ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี "การเงิน" สะพัด คล่องตัว แม้จะไม่มีเงินเก็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีครับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" กันอีกครั้งหนึ่ง วันนี้ จะมานำเสนอ 5 ราศี ที่สภาวะทางการเงินคล่องตัวแม้เงินเก็บจะไม่มี แต่เงินลงทุนก็ไหลเข้ามาตามอ่านกันได้เลยครับ

อันดับ 1 ลัคนาราศีเมษ เนื่องจากดาวศุกร์และดาวราหูมาคุมลัคนาทำให้เกิดสภาพคล่องทาง "การเงิน" ถึงแม้จะไม่มีเงินเก็บแต่ก็จะมีสภาพคล่องเป็นเงินที่เดินสะพัดจนทำให้ลงทุนธุรกิจการงานต่างๆ ได้ดี อาจจะมีเงินเก็บน้อยตั้งตัวไม่ได้ แต่ส่วนต่างๆ ก็สามารถที่จะขยับขยายได้ ทำให้เงินในระบบค่อนข้างที่จะไหลลื่น

 

อันดับ 2 ลัคนาราศีพฤษภ เนื่องจากดาวอาทิตย์และดาวพุธมาคุมลัคนา ทำให้มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนจากสิ่งที่ทำลงไป "การเงิน" หรือติดต่อการค้าเจรจาต่างๆ ก็ประสบความสำเร็จ ทั้งในหน่วยงานรัฐและเอกชนแถมมีการจะเซ็นสัญญาทำให้เกิดโอกาสที่ดีทางธุรกิจได้ด้วย

 

อันดับ 3 ลัคนาราศีมีน มีดาวอังคารและดาวพฤหัสเป็นคู่สมพลก่อให้เกิดรายได้หลายทาง จนทำให้มีเงินจับจ่ายใช้สอยได้อย่างคล่องมือ ถึงแม้จะเป็นการลงทุน แต่ถือว่าทรัพย์สินที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นประโยชน์แก่เจ้าชะตาเองครับ

 

อันดับ 4 ลัคนาราศีกุมภ์ มีโอกาสได้โชคลาภ ได้เงินก้อนโต ได้ลาภผลจากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ถ้าให้ดียิ่งทำบุญกับคนที่ยากไร้ก็จะได้มาก ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะเกิดจากดาวศุกร์และดาวราหูมาอยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะเป็นคู่ที่ไม่ถูกกันแต่ก่อให้เกิดพลังงานในการจับจ่ายใช้สอยลงทุนลงแรงให้เป็นเสน่ห์เมตตาแก่ผู้คนที่ได้พบเห็นนั่นคือการที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างก็สามารถขอได้อย่างง่ายดาย

 

อันดับ 5 ลัคนาราศีสิงห์ "การเงิน" ดี สภาพคล่องหมุนได้อย่างสะดวกราบรื่น แต่ก็เกิดข้อเสียคือโอกาสโดนติฉินนินทาจากคนรอบข้างหรือคนที่ไม่เข้าใจในเป้าหมายของท่าน ก็จะทำให้เกิดความทุกข์ใจแต่ก็ถือว่าแลกกับการเงินที่เป็นสภาวะคล่องตัว

 

สัปดาห์หน้าผมจะมาในหัวข้ออะไรติดตามได้ครับกับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

ส่วนท่านใดที่สนใจเรื่องโหราศาสตร์และเกร็ดความรู้ต่างๆ สามารถติดตามผมได้ที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ