ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 14:09 น. สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว เลขมงคล 0 5 6 เลขเด่น 0

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 14:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 5 6
เลขเด่น   0
00 55 66
05 50 06 60 56 65

เลขแปลง
51 51 61 16 96 69 91 19 21 12


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           
ทุกเรื่องจะทำได้ดีตลอดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่  โดยเฉพาะจะมีเพื่อนเก่า ๆ คนรู้จักกันมานานแล้วจะนำเรื่องที่ดี ๆ มาให้   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย
การเงิน        
ใคร ๆ ก็มักจะมองเห็นว่าเราเป็นคนรวยมีเงินมีทอง   และเราก็จะมีเงินมีทองร่ำรวยจริง ๆ ด้วย   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก     
ถึงจะทะเลาะกันสักแค่ไหนก็ต้องคืนดี  ช่วงนี้ก็หลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันดีกว่า เพราะคิดเล็กคิดน้อยไปก็เท่านั้นยังไงก็ต้องรักกันอยู่ดี   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า
สุขภาพ         
ระวังฟกช้ำดำเขียว ปวดเมื่อยแขนขาเกิดจากการออกกำลังกายมาก 
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
มีงานทำเพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   จะทำได้ดีสร้างพัฒนาอาชีพมุ่งมั่น   ใครมีโครงการใหม่ให้ใช้ความกล้า   ความประสบความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม  มีทั้งงานใหม่งานเก่าเข้ามาเต็มไปหมดพรสวรรค์แท้ ๆ พามา
การเงิน       
มีเงินเข้าตลอดมีคนโอนให้ทั้งวัน  ถามถึงโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้  รวมถึงใครติดต่อธนาคารจะสมหวังทุกอย่าง 
ความรัก          
คนรักกับตัวเราช่วยเหลือกันทำมาหากินจะได้ดีมีความสุข   คนโสดถามหาคู่อยู่ไม่ไกล  ใกล้ ๆ แค่นี้คนที่ชอบเข้ามาช่วยเหลือเวลาเราเดือดร้อน    เข้ามาสนิทสนม เพื่อนเราเอง  หรือลูกค้าเราเองนี่แหละชัดเจน
สุขภาพ          
ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากแถมยังระวังที่สุด    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
ทำอะไรต้องใช้ความอดทนมาก ๆ  ทั้งการงานยังไม่ได้ดังใจคงยังต้องอดทนอดกลั้นทุกอย่างในความคิด  แล้วรออีกสักพักจะดีขึ้น  
การเงิน         
รายจ่ายช่วงนี้เยอะมีความรับผิดชอบสูงหนี้สินที่ตนเองก่อเอาไว้จากอดีต    รวมถึงปัจจุบันมีเข้ามาให้หนักใจ   แต่สักพักจะแก้ไขได้  มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก           
มีแต่ครอบครัวและความรักนี่แหละดีที่สุด    คิดเสียว่าเรายังมีกันและกันทั้งครอบครัวก็หน้าชื่นบานอาหารของกินไม่ขาดเจ้าเนื้อกันทั้งบ้าน  คนโสดพบรักกับคนผิวขาวอายุมากหน้าดุแต่ใจดี
สุขภาพ        
ยังแข็งแรงยังมีสิ่งที่ดีสุขภาพไม่มีปัญหาใครที่เจ็บป่วยกลับดีวันดีคืน

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีสติปัญญาความฉลาดมีเหนือใคร ๆ  ชอบวางแผนและให้ความคิดเห็นผู้อื่นอยู่เสมอ  งานที่ทำได้ดีผู้ใหญ่ไว้ใจ   งานใหม่ก็มีเงินดีกว่าเดิม  
การเงิน          
เตรียมตัวรับทรัพย์รับการเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้    มีเงินซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงเพชรทอง  ถามถึงโชคจะมีคนผิวขาวนำมา   รวมถึงเลขท้ายบัตรประชาชนตนเองให้โชคลาภ
ความรัก          
คนโสดบอกได้เลยว่าดีใจด้วยช่วงนี้มีผู้ใหญ่ผิวสองสีขยันการงานและคิดจริงจังกับเราเข้ามาในชีวิต     คนมีครอบครัวก็ไม่น้อยหน้าจะได้ไปเที่ยวในช่วงอนาคตอันใกล้ให้หมั่นเอาใจคนรักให้ดี   ชีวิตนี้อยากได้อะไรจะสมหวังน้ำ อาหาร อย่าให้ขาดเอาใจสุด ๆ ไปเลยกับคนรัก
สุขภาพ            
คนเจ็บคนป่วยให้ระวังที่อาหารการกิน ลด ละ อาหารกับสิ่งที่ไม่จำเป็นเดี๋ยวก็จะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
จะเหนื่อยหน่อยกับการงาน   ค่อย ๆ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้    จะติดขัดมีปัญหาอยู่บ้างเเละจะค่อย ๆ ผ่านไปได้ดี    อย่าได้ทิ้งกลางคันเท่านั้นเป็นพอ
การเงิน            
จงพยายามรอบคอบสู้กับทุกปัญหาจะได้ดีในไม่ช้า  ช่วงนี้รู้แล้วว่าความเป็นอิสระคือความสุขที่สุด   ไม่มีหนี้คือลาภอันประเสริฐ   มีดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          
เหนื่อยใจอื่นอาจทะเลาะกันแทบทุกวัน    ปัญหาหนีไม่พ้นเงินเงินทองทองในช่วงนี้  ทำใจไปก่อนห้ามคิดเล็กคิดน้อยมิฉะนั้นท้าเลิกกันแทบทุกวัน         คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากประหยัดมัธยัสถ์หรือขี้เหนียว จะเข้ามาในชีวิตก็ต้องอดทนกันไป
สุขภาพ          
ปวดหลังกล้ามเนื้อในช่วงนี้อยู่ตลอดห้ามยกของหนักหรือทำอะไรที่มากเกินตัว  

 

  

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
ขยันมากในช่วงนี้ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างสองอย่างรวมถึงสามอย่างได้เลย     คิดและมองการไกลในเรื่องของอาชีพให้กับครอบครัวหรือบริวารของตนเอง    
การเงิน          
มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้แถมตัวเรายังรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ต่อยอดการเงินให้มากขึ้น  ถามหาโชคหาลาภเด็กน้อยจะนำมารวมถึงลูกหลานบริวารให้คุณ
ความรัก      
เสน่ห์แรงมากในช่วงนี้มีคนมารักมาชอบทั้งคนโสดจะสมหวัง   และคนมีครอบครัวแล้วรู้จักหักห้ามใจนิด  คนอายุน้อยกว่ามักจะมาเป็นมือที่สามได้  
สุขภาพ         
มีความระมัดระวังตนเองอยู่เสมอ     ถึงกับขั้นกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   หรือว่ากลัวจะเป็นอะไรจริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลยแต่เราชอบคิดฟุ้งซ่านไปเองแค่ลดความคิดความกังวลลงบ้างเดี๋ยวก็ดี

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน                
คิดเยอะและคิดมาก  อยากจะเปลี่ยนแปลงการงานที่ตัวเองทำอยู่อยากจะมองหาอะไรที่ดีกว่าเดิมต้องดีที่สุดด้วย   บางครั้งเจ้าอารมณ์หรือตัดสินใจอะไรแบบผลีผลาม  ออกงานแบบดื้อ ๆ   มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันหรือต้องซื้อรถซื้อทรัพย์สินแบบกะทันหันเพื่อใช้ในการงาน
การเงิน          
หาเงินได้ตลอดใช้จ่ายเยอะแต่ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก        
ช่วงนี้งานมาก่อนไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่นัก   รวมถึงใครบางคนมีปากมีเสียงขัดแย้งกันเลยรู้สึกอยากอยู่ห่างกันซักพักสักระยะหนึ่ง           คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย  แต่จะรักกันและส่งเสริมในเรื่องของฐานะทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ดีขึ้น
สุขภาพ           
พักผ่อนน้อยมากในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีดวงเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ต้องระวัง  ในเรื่องของอุบัติเหตุ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน               
มีความขยันและมีความมุ่งมั่น   ต้องทำงานเยอะมากกว่าปกติเป็นสองเท่า  ถึงจะได้ดีแถมห่วงใยครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักเรียกว่าบริวารต้องอยู่รอดและปลอดภัยไปด้วยกัน  
การเงิน           
จะหาได้ตลอดรวมถึงมีคนหวังดีโอนเงินมาให้ช่วยเหลือเกื้อกูลหากใครเดือดร้อน   มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
รักครอบครัวมากห่วงใยกันอยู่เสมอไปเที่ยวไปไหนไปกันกินไหนกินกันครอบครัวมาอันดับหนึ่งเช่นเดียวกับงาน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีลูกติดมาแล้วในช่วงนี้เป็นเนื้อคู่กันอย่าคิดมาก
สุขภาพ          
แค่นอนไม่เป็นเวลาเดี๋ยวมีงานปุ๊บต้องรีบตื่นทันทีและกลับมานอนต่อสำหรับบางคนหรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางแบบกะทันหันหากมีเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ ไม่มีอันตราย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222


ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ