ดูดวงประจำวัน

หน้าบ้าน เปิดมงคล "ต้นไม้" เยอะ ดีจริงไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท้จริงแล้วเราอยากเห็นความชุ่มชื่น มากอย่าความแห้งแล้ง แต่ทว่า "ต้นไม้" แบบใด เสริมมงคล ให้พลังงานบวกลบแตกต่างกัน

เราต้องบอกก่อนว่า หน้าบ้าน ดี มีชัยกว่าขึ้น ทางเปิดทางสมบูรณ์ ก็เห็นจากทางเข้าหน้าบ้าน เป็นตัวเปิดทาง อุปสรรคลดลง ดูกระชุ่มกระชวย ก็ทำให้ผู้อยู่อาศัยสบาย เป็นอยู่ในสถานที่ที่สมบูรณ์

 

ทีนี้มาดูว่า บ้านที่ปิดทางเข้าบ้านเป็นแบบใด หากต้นไม้มีช่อง หรือ ห่างเล็กน้อย ไม่ทึบไป จะนำพาให้การเงินรั่วไหล หรืออาจจะหยิบจับอะไรไม่สมบูรณ์ อาจใช้ "ต้นไม้" หรือแพรกพรรณ ที่มีความหนา เป็นหย่อมติดกัน หรือเป็นพุ่ม จะเปิดทางทรัพย์สินได้ค่อนข้างจะดี

 

 

 

หน้าบ้าน เปิดมงคล "ต้นไม้" เยอะ ดีจริงไหม

 

หน้าบ้าน ควรวางแบบใด หากติดทางเข้า เยื้องไปทางหน้าประตู ขวางทางเล็กน้อย หากเกิดความเป็นมงคลได้ ก็ยังน้อยมาก ถ้าเทียบกับ พุ่มไม้ที่วางไว้ปลายๆ ด้านหน้าบ้าน หรือติดรั่ว ไม่ชนกับฝั่งประตู นี่เห็นเป็นเรื่องดี

 

ทีนี้มาดู "ต้นไม้" มงคล เราอยากบอกว่า ต้นไม้มงคลบางต้น หากแมกไม้รก หรือมีลักษณะเป็นขวากหนามก็ไม่ถือมงคล เพราะในความเชิงพลังงานจะเกี่ยวพันกับเรื่องทิ่มแทง จึงทำให้คนในบ้านอาจมีทะเลาะขัดใจ จึงไม่เกิดความเป็นมงคลกับต้นไม้บางประเภท
 

 

เพียงเท่านี้ถือเป็นมงคลให้ใช้ "ต้นไม้" หรือ พืชพรรณ ที่มีสี ชมพูอ่อน เขียว แซมจะดี เพราะมีชัย เหล่านี้ล้วนเป็นเหมือนการเก็บกักพลังงานที่ดี ให้กับผู้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง


ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิตได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

  • Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง
  • โทร : 0661535442
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ