ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์หลัง "มิถุนายน" คนเกิด "วันอาทิตย์" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันอาทิตย์" ช่วงวันที่ 16-30 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมิถุนายนนี้ ได้แก่ 2 5 3 8

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน

ในช่วงนี้ ใครที่กำลังมองหางาน อาจมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ ๆ  รวมถึงการปรับเปลี่ยน เลื่อนตำแหน่ง เป็นสายงานตรงกับตัวเรามากขึ้น  ถือว่าเปลี่ยนไปแบบสับและปังมากค่ะ!

 

การเงิน

การเงินช่วงนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างดี มีรายได้เข้ามาทั้งงานหลักงานเสริม ใช้จ่ายได้แบบคล่องตัวมากขึ้น เรียกได้ว่า เงินพุ่งชนคนวันอาทิตย์แบบสุด ๆ แนะนำให้วางแผนบริหารการเก็บออมไว้ให้ดี

 

ความรัก

 

คนโสด

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าการอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่ และคุณก็เริ่มชินกับการอยู่คนเดียวแล้ว คุณรู้สึกว่าอยู่คนเดียวสบายใจที่สุด สามารถไปไหนมาไหนได้สบาย ๆ ขอโสดต่อไปยาว ๆ ก่อนละกัน

คนมีคู่

หลังจากที่ความสัมพันธ์นิ่งมานาน ช่วงนี้คุณเริ่มมีเวลาให้กัน ได้พูดคุย ได้ปรับความเข้าใจกัน ใช้เวลาร่วมกันบ่อยขึ้นกว่าที่ผ่านมา ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แนบชิดกว่าที่ผ่านมา มีความสุขและยิ้มกว้างมากขึ้น

 

สุขภาพ

ไม่ว่าด้วยความเครียด หรือปัจจัยอื่น ๆ รอบตัวคุณ อาจทำให้ไมเกรนกลับมาทักทายอีกครั้ง แนะนำให้หมั่นหากิจกรรมที่ผ่อนคลาย และดื่มน้ำเยอะ ๆ ค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่มีอาการ ให้หาวิธีหยุดรักษาอาการก่อนทุกอย่างจะแย่ลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ