในอนาคต  โดยเฉพาะนักขายที่จะต้องออนทัวร์สะสมสินค้ามาขายในประเทศไทยทำกำไรจะตื่นตัวมาก ๆ
การเงิน     
มีเงินให้หมุนตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  โดยเฉพาะใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน   จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  ทั้งทางโลกโซเชียลและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย  จนเกิดเป็นความรักความชอบกัน
สุขภาพ       
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ   ความดันวิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีความขยันตลอด   ตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้คนนั้นคนนี้   หรือมีคนทำทิ้งปัญหาเอาไว้ให้โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร  รวมถึงการงานมากภาระสิ่งต่าง ๆ มีเต็มไปหมด  แต่ก็ตามแก้ไขได้  
การเงิน         
มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน  จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่าง ๆ มา   มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก
ความรัก      
คู่รักมีการขัดแย้งแต่ก็จะผ่านไปได้ดีกับคำพูดอารมณ์และความรู้สึก  การคืนดี  เพราะมีความห่วงใยบางครั้งคิดมากเกินความเป็นจริง    คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยมีนิสัยดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว  จะสร้างครอบครัวใหม่
สุขภาพ        
ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน  ความเครียด  ให้ไปทำบุญกับโลงศพ  และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  และทุกปัญหาจะผ่านไปได้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ต้องทำงานมาก  แถมยังถูกผู้ใหญ่ บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก  จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตาม   แต่จะผ่านไปได้เอง
การเงิน      
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตัวเอง  บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา
ความรัก               
มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด   แต่ก็จะแก้ไขได้ เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต  คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต
สุขภาพ       
ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   การทำอะไรโดยประมาท  ให้ทำบุญกับโลงศพ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มาก ๆ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานหรือการโยกย้าย  เกิดจากคำสั่งจากผู้ใหญ่มีอำนาจ   แต่ให้ปรับตัวห้ามคิด  ทุกอย่างจะผ่านไปได้เอง  หรือบางครั้งดีกว่าเดิมด้วยซ้ำไป
การเงิน      
รายจ่ายเต็มไปหมดทั้งวัน  ต้องเสียค่าซ่อมข้าวของเครื่องใช้  รวมถึงรถยนต์ ค่าน้ำมัน   แต่ยังดีที่มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         
คนที่มีปากเสียงขัดแย้งจะคืนดีกัน   รวมถึงคนรักที่พลัดพรากไกลกันจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีแต่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และมีลูกติด  จะเข้ามาช่วยเหลือเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  หัวใจ  ความดัน  และการวิงเวียนศีรษะ การนอนพักผ่อนและไปหาหมอ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ชีวิตในเรื่องของการงานราบเรียบ  ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัว  และวางแผนในการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว   
การเงิน      
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  พาครอบครัวไปเที่ยว  ในวันหยุดเต็มที่กับความสุข  มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค
ความรัก     
มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ใครทะเลาะกันก็จะคืนดี  ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือคนอยู่ซอยเดียวกัน  ไม่ไกลกันนักเป็นความรักที่ดี
สุขภาพ        
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารและความสุขมีมาก    ต้องออกกำลังกายให้มาก ๆ จึงจะดี  คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีความคิดและไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานอยู่ตลอด   ถึงมีอุปสรรคก็จะผ่านไปได้   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม  หรือการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก   ช่วยหางานให้กับใคร   และบางคนเลือกที่จะบวชอุปสมบทในอนาคต
การเงิน      
มีความรอบคอบทางเรื่องของการเงิน  การซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น   มีโชคลาภกับคนอายุมากรวมถึงคนในครอบครัว
ความรัก              
การช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง  การดูแลและพิถีพิถันในวันนี้มีมาก  จะพาครอบครัวไปที่  ไหว้พระทำบุญ  มีความสุข   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี  จะสร้างครอบครัวกันในอนาคตมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ         
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก  หลังจากรู้สึกเหนื่อยและล้าจากภาระ  และความตึงเครียดที่สะสมมานาน   แต่จะปลอดภัยและมีความสุขในอนาคตเพราะได้รับการผ่อนคลาย


ขอเชิญเที่ยวงานยิปซีแฟร์      ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ  ตรงกันข้ามกับ MBK.  ที่มีคนชอบเรื่องสายมูเตลูเรื่องพยากรณ์ไพ่ยิปซีทั่วประเทศมารวมตัวกัน  6-10 กรกฎาคมนี้ 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - 
www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline