ดูดวงประจำวัน

ดวงวันนี้ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเหลือง เลขมงคล 0 8 1 เลขเด่น 1

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีเหลือง
เลขมงคล  0  8  1
เลขเด่น  1
00  88  11
01 10 08 80 81 18

เลขแปลง
32 23 13 31 63 36 79 97 34 43


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
ยังคงมีความขยันและตั้งใจทำสิ่งใดอยู่ตลอด  ชอบเรียนรู้และศึกษาทุกอย่างให้ทองแท้เพื่อลงมือทำ   ถึงแม้บางครั้งมีกังวลบ้างแต่ก็ต้องสู้เพราะยุคปัจจุบันประมาทไม่ได้  ถอยก็ไม่ได้   ล้ำหน้าเกินไปก็ไม่ดี   เรียกว่าไปแบบสู้  อยู่ก็ไม่ถอยแต่ต้องรอบคอบ
การเงิน         
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  เพราะมีความขยันและความมุ่งมั่น  รวมถึงบางครั้งมีคนขอหยิบยืมบ้างก็ใจอ่อน  ดวงดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม 
ความรัก      
หันหน้าช่วยเหลือกัน  มุ่งมั่นและเพียรพยายาม เรียกว่าครอบครัวมาก่อนอันดับแรก แต่ก็ห่วงทุก ๆ คนนะ  ก็มาเป็นอันดับสองและอันดับสามตามความห่วงใหญ่ และใจบุญ
สุขภาพ        
ชักจะเจ้าเนื้อเพราะกินเก่งต้องหาเวลาลดน้ำหนัก  เพราะมีโอกาสเป็นความดันรวมถึงคอเลสเตอรอล  เพราะการเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไป
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           
การทำงานอะไรรู้สึกอุปสรรคคือฝนตกทั้งสิ้น   ต้องทำการบ้านอย่างดีตรวจในเรื่องของท้องฟ้าเอาไว้อยู่ตลอด  โดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า       การซื้อของในช่วงนี้เก็บเอาไว้นาน ๆ ก็ต้องมีตู้เย็นที่ดี  โดยเฉพาะใครที่ค้าขายกลางแจ้งและเกี่ยวข้องกับอาหารนอกจากมีฝีมือจริง ๆ ยังมีคนสั่งอยู่ตลอดก็ถือว่าโชคดี
การเงิน     
หาเก่งใช้เก่ง รักสวยรักงามในช่วงนี้  มักจะหมดกับเสื้อผ้าหน้าผมและความสวยงามต่าง ๆ ที่ต้องใช้เงินซื้อมา   แต่ก็ยังหาได้มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก       
คนโสดถูกใจใครยากเพราะความช่างเลือก  ช่วงนี้ต้องลดลงมาหน่อยนะถ้าหากยังเลือกเยอะก็คงขึ้นคานแน่   คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องระวังคำพูดหรือระวังปากจะทะเลาะกันได้หากไม่ระมัดระวัง
สุขภาพ        
ช่วงนี้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้ต้องเอาใจใส่  โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคประจำตัวเดินทางไปไหน  ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
มีโอกาสเดินทางไกลในช่วงนี้สูงมากมีลูกค้าติดต่อจะได้ดี   รวมถึงไปสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเลหรือเป็นเกาะ  ใครที่คิดอยากจะลงทุนในช่วงนี้ทำได้เลยความสามารถมี  กลุ่มลูกค้ามีการค้าจะได้ดีอยู่ที่ลงมือเลยเดี๋ยวนี้
การเงิน      
ดวงเฮงจะได้จับเงินใหญ่ในช่วงนี้รวมถึงการเสี่ยงโชคได้มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูดและโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้   ใครที่รักใครชอบใคร ช่วงนี้ขอให้เข้าหาทางผู้ใหญ่ได้เลยจ้าได้รับความนิยมชมชอบหรือผู้ใหญ่ไฟเขียวให้พบรักที่ดี   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคดีกับคนรักให้หมั่นเอาใจ   รับรองเลยว่ามีโอกาสซื้อของสำคัญเป็นของขวัญให้แน่นอน
สุขภาพ       
ระวังภูมิแพ้ทางเดินหายใจหรือเป็นไข้ไม่สบายทานยาหาหมอ    ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
จะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามและได้ทำงานพร้อมกลับเที่ยวไปด้วย   ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน
การเงิน         
ใช้เก่งตลอดบางครั้งจะเที่ยวซื้อความสุขหมด   แต่ก็ยังมีโชคดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงดวงมีโชคมีลาภได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
รักอิสระมากมีความรักแบบฉาบฉวยรวมถึงมีข้อตกลงซึ่งกันและกันมากกว่าการผูกมัด   สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง
สุขภาพ        
มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงการหาหมอ    หากมีการเจ็บป่วยนอนพักสักระยะจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
ดวงดีมากทั้งเรื่องของการงานและความรัก   รวมถึงการเสี่ยงโชค   ทำอะไรก็จะได้ดีมีงานเข้ามาหาถึงบ้านไม่ต้องไปดิ้นรน
การเงิน           
ดวงดีติดต่อการค้าสำเร็จ  จะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดรวมถึงการได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์    การเสี่ยงโชคดวงดีจากบ้านเลขที่
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะสมหวังทุก ๆ อย่าง   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังปากเสียงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยขอให้ใช้ความใจเย็นและทุกอย่างจะผ่านไปได้    รวมถึงให้หมั่นเอาใจจะดี
สุขภาพ          
ระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดัน  โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ กิน   จึงจะดีนอนสักพักทานยาสักหน่อยอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีความใจบุญใจกุศลช่วงนี้ทำการงานอะไรก็มักจะนึกห่วงใยทุก ๆ คนอยู่เสมอ   พยายามขยับขยายเรื่องของการงานที่ตัวเราทำอยู่ให้ก้าวหน้าหรือดีขึ้นรวมถึงการสอนคนอื่นให้มีความรู้เท่ากับตัวเรา   มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญ
การเงิน         
ติดต่อค้าขายรวมถึงการทำงานมีรายได้ดีเข้ามาอยู่ตลอด    และรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือทุก ๆ คน ใจบุญใจกุศล    ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก          
มีแง่งอนกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเองของเราแต่ไม่ชอบรับผิดมักจะโทษผู้อื่นอยู่เสมอ   แต่โชคดีได้คนรักเป็นคนมีเหตุมีผลและใจดี   คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้
สุขภาพ         
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย   โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถใช้ยานพาหนะในการขับขี่ระวังการหลับในหาต้องขับรถไกล ๆ 

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
ทำทุกอย่างไม่ว่าอะไรที่ได้เงินทำหมด  ดึกดื่นหรือมืดค่ำสักเพียงไหนเพื่อครอบครัวทุ่มเททั้งจิตใจและแรงกายเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยรวมถึงกินดีอยู่ดีด้วย
การเงิน       
มีเงินเข้ากระเป๋าตลอดเพราะความขยันหนักเอาเบาสู้   แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค 
ความรัก         
ทุ่มเทหมดหัวใจเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักในช่วงนี้   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ช่วยเหลือและผูกพันกันมาตลอดจนเกิดเป็นความใกล้ชิดเห็นอกเห็นใจกัน
สุขภาพ         
แข็งแรงมากเรียกว่าอดทนที่สุด  และดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด  คนที่เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นเร็ววัน

 

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน              
มีเข้ามาตลอดรวมถึงมีชื่อเสียงสำหรับใครที่อยากจะทำอะไรและประสบความสำเร็จขอให้ลงมือและลุยได้เลยจะได้รับความเจริญรุ่งเรือง   ถึงแม้จะมีการแข่งขันกันบ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จอยู่ดี
การเงิน       
หามากใช้มากแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอดเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค    มีดวงเดินทางไกลได้เงินประสบความสำเร็จอย่าลืมทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าจะดีมากยิ่งขึ้น
ความรัก         
คนมีครอบครัวช่วงนี้ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุขและเสียสละอยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ        
มีความไม่พึงพอใจในร่างกายของตนเองอ้วนบ้างหรือจะไปทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงเรือนร่าง    บางคนอยากจะออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วนรวมถึงเอาจริงเอาจัง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ