ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์หลัง "มิถุนายน" คนเกิด "วันพฤหัสบดี" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันพฤหัสบดี" ช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมิถุนายนนี้ ได้แก่ 2 5 3 8 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

 

เนื้องานที่ทำอยู่ทำให้คุณเริ่มหมดไฟ เลยรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานแบบสุด ๆ จนอยากเปลี่ยนงาน แนะนำให้พ้นระยะนี้ไปก่อน ช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการโยกย้ายงาน ให้ลองปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานตามที่อาจารย์แนะนำไว้

 

การเงิน

 

การเงินเริ่มฝืด รู้สึกกระเป๋าแบน ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ทันถึงสิ้นเดือนเพราะใช้จ่ายยิบย่อยไปแบบไม่รู้ตัว แต่ไม่ต้องกังวล จะมีคนคอยแอบเปย์ให้ตลอด รับรองเดือนนี้รอดแน่ ๆ แต่ก็ต้องป้องกันไว้ก่อนดีกว่าตามแก้นะ

 

ความรัก

 

คนโสด

มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ใหม่ ๆ ที่แปลกตา ได้พบเจอผู้คนมากมาย มีโอกาสได้รู้จักกับคนแปลกหน้า มีคนแอบแวะเวียนเข้ามาทักทาย  ถือว่าไม่เหงานะ นับเป็นช่วงแห่งการลั้นลาของชีวิตจริง ๆ

คนมีคู่

เป็นช่วงที่มีปากเสียงกันถี่มาก ๆ 3 วันดี 4 วันไข้ ช่วงนี้ทำอะไรก็มักจะไม่ถูกใจอีกฝ่าย อยากให้ลองถอยคนละก้าว ค่อย ๆ พูดคุยกัน รับรองกลับมาหวานชื่นดังเดิมแน่นอน

 

สุขภาพ

 

ให้ระวังอย่าไปเผลอยกของหนัก หรือพลิกซ้ายพลิกขวาผิดท่า เพราะอาจจะทำให้ปวดหลัง เคล็ดขัดยอก แบบไม่ทันตั้งตัว อาจถึงขั้นหมอนรองกระดูกมีปัญหาได้เลย ให้ประมาณกำลังตนให้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ