ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์หลัง "มิถุนายน" คนเกิด "วันจันทร์" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันจันทร์" ช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมิถุนายนนี้ ได้แก่ 2 5 3 8 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

เรียกได้ว่าคุณแทบจะเป็นมือทองของทีม เป็นช่วงที่งานเข้ามารัว ๆ ทำให้คุณต้องเป็นเดอะแบกของทีม แต่ไม่ต้องกังวล คุณจะสามารถทำทุกอย่างออกมาได้เป็นที่น่าพอใจ และผ่านไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี

 

การเงิน

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายหลายทาง โดยเฉพาะรายจ่ายยิบย่อยที่เกิดจากการเปย์ตัวเองแบบไม่หยุด ไม่ว่าจะกิน ปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง การเงินหมดไปแบบไม่ต้องสงสัย ระวังอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ให้จัดสรรให้ดี

 

ความรัก

 

คนโสด

หัวใจได้กลับมาเต้นรัว ๆ อีกครั้ง ช่วงนี้คนคุยของคุณน่ารักแบบสุด ๆ ทำอะไรก็ถูกใจคุณไปหมด เริ่มรู้ใจกัน อาจมีโอกาสได้ตกลงปลงใจกันแบบจริงจัง เตรียมอัปเดตสถานะใหม่ได้เลย บอกเลยเกินลุ้นมาก

คนมีคู่

ช่วงนี้คู่คุณหวานหยดจนคนรอบตัวอิจฉา แถมแฟนของคุณอาจจะมีเซอร์ไพรส์ แอบเปย์ ให้คุณเองพอได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ กับคนนี้จะไม่รักได้อย่างไร เป็นเซฟโซนของเรา 100% เลยล่ะ อุ๊ย..อิจฉา ขอบตาร้อนผ่าว

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ได้นั่งติดเก้าอี้นานเกินไป จนออฟฟิศซินโดรมตามติด ปวดหลังจนอยากขายทิ้งกันเลยทีเดียว อย่าทำอะไรนาน ๆ ให้ขยับบ้างพอสบายตัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ