ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์หลัง "มิถุนายน" คนเกิด "วันอังคาร" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันอังคาร" ช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมิถุนายนนี้ ได้แก่ 2 5 3 8 

 

คนเกิดวันอังคาร


การงาน


เป็นช่วงของการทำงานแข่งกับเวลาแบบสุด ๆ เวลา 24 ชั่วโมงแทบจะไม่พอสำหรับคุณ งานตรึงมือสุด ๆ และเป็นงานที่ปะทะเข้ามาหลายทาง ทำให้คุณจำต้องทำงานหลายอย่างไปพร้อม ๆ กัน 
 

 

การเงิน


เป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย ถึงคุณมีรายรับเข้ามามากเท่าไหร่ ก็มีรายจ่ายออกหลายทางเช่นกัน เหมือนเงินไหลผ่านบัญชี เข้าซ้ายออกขวา แนะนำให้เขียนแผนการใช้เงิน อาจจะช่วยอุดรอยรั่วของการใช้จ่ายได้ค่ะ เพราะคุณจะรู้ที่ไปของเงินและระวังมากขึ้น
 
 

 

ความรัก


คนโสด 
บางเวลาคุณก็แอบเหงาเหมือนกัน ฝนก็ตก ใจก็เหงา หวนให้คิดถึงคนเก่า  แต่ใจก็ยังเจ็บอยู่มาก ไม่พร้อมที่จะกลับไป และไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร ขอพักใจชั่วคราวไปก่อน อาจารย์ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้นะ
 
คนมีคู่ 
มีเกณฑ์ได้ลุ้นเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายแบบปุ๊บปั๊บ ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเริ่มจริงจังขึ้น เริ่มมีการวางแผนซื้อของใหญ่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นรถ บ้าน รวมไปถึงการวางแพลนที่จะแต่งงานกันในเวลาอันใกล้นี้
 
สุขภาพ


ช่วงนี้ให้ระวัง อยู่ ๆ ก็เป็นหวัด ไอ จาม น้ำมูกไหล ภูมิแพ้อาจมาแบบจัดหนักจัดเต็ม เหมือนพายุฝนในช่วงนี้เลย ดูแลสุขภาพกันให้ดีนะ
 

logoline