ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง เลขมงคล 5 2 1 เลขเด่น 2

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีเขียว  สีขาว สีทอง
เลขมงคล  5  2  1
เลขเด่น  2
55  22  11
52 25 51 15 21 12

เลขแปลง
02 20 01 10  05 50 00 18 81

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
มักเจออุปสรรคหรือมีเหตุให้ต้องหยุดชะงักในเรื่องของการงาน  ห้ามใจร้อนใช้คำพูดที่ดีกับทุกคน   รวมถึงการทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  หรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้
การเงิน      
มีเหตุต้องเสียเงินค่าซ่อมค่าใช้จ่าย  ต้องระวังโทรศัพท์ตกหล่นแตก  หรือการเปลี่ยนแปลงหน้าจอโทรศัพท์   จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        
ต้องช่วยเหลือร่วมกันสร้างฐานะบากบั่นพากเพียรเพื่อครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วช่วงแรก ๆ ไม่ค่อยชอบแต่พออยู่ไปแพ้ความดี
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
ต้องรอบคอบในเรื่องของการงานโดยเฉพาะบุคคลที่ต้องทำงานกลางแจ้งท้องฟ้าฝนยังเป็นอุปสรรค   ตรวจดูการพยากรณ์อากาศล่วงหน้าจะช่วยได้  และระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะผู้ที่ใช้ท้องถนน
การเงิน        
มีค่าใช้จ่ายมารออยู่เต็มไปหมดโดยเฉพาะการต่อประกัน   ทั้งประกันคนเจ็บประกันอุบัติเหตุและการต่อสัญญาการเช่าซื้อ  ต้องหมุนเงินมาก   แต่จะมีโชคลาภจากคำพูดและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีความขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันอยู่ตลอด  ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพสักนิดจึงจะดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกเหนื่อยใจ
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะในเรื่องของการกิน   ระวังอาหารบางประเภทโดยเฉพาะทุเรียน


 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
จะมีการงานใหญ่เข้ามาโดยเฉพาะคนสนิทหรือกัลยาณมิตรพามาติดต่ออะไรกับใครช่างโชคดีเป็นพิเศษมีการงานเข้ามาง่าย จะเกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการลงทุนธุรกิจใหม่จะไปได้ดี
การเงิน        
มีการเงินเข้ามาตลอด    การติดต่ออะไรกับใครให้มีของติดไม้ติดมือไปด้วยไว้มอบให้จะได้ดีเป็นพิเศษ   มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะการดูแลเอาใจใส่เสื้อผ้าและความสะอาดรวมถึงจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด    คนโสดจะพบรักกับคนที่ทำงานสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
จะมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่   การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการลองผิดลองถูกเกี่ยวข้องกับการงานแต่กลับไปได้ดี  สำหรับคนที่อยากเดินทางต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้ว
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   มีคนสนับสนุน   ติดต่อกับธนาคารได้รับข่าวดี   มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
การติดต่อทางไกลกับคนรัก  ต้องอาศัยเครื่องมือสื่อสาร   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ      
การคิดทำความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม   การติดต่อพบแพทย์พูดคุยปรึกษา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
มีความขยันและหัวคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ จะได้ดีมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในการงานสิ่งที่ทำ   การเดินทางพร้อมกับความสุขเป็นกลุ่มทีม   ได้รับการเชิญออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล
การเงิน     
มีโชคลาภดวงดีกับการติดต่อพูดคุยสื่อสารรวมถึงโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน      
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วจะได้ทานอาหารทะเลรวมถึงการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสวยงาม   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ      
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้แต่ไม่เป็นอันตราย   นอนพักผ่อนสักพักก็มีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
จะมีข่าวดีในเรื่องของการงานเข้ามา   การทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนจึงจะดี จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งโดยเฉพาะคนที่คาดหวังบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังในอนาคตอันใกล้
การเงิน     
รู้จักค่าของการเงินการเก็บเล็กผสมน้อย  หรือการใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินให้เบาบางลง  จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     
มีปากเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง  แต่ก็จะคืนดีกันอยู่ตลอด เพราะความรักและห่วงใย   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด
สุขภาพ          
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก   การปวดเมื่อย    รวมถึงฟกช้ำดำเขียว   หรือการออกกำลังกายแบบหักโหม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   หรือมีคำสั่งให้ต้องรับผิดชอบบางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้น    โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารการเดินทางไกลต่างประเทศจะได้รับข่าวดี
การเงิน     
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ หรือรถยนต์   จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านและสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     
มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย แต่จะเคลียร์และเข้าใจกันในที่สุด    หากใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน  มีฐานะการเงินที่ดีจะมาช่วยเหลือ
สุขภาพ     
ต้องระวังอารมณ์หรือการทำอะไรที่ไม่ค่อยระมัดระวังการมองข้าม  การประมาท อาจนำพาเรื่องของการเจ็บตัวมาได้ต้องรอบคอบสักนิด   ให้ทำบุญกับคนพิการทุกอย่างจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
การเอาใจใส่ในเรื่องของการงานพร้อมที่จะปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างและเรียนรู้ในสิ่งใหม่เพื่อช่วยเหลือให้การงานได้ดี    โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านบริการจะต้องดูแลเอาใจใส่ลูกค้า จะมีคนเดินทางมาหาเป็นคนที่เคยรู้จักและสนิทสนมกันดี
การเงิน      
ยังมีทั้งได้รับและจับจ่าย  การหมุนเงินอยู่ตลอด  รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกอย่างจนหมด    จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         
การช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรค  ได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือและสนับสนุน     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของ  ระบบขับถ่าย   ท้องผูกท้องเสียรวมถึงผื่นคัน  

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ