ดูดวงประจำวัน

รู้หรือไม่ "เลขวันเกิด" บอก "ดวงการเงิน" ได้ (ตอนที่2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลขวันเกิด" ล้วนมีพลังงานตัวเลขที่แตกต่างกันออกไปตามกลุ่มพลังงาน สามารถทำนายดวงการเงินได้ในบางส่วน มีเลขใดกันบ้างมาดูกัน

วันนี้ อายฝูชิง จะมาพูดถึงตัวเลขวันเกิดสามารถบอกดวงการเงิน ตัวเลขวันเกิด ล้วนมีพลังงานตัวเลขที่แตกต่างกันออกไปตามกลุ่มพลังงาน สามารถทำนายดวงการเงินได้ในบางส่วน มีเลขใดกันบ้างมาดูกัน

 

"เลขวันเกิด" 4, 6, 8, 12, 19, 28

เลขวันเกิดของบุคคลกลุ่มนี้บ่งบอกถึง ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบบางอย่างที่ต้องแบกรับ มีความคิดที่ละเอียดอ่อนแต่เข้มแข็ง มีความอดทนสูง สามารถอดทนได้มากเพื่อสิ่งที่ต้องการ ดวงการเงินเป็นคนคิดวางแผน ไม่ประมาทในการใช้ แต่มักมีเหตุจากคนอื่น หรือเหตุการณ์อื่นเข้ามาให้ใจอ่อนหรือจ่ายออกอยู่เสมอ

 

"เลขวันเกิด" 5, 10, 15, 21, 23

ท่านที่เกิดเลขวันเกิดนี้ มักดูเหมือนเป็นที่รักของคนรอบข้าง เพราะทำสิ่งใดคนอื่นนึกถึง แต่เหมือนแฝงด้วยการพึ่งพาทุกข์ก็เข้าหาให้ช่วยเหลือ เป็นคนใจดี น้อยที่จะปฏิเสธคน ดวงการเงินเมื่อมีมักบอกใครไม่ได้เพราะจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเสมอ หากเก็บขอให้เก็บเป็นทรัพย์สินหรือสิ่งที่ดึงมาใช้ได้ยาก 

 

"เลขวันเกิด"  6, 9, 16, 29, 30

เลขวันเกิดของบุคคลกลุ่มนี้เป็นคนกล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ ดวงชะตาการเงินจะมีเรื่องเข้ามาให้คอยจ่ายอยู่เสมอเช่นการลงทุนหรือการค้าใดๆ ให้ศึกษาให้ดี เพราะจะมีเกณฑ์เสียรู้ได้ง่าย เป็นบุคคลที่หาเงินเก่ง ไม่หยุดนิ่ง

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงตัวเลขส่วนใด ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทางคมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ