ดูดวงประจำวัน

"เลขที่บ้าน" มีตัว "เลข 0" คั่นกลางดีหรือไม่ อ่านตรงนี้มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวเลขทุกส่วนที่อยู่ใกล้ตัวเราล้วนมีพลังงานส่งผลกับดวงชะตาทั้งสิ้นไม่มากก็น้อย ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละบุคคล วันนี้อาย ฝูชิง จะมาพูดถึง "เลขที่บ้าน" ที่มี "เลข 0" อยู่ภายในส่งผลอย่างไรกับพลังงานภายในบ้าน

หากมองโดยทั่วไปเลขศูนย์นั้นย่อมไม่มีค่า ไม่สามารถส่งให้เกิดสิ่งใดๆได้ แต่หาก "เลข 0" นั้น อยู่รวมกับตัวเลขอื่นๆ ย่อมเกิดค่าและผลลัพธ์เสมอ 

 

 

 

 

 

ตัวอย่างเลขที่บ้าน 99/09, 100/99

 

ตัวเลขที่บ้านที่มีลักษณะแบบนี้ไม่ว่าจะเจอคู่เลขดี ก็จะถูกบั่นทอนออกไป เพราะ "เลข 0" ถือเป็นพลังงานที่มาลดทอนความมงคลและพลังงานดีภายในบ้าน ทำให้มักเกิดปัญหาและรอยรั่วปัญหาภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงานครอบครัว หรือสุขภาพ เป็นต้น (ต้องดูพลังงานโดยรวมกับตัวเลขอื่นๆข้างเคียง) ซึ่งจะเกิดปัญหาที่แก้ไม่ขาดเข้ามาเสมอ

 

การแก้ไขสำหรับบุคคลที่มีเลขที่บ้านที่มี "เลข 0" คั่นกลาง 

 

สามารถหาแผ่นป้ายเล็กๆ มาติดด้านล่างเลข โดยเขียนตัวเลขที่บ้านโดยไม่มี "เลข 0" อยู่ภายใน สามารถเติมเลขอื่นให้ผลรวมทั้งหมดบวกกันจนได้เลขตัวเดียวเป็น 9 เพื่อปรับพลังงานเบื้องต้นได้ 

 

การแก้ไขนี้สามารถทำเองได้หรือขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขเพื่อทำการคำนวณให้อีกครั้ง ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละท่าน

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงตัวเลขส่วนใด ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทางคมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ