ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 14:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขมงคล 5 8 7 เลขเด่น 5

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 14:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีชมพู  สีเขียว
เลขมงคล  5  8  7
เลขเด่น  5
55  88  77
58 85 78 87 75 57

เลขแปลง
83 38 53 35 37 73 25 52 15 51

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน              
การงานยังไปได้เรื่อย ๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา  จะทำอะไรก็ยังโดดเด่นอยู่แถวหน้าอยู่ตลอด   ถึงแม้จะค้าขายอาหารการกินก็มีคนอุดหนุนตลอด   
การเงิน           
มีให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็จะใช้เยอะ  ซื้อความสุขทุกอย่าง   ถึงอย่างไรก็มีเก็บเอาไว้บ้างเพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้าจะมีโอกาสได้เพิ่มอีก   มีโชคลาภดวงดีกับดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความสุขได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือปกป้องตลอด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง
สุขภาพ        
ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูกรวมถึง   นัดหมอฟันขูดหินปูน
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่อง   โครงการการงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจ    ชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกลเป็นกลุ่มเป็นทีม   แต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จ
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา  เสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค
ความรัก          
เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหลรักชอบอยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนถึงกับจับปลาสองมือหรือบริหารเวลาให้ดีดีแข่งกับการวิ่งรอกความรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน
สุขภาพ          
กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้ว    มิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
คิดอยากจะทำอะไรต้องบอกว่าจะได้ดี   มีความคิดแปลกประหลาดอยู่เสมอโดยเฉพาะคิดค้นเรื่องของการงานที่ต้องไม่เหมือนใครในช่วงนี้    รวมถึงทำมันทุกอย่างเลยเพื่อให้เกิดการงานทั้งของตนเองและลูกน้องบริวารเราเป็นคนคิดค้นลูกน้องเป็นคนทำ  สำหรับคนเรียนช่วงนี้เก่งมากสอบได้สถานที่โดดเด่น
การเงิน         
หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอเรียกว่าแค่คำพูดก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการประสานงาน   หรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สินติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี      มีโชคลาภอีกตังหากดวงดีจังเลย
ความรัก          
คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวง่ายคิดอะไรแล้วผันผวนแปรปรวนรักพี่เสียดายน้อง   รวมถึงสองจิตสองใจอยากได้ทั้งคู่    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน
สุขภาพ          
คนอายุมากในช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมาก   แต่ดีที่เป็นคนเตรียมตัวทุกอย่างเอาไว้ดี    มีความรอบคอบอยู่เสมอเวลาไปไหนก็ทำงานควบคู่ไปได้ทุกที่ทำงานได้ทุกอย่าง    ส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์เรียกว่าออนไลน์   รวมถึงใช้ Google และ YouTube ให้เกิดประโยชน์เรียนรู้พรสวรรค์ที่มีนำมาใช้ให้หมด
การเงิน         
จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินเงินทองทองมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน  รวมถึงการซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้เพื่อสะสมทำกำไรและก็มักจะเป็นไปตามที่คิดวางแผนเอาไว้ทุกอย่าง
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวมีความขยันและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันได้ในอนาคต   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่
สุขภาพ           
ช่วงนี้ระวังร้อนในช่องปากเป็นแผล  หรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษ  เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดพุธกลางคืน
การงาน                
จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น   มีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำ   เพราะทุกอย่างไม่ใช่ของเราถาวรสามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด  ทำงานอยู่ดี ๆ ก็มีสิทธิ์ออกได้   อยู่บ้านหลังนี้ดี ๆ ก็มีสิทธิ์โยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลา   ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอนแต่ขอให้มีความสุขแล้วจะได้ดีไม่ต้องไปทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น
การเงิน        
มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ใช่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัว  รวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง
ความรัก        
คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัดรวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วได้ช่วงนี้  เลยเหมือนทำใจเอาความพึงพอใจและไม่ยึดติดถ้ายึดติดคงทุกข์และทรมาน      คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหวาดระแวง
สุขภาพ          
มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป    และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกัน    อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน              
มีไอเดียช่วงนี้ดีตลอดจะทำอะไรวางแผนล่วงหน้าแม้อาจจะล่าช้าไปบ้าง    แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างเพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็น ๆ  การงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย   รวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ   คนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน
การเงิน          
มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค   เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้านซื้อรถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้
ความรัก        
คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยากอยู่รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรัก     คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง
สุขภาพ          
ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ  ลำตัว แขนขา กระดูก  และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงไข้ทับฤดู

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มีแต่ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามาในช่วงนี้รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้าง   ถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงถูกแย่งงานเอาไปเหนื่อยใจที่สุด    คาดหวังอะไรไม่ได้เลย    เรียกว่าไม่อยากยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแล้วในช่วงนี้    แล้วแต่ชะตาชีวิตจะพาไปเถอะคงจะดี    หากใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือไม่ต้องกลัว
การเงิน         
เสียเงินตลอดในช่วงนี้อะไรก็มาพังรวมถึงรถซ่อมเข้าอู่    ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกันห้ามประมาทจะเสียเงินได้   โดยเฉพาะเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังชู้สาวรักแทรกซ้อนรวมถึงถูกจับได้ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุด   จะต้องหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะแล้วเพราะกิเลสหนาเหลือเกิน   คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของหรือมีครอบครัวแล้วเขาหวงของเขานะ
สุขภาพ          
ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาล  ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลละบุญให้กลับมาดีได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
เรียกว่าทุ่มเทหมดหัวใจในการทำงานถึงจะหนักเพียงใดก็ไม่กลัวแต่ขอจะฟันฝ่าไปให้ได้    ใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดี    มีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่
การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะที่สุดมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงินรายได้ดีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด   เพราะใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี
ความรัก        
คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้รวมถึงชาวต่างชาติก่อสร้างร่างตัวเป็นความรักที่ดีในอนาคตได้   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด
สุขภาพ        
ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเจ็บคอได้ทุ่มเทกับการงานทั้งหมดช่วงนี้ต้องดูแลพักผ่อนให้มาก ๆ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดีมีเวลาไปทำบุญกับคนชราหรือคนแก่จะดีมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ