ดูดวงประจำวัน

สี "ประตูบ้าน" แบบใด ให้ทรัพย์ เสริมมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูสี "ประตูบ้าน" เปิดทรัพย์ บางบ้านอยากได้สีโทนสว่าง แต่บางบ้านก็อยากได้สีที่ดูสุขุมมีเสน่ห์ มาดูกันว่า สีประตูบ้านแบบใด ให้ทรัพย์ เสริมมงคล

"ประตูบ้าน" ที่ว่า ดีกว่าทางเข้าใดๆ เพราะเป็นจุดแรกที่ต้องเจอ เราเลยเปิดทรัพย์ตั้งแต่ทางเข้าประตู เห็นว่ามงคลทางเข้า ก็ต้องมาดูให้ถูกหลักเป็นธรรมดา

 

ทีนี้จะว่าไปแล้ว สีอะไรไม่เป็นมงคล คงพูดกันยาก เพราะทุกสิ่งล้วนมีความสมดุลและไม่สมดุลแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสถานที่ ฮวงจุ้ยในจุดนั้นๆ ด้วยเช่นกัน

 

ทีนี้เราจะมาพูดถึงการเปิดทรัพย์ภายหน้าประตู ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

 

หาก "ประตูบ้าน" สีมงคล ได้แก่

เขียว, น้ำเงินเข้ม, สีตองเขียว 

สีอ่อน เช่น สีน้ำทะเล หรือสีโทนม่วง 

อันนี้เกิดปัญญาแก่ผู้อยู่อาศัย เป็นคนรู้คิดรู้ทัน ใช้ปัญญานำ เงินเข้าดี แต่เงินออกมาก แต่ปัญญาในการรู้เก็บก็มี แต่ต้องใช้เวลา

 

สีโทนสว่าง เช่น สีน้ำทะเลอ่อน, สีเงิน, สีทอง, สีใส หรือมีวัตถุใสเข้ามาประกอบ จะเป็นคนครุ่นคิด คิดมาก แต่ท้ายสุดหาหลักการได้ และออกมาในทางที่ดีขึ้น เหมือนเป็นคนต้องใช้ปัญญามาก ใช้ความรู้มาก แต่บั้นปลายสบาย ขาดแคลนอะไรก็มีคนมาซัพพอร์ตลงตัว เงินมาก ภาระมาก แต่ท้ายสุดหาหลักการให้ตนเอง จนมีหน้าที่ การงาน การเงินที่ดีได้เช่นกัน

 

ทีนี้มาดู "ประตูบ้าน" ที่เห็นกันโดยทั่วไป เช่น สีดำ, กากี, น้ำตาลอุ่น หรือโทนสว่างเช่น สีขาว เป็นต้น โทนนี้จะให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่เป็นคนชอบพิเคราะห์หรือทำสิ่งใดต้องมีข้อแย้งเสมอ เหมือนหาคำตอบให้ตนเองตลอด แต่งานเงินมั่นคง แต่เหมือนเสมอต้นเสมอปลาย รายรับดี คงที่ แต่เมื่อมีภาระมาก็มากพอสมควรเช่นกัน ชีวิตโลดโผนน้อย แต่ในทางกลับกันชอบเที่ยว ชอบสนุก ครื้นเครงเช่นกัน เป็นธรรมดาของคนที่มีโทนหน้าบ้านสีนี้

 

หลักการเหล่านี้ เป็นการให้โทนสีที่ส่งผลถึงพลังงานคนในบ้าน แต่ทว่า อยากได้สีอะไร ลองดูให้เข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตของตนเอง ก็จะเป็นอีกแนวทาง ทางเลือกทั้งหลักฮวงจุ้ยและการตกแต่งไปพร้อมๆกัน

 

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางคมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ