ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 14:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีเทา เลขมงคล 4 1 7 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่  12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 14:09 น.
สีมงคล  สีขาว สีแดง  สีเทา
เลขมงคล  4  1  7
เลขเด่น   7
44  11  77
47 74 71 17 41 14

เลขแปลง
80 08 70 07 40 04 10 01 81 18

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
ยังคงได้งานและการเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้   ต้องบอกว่าใจใหญ่มากไม่ฟังใครและต้องไปถึงในสิ่งที่ตั้งใจให้ได้   มีโอกาสพบคนเก่า ๆ ที่เคยรู้จักกันมาโดยบังเอิญ ที่ Facebook หรือพบตัวเป็น ๆ เลยเดินสวนกัน  รวมถึงได้เดินทางกลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปเที่ยวอีกครั้ง
การเงิน          
เลือกซื้อข้าวของที่ถูกใจเก็บตุนทั้งเสื้อผ้าและข้าวของกิน  มีโครงการความฝันที่อยากจะซื้อทรัพย์สินและพยายามจะหาเงินเร็ว ๆ เพื่อให้ได้มา  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนบ้านให้โชค
ความรัก           
มีการงอนกันบ้างรวมถึง คิดเล็กคิดน้อยเรียกร้องความสนใจแต่ก็รักกันมาก   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย  หรือผู้ใหญ่นิสัยเด็ก
สุขภาพ         
กินมากนอนมากมีความสุขมาก  ไม่มีอะไรเพียงแต่ต้องหาเวลาออกกำลังกายเพราะถ้าอายุมากจะมีโอกาสวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นความดันได้ต้องออกกำลังกายโดยด่วน

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มองการณ์ไกลอยู่ตลอด   รวมถึงมีความละเอียดรอบคอบกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัว     การงานจะมีคนชวนให้ไปร่วมลงทุนหรือทำงานด้วยในช่วงนี้จึงต้องตัดสินใจคิดเยอะสักนิด     คนที่อยู่ในวัยเรียนจะสมหวังได้รับข่าวดีเรื่องของการศึกษา
การเงิน        
จะได้รับเงินตลอด  จากคำพูดหรือความโชคดีกับการประสานงานให้กับใครก็ประสบความสำเร็จ   หากใครประสบปัญหาเรื่องของการเงินให้อดทนอีกสักนิดผ่านพ้นแน่นอน
ความรัก          
มีเหตุต้องพลัดพรากจากคนรักหรือครอบครัวชั่วคราวในช่วงนี้   คนโสดจะพบรักคนที่มาจากดินแดนทางน้ำ ทางทะเลรวมถึงทางเกาะ
สุขภาพ         
คนที่พักผ่อนน้อยควรเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้กำเริบควรทานยาหาหมอหรือหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดจะต้องมีสาเหตุให้ต้องเดินทาง ทั้งทางเรื่องการงาน  รวมถึงคนที่มีลูกหลาน ต้องเป็นการติดต่อเดินเรื่องการศึกษารวมถึงบางคนวิ่งเต้นและลุ้นการสอบแข่งขันให้กับคนที่ตนเองรัก
การเงิน         
ดวงดีมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้     จะติดต่ออะไรกับใครต้องบอกเลยว่าประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี 
ความรัก           
คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะการเงินอยู่ในระดับเศรษฐีคนรวย  รวมถึงจะมีลูกด้วยกัน  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว
สุขภาพ           
แข็งแรงมีความสุข    ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
อยากมีทรัพย์สินกับเขาบ้าง   เดินไปดูบ้านที่อยู่อาศัยทั้งข้าวของมือสองเห็นแล้วอยากได้อยู่ตลอด   มีความฝันในเรื่องของการงานมากในช่วงนี้อยากเป็นหนึ่งที่ติดอันดับในเรื่องของความสำเร็จ  ให้เร่งมือกระทำจะสมหวังได้ทุกเรื่องในช่วงนี้ขยันเข้าไว้
การเงิน          
จะได้เงินก้อนใหญ่จากการค้าขายรวมถึงการงานได้   ใครที่ทำอะไรไม่เป็นเลยในช่วงนี้ยังมีดวงดีเลยจะมีคนช่วยเหลือขอให้ใช้คำพูดเพราะ ๆ ก็พอ
ความรัก        
คนที่ประสบปัญหาความรักมาตลอดช่วงนี้จะดีขึ้นแล้วให้ทำบุญกับคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอดจะดีมาก    คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไป จะได้มาอยู่กับเรา
สุขภาพ          
ภูมิแพ้ต้องระวังด้วยช่วงนี้รวมถึงเชื้อราหรือผื่นคันทั้งในเสื้อหรือใต้ร่มผ้า

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
จริงจังเรื่องของการงานมากในช่วงนี้  รวมถึงอยากหาอะไรใหม่ ๆ   บางคนลองไปสมัครงานที่ใหม่เพื่อดูในฐานเงินเดือนว่าจะมีโอกาสได้เยอะกว่าเดิมไหม    ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพ
การเงิน         
หาเก่งมากมีคงการเรื่องใช้เงินอยู่ตลอด   จะมีโชคจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้     รวมถึงการซื้อทรัพย์สินของมือสองที่มีราคาอยากได้มานานแล้ว
ความรัก        
รู้สึกเหนื่อยและเบื่อเรื่องของความรักมากในช่วงนี้มีสิทธิ์หยุดความสัมพันธ์รวมถึงเลิกราหย่าร้าง      คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกสบายใจกว่า
สุขภาพ          
ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีเรื่องราวให้เจ็บตัว    ฟกช้ำดำเขียวรวมถึงพบแพทย์ทานยาตามหมอสั่ง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
สมองคิดแต่เรื่องของการหาเงินหาทองรวมถึงทำยังไงให้มีงานเพิ่มรายได้เพิ่ม     เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ และมีความก้าวหน้า     มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่สนับสนุน    จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงการไปดูงาน
การเงิน      
จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่รวมถึงมีรายได้ที่ดีเข้ามาในช่วงนี้    ได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของหลุดจำนำ   ได้รับข่าวดีจากธนาคารการติดต่อ   รวมถึงได้กินอะไรของดีดีทั้งนั้น
ความรัก          
คนโสดพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยรวมถึงอยู่ด้วยกันแล้วจะได้ดี  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด  ต้องเอาใจคนรักเป็นพิเศษจะโชคดี
สุขภาพ       
แข็งแรงสุขสบายคนเจ็บคนป่วยมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมดรวมถึงมีคนดูแลอย่างดีหายดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
คิดถึงเรื่องเที่ยว  มองหาอะไรที่เป็นความสุขในช่วงวันหยุด   รวมถึงไม่อยากไปทำงานอยากไปหาความสุขแล้วช่วงนี้   บางคนเข้าที่ทำงานเพื่อเซ็นชื่ออย่างเดียวเย็นนี้หรือกลางวันนี้จะเดินทางแล้ว   อาหาร ขนม นม เนย ของกินรออยู่  รวมถึงคนรักนัดไว้เรียบร้อยแล้ว    ไปแค่ให้หัวหน้าเห็นหน้าเท่านั้นเองว่ามาทำงานนะ
การเงิน             
ช่วงนี้รู้จักใช้เงินก็ว่าได้เที่ยวเป็นใช้เงินเป็น หาความสุขเป็น   แต่มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค
ความรัก        
มีความสุขมากคนรักตามใจทุกอย่าง  จะพูดจะคุยอะไรเออออห่อหมกทุกเรื่อง  อยากเก็บวันเวลาที่มีความสุขแบบนี้เอาไว้อยู่ตลอด รวมถึงได้ข่าวดีกับลูก หลาน บริวาร    สำหรับใครที่อยากได้ลูกสะใภ้ลูกเขยจะสมหวัง 
สุขภาพ        
แข็งแรงกินเก่งดูแลตัวเองเป็นพิเศษและออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอในช่วงนี้     คนเจ็บคนป่วยนอนพักสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
จะมีการงานเด่นๆในช่วงนี้อยู่ตลอด    รวมถึงจะมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงในช่วงนี้ทางด้านที่ดี   ใครที่คิดอยากประกวดผลงานรวมถึงมีโอกาสได้เป็นนักแสดงดาราศิลปิน  หรือได้ออกรายการโทรทัศน์    จะมีคนเชิญไปเกี่ยวข้องกับงานอยู่ตลอด
การเงิน        
ใช้จ่ายในช่วงนี้กับความสุข   บางคนซื้อบ้านซื้อรถรวมถึงอสังหาริมทรัพย์   หรือแม้กระทั่งทอง เพชรในช่วงนี้    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีตลอดทั้งวัน
ความรัก         
ทำอะไรดีทุกอย่างในช่วงนี้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักเอาใจใส่และดูแลอยู่ตลอด      คนโสดมีโอกาสรักเก่าหวนกลับคืนมา  รวมถึงคนที่เลิกราไปแล้วมีโอกาสยูเทิร์นกับคนรักคนเก่า
สุขภาพ           
ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อย    แต่ก็พยายามจะออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ     โชคดีที่พอมีเวลาก็จะพักผ่อนให้มากที่สุด

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ