ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์หลัง "มิถุนายน" คนเกิด "วันพุธ" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันพุธ" ช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมิถุนายนนี้ ได้แก่ 2 5 3 8 

 

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

 

คุณจัดการทุกอย่างได้ดีมาก งานทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น  ตามแผนที่วางไว้ ทำให้จัดการเวลาได้ดีสุด ๆ จนเจ้านายยังแอบชม โบนัสอยู่ไม่ไกลแน่นอน พยายามคงเส้นคงวาแบบนี้ จะดีนักแล

 

การเงิน

 

คุณรู้สึกอยากดูแลคนรอบข้างเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจ ทำให้เงินของคุณหมดไปกับการเปย์ให้คนรอบตัว รูดบัตรไหนบัตรนั้นเต็มวงเงิน จ่ายอย่างไม่ลังเล ส่วนตัวเองนั่งซดมาม่าวนไป

 

ความรัก

 

คนโสด

คุณยังรู้สึกอยากโฟกัสงานมากกว่าความรัก เพราะรักที่ผ่านมาทำเจ็บหนัก ทำงานจนไม่มีเวลาให้ได้คิดฟุ้งซ่าน วัน ๆ หมดเวลาไปกับการทำงาน ขอแค่ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ใจคุณยังไม่พร้อมเปิดให้ใครเข้ามา มีความสุขกับงานก็ไม่ปวดหัวดี

 

คนมีคู่

ช่วงนี้คู่ของคุณมักมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ จากเรื่องเล็กน้อย อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จนถึงขั้นเลิกรากันไป ให้ถอยคนละก้าวแล้วปรับความเข้าใจกันก่อน ประมาณถอยคนละนิดจิตไม่ว้าวุ่น

 

สุขภาพ

ไม่รู้ว่าช่วงนี้ไปกินอะไรผิดสำแดงเข้า ส่งผลให้ร่างกายแปรปรวน มักมีอาการเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร เช่น อาการท้องผูก ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ