ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 17:09 สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน เลขมงคล 4 8 1 เลขเด่น 1

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 17:09
สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีน้ำเงิน
เลขมงคล 4 8  1
เลขเด่น  1
44  88  11
48 84 41 14 18 81

เลขแปลง
43 31 01 10 80 08 30 03

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
ความขี้เกียจมีเรื่องของกิเลสรัก ๆ ใคร่ ๆ เข้ามาให้ว้าวุ่นตลอด ทำให้เสียงานเสียการ   ไม่ขยันอยากแต่เที่ยว
การเงิน          
มีสาเหตุให้ต้องใช้มักจะมีเรื่องการใช้สอยแบบกะทันหัน  ช่วงนี้ต้องบอกว่าต้องควักเงินเก่าออกมาใช้แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพื่อความสุขแล้วทุกอย่างจะได้ดี 
ความรัก           
สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะไปเที่ยวค้างแรมที่ไหนกับใครแบบปุ๊บปั๊บไม่ว่าเป็นกลุ่มหรือเดี่ยวมีโอกาสได้รู้จักใคร  หรือเกี่ยวข้องกับวงเหล้า งานสังสรรค์  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อึดอัดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องช่วงนี้ต้องลดทิฐิต่อกันถ้ายังรักกันอยู่ 
สุขภาพ         
อากาศ ภูมิแพ้ หรือการหายใจไม่ออกบางช่วง หรือคนที่ทานเก่งมักมีเรื่องของความดัน ควรดูแลให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
มักจะมีการเดินทางและการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันตลอด  ไม่ว่าจะทำสิ่งใดต้องอาศัยผู้คนในหมู่มากคอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจและความสนุกสนาน 
การเงิน
            
จะมีการจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการเงินตลอด  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก  
         
คนมีครอบครัวแล้วจะมีความผูกพันกับผู้คนในหมู่มาก   ความรักมี ความสุข   มักจะเดินทางเป็นกลุ่มเป็นทีมไปเที่ยวตลอด    ต้องคิดให้สบายใจที่ดีที่สุด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน เหมือนเกิดมาเพื่อกันและกันในช่วงนี้ 
สุขภาพ             
ขอให้เอาใจใส่เรื่องของสายตา ปวดตา เจ็บตา ฝุ่นเข้าตา

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีการงาน การเรียน ต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างด้วยความตั้งใจ  ฝีมือการงานมีอยู่ลูกค้าจะโทรนัดหมายตลอด  หรือความตั้งใจทำสิ่งใดก็แล้วแต่จะมีเข้ามา 
การเงิน         
มีปัญหาเรื่องของการเงินอยู่บ้างแต่พยายามจะเเก้ไข   มีโอกาสกดบัตรเครดิต  กู้ยืมธนาคาร   
ความรัก         
ยังโดดเด่นมีความสุขกับครอบครัว แต่ก็ยังมีดวงของการพลัดพรากอยู่เหมือนกัน จงใช้ความสุขเวลาที่มีให้มีความสุขที่สุด การพลัดพรากเป็นแค่บางเวลาอาจจะด้วยหน้าที่การงาน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ               
ยังคงเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการกินการทาน อาหารมากเกินไปมักจุกเสียด หรือเกี่ยวข้องกับความดันได้ รวมทั้งการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน               
การงานจะมีโชคความสุขสมหวังในสิ่งที่ตั้งตารอคอย   คนรักจะมีปกป้องช่วยเหลือเกื้อกูล รู้สึกมีความสุขแม้แอบหวั่นกังวลในใจเล็ก ๆ กลัวเล็กน้อย แต่ไม่ต้องหวั่นช่วงนี้บอกได้เลยว่าจะได้ดีมีความมั่นคง 
การเงิน          
มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้ตลอดทั้งวัน   เมื่อถามถึงโชคลาภจะมีเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก          
ถามถึงรักมีความสุขใจคนที่เข้ามามีหวังขอแต่งงานด้วยสำหรับคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น  เดินทางไปไหนด้วยกันตลอด
สุขภาพ              
มีบ้างสำหรับฝ่ายหญิงรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา หรือบางคนลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม ต้องบอกข่าวดีว่าตั้งครรภ์

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่คุ้นเคยไปมาแล้วจะได้กลับไปเที่ยวและทำงานควบคู่
การเงิน      
มีสิ่งต่าง ๆ ที่วางโครงการเอาไว้จะได้ทำโชคดีในเรื่องการเงินเต็ม ๆ  การเสี่ยงโชคในช่วงนี้จะให้คุณใครคิดเก็งกำไรซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้ดี
ความรัก              
รักเก่ากำลังรีเทิร์น หรือมีโอกาสโคจรมาคบกันอีกหลังห่างเหินไปนานคนที่เราก็รู้สึกรักและมีความทรงจำที่ดี ๆ กับเขา กลับเข้ามาให้สนิทถึงเป็นเพื่อนหรือคนเข้าใจ ช่วงนี้มีความสุขแบบลับ ๆ เป็นการเข้าใจกันทั้งเขาและเรา ความสุขความพึงพอใจก็มีเข้ามา 
สุขภาพ  
        
เอาใจใส่ขา ฟกช้ำดำเขียวเพราะเดินชน จึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้แต่ก็ไม่อันตรายเท่าไหร่ จะนอนดึกในช่วงนี้ด้วยงานเลี้ยงฉลองต่อให้เข้าบ้านไปแล้วก็มีคนชวนออกมา

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจกังวลกับการรอคอย การงานสิ่งที่คาดหวังยังไม่ได้ดั่งใจต้องติดต่อพูดยืดเยื้อเหนื่อยใจเป็นที่สุด ดูเหมือนจะได้แต่ก็ยังมีอุปสรรค 
การเงิน      
อยากจะให้ทำนู่นนี่แต่เงินไม่ค่อยทุ่มเทให้เราเลย พูดนิดขัดใจความรู้สึกยังลงตัวไม่ได้ ถ้าลงตัวก็ต้องยอมเสียเปรียบจะขอตัดนู่นนี่ก็ไม่ยอม ช่วงนี้ต้องใจเย็น 
ความรัก               
คนมีครอบครัวแล้วจะเหนื่อยใจมีแต่ปากเสียง    พูดคุยโทรศัพท์ต้องระวังให้ดี       มีข้อความตกค้างถูกตรวจเช็คเวลาเผลอลืม    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า 
สุขภาพ            
ช่วงนี้อยากพักอยากนอน แนะนำทำบุญใส่บาตร มีแผนหนึ่งแผนสองเอาไว้รองจะปลอดภัย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
ค้าขายในช่วงนี้ดีที่สด มีความสุขประสบความสำเร็จมีคนสั่งออเดอร์ทีละมาก ๆ สินค้าใหญ่สินค้าเล็กขายได้ดีประสบความสำเร็จ ลูกค้าติดใจมาก ๆ ในช่วงนี้แถมยังมาจีบมาชอบอีกต่างหาก 
การเงิน         
มีโชคลาภได้จากบ้านเลขที่หรือโฉนดที่ดิน จะซื้อสินทรัพย์ในช่วงนี้มีมูลค่า   มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน
ความรัก          
คนโสดมีการสับรางคนมารักมาชอบ   ความรักทำให้มีโชคลาภดีกับเขาตลอดคนที่เข้ามาจีบนำมา  คนมีครอบครัวแล้วบางทียังต้องบอกว่าโสดเพราะการค้าขายสินทรัพย์มักมีเพศตรงข้ามคอยอุดหนุน ขนาดบางครั้งบอกตรง ๆ ว่ามีครอบครัวยังขอเป็นกิ๊กก็มี     
สุขภาพ             
ต้องระวังปวดหัวเพราะพักผ่อนน้อย เอาเวลาไปเที่ยวมีความสุขแถมยังต้องทำงานก็เรียกว่ากิเลสสูงมากในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
 การงาน           
มีหลาย ๆ อย่างยังต้องทำยังต้องสู้ การงานมีมากเข้ามาให้รับผิดชอบ บางครั้งขี้เกียจก็มีบอกตรงๆแต่งานมันเยอะมันเป็นงานฟรีก็มี   ต้องควักเงินจ่ายให้ก่อนก็มี จะทำอะไรใจต้องกว้าง 
การเงิน            
มีเข้าซ้ายออกขวา อยากกินนู่นนี่นั่น  อยากไปเที่ยวสถานที่หรู ตามใจตัวเองที่สุดของแพงก็ไม่หวั่น    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       
คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงการเดินทางแบบกะทันหันก็เกิดจากการชักชวนไปเที่ยวหรือมีโปรแกรม ช่วงนี้ต้องบอกว่าหัวถึงหมอนก็หลับเลย   คนโสดมีเรื่องความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นที่สุด
สุขภาพ     
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ