ดูดวงประจำวัน

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่ 7-13 มิถุนายนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PICK A CARD ทำนายดวง ”การงาน” ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ช่วงวันที่ 7-13 มิถุนายน 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

วิธีการทำนาย : ให้คุณตั้งสมาธิแล้วเลือกไพ่ดวงยามโหรทายหนู 1 ใบ จากไพ่หมายเลขหนึ่ง ไพ่หมายเลขสอง หรือไพ่หมายเลขสาม เพื่อทำนายเรื่องราวในชีวิตอาทิตย์นี้ ในแต่ละหัวข้อ


PICK-A-CARD เรื่องภาพรวมการงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่  7-13 มิถุนายนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า: โชคที่เข้ามาจากแดนไกล(หรือการเดินทาง) ทำให้คุณอาจมีรายได้มากกว่า 1 ช่องทาง ลูกค้าดูต้องการความสามารถของคุณมากเลยทีเดียวเชียว  ยิ่งคุณเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ราคางานคุณก็แพงมากขึ้นเท่านั้น  งานนี้ไม่มีเล็กนะคะบอกเลย! 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า: คนที่เลือกไพ่ใบนี้ หากทำงานสายต่างชาติ หรือ การประสานกับต่างชาติ ต่างถิ่ง ต่างแดน ต่างภาษา จะเข้าททางเป็นอย่างมาก เพราะจะรุ่งพุ่งเปรี้ยง งานดี งานเข้า สำเร็จทุกเป้าหมาย
สำหรับคนที่ทำงานสายอื่นๆ บอกเลยว่าได้ไพ่ใบนี้ก็ยังปัง เพราะ ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และเป้าหมายที่มีไว้พุ่งชน ครั้งนี้พุ่งทะลุไปเลยจร้าาา


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า:  คู่ค้า/หุ้นส่วน/คู่ครองที่ทำงานด้วยกัน/คนสนิทชิดเชื่อ>>ของคุณไม่ว่าจะเป็นใคร  เจอกันแล้ว หรือยังไม่เจอ  หากช่วงนี้มี project งานด้วย มักเจอคนที่มั่นคง  อดทน  ขยัน  ช่วยเหลือได้  รวมไปถึงกระเป๋าก็ยังหนักอีกด้วยยย  
 

 

PICK-A-CARD เรื่องโอกาสหรือโชคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่  7-13 มิถุนายนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า: คำที่เค้าว่ากันว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน โอกาสดีๆของคุณอยู่ที่นั้น”  อาทิตนี้มาแล้ว ไม่ว่าความขัดแย้ง หรือ ความผิดหวังใดที่ที่คุณได้เจอมา  ขอให้คุณสลัดที้งไป แล้ว ลุยต่อ  เพราะไพ่ใบนี้ที่คุณเลือก บอกคุณว่า ลุยต่อคะ คุณจะเจอโอกาสดีๆ เช่น เจอต้นทุนถูกลงจากการพยายามหา supplier มากขึ้น 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า: หัวหน้างาน หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ จะโยนโอกาสดีดีให้กับคุณพร้อม Project ใหม่ และ เก่า ให้คุณได้พิสูจน์ความสามารถของคุณให้โลกได้จดจำ


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า: ความใส่ใจ และ ความพยายามสนใจสิ่งรอบตัว รวมไปถึงรายละเอียดของคนที่คุณประสานงานด้วยนั้น ทำให้คุณมีคนสนใจและอยากร่วมงาน หรือ ให้โอกาสคุณในหลายๆด้าน คุณอาจจะเป็นดอกไม้ที่มีผึ้งมาตอมไม่หยุดก็เป็นได้

 

PICK-A-CARD เรื่องอุปสรรคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่  7-13 มิถุนายนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า: สิ่งที่คุณรออยู่นั้น อาจมาช้าสักหน่อย แต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่มา คนที่คุณติดต่อ และกำลังรอคำตอบอยู่นั้น ทำให้คุณเป็นกังวลไม่เบา  
การหาช่องทางสอบถามไปบ้าง โดยที่ยังคงภาพลักษณ์ในความเป็นคุณอยู่นั้น อาจช่วยให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นได้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า: connection ที่เข้ามา หรือ การติดต่อประสานงานต่างๆนั้น ยังไม่โดนใจ หรือถูกใจนัก คุณยังอยากหาคนที่มีความถนัดมากกว่าตอนนี้ที่คุณมี มาทำงานของคุณ  ซึ่งไม่ได้ง่ายเลย  แต่ไพ่บอกว่า อีก 5 วัน หรือ 5สัปดาห์ หรือ 5เดือน คุณจะเจอสิ่งที่คุณต้องการ 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า: สถานะการณ์ที่คุณเจอคือ ความสามารถและช่องที่ที่มีอยู่ตรงหน้า แต่คว้าได้ยากเพียงเพราะอุปสรรคในเรื่องการถูกสนับสนุนจากผูใหญ่  ขาดงบประมาน ขาดทีมงาน ทุกอย่างมันไม่เพียงพอที่จะคว้าสิ่งที่ดีตรงหน้าได้อย่างน่าเสียดาย แต่อย่าท้อ เพราะไพ่ที่คุณเลือกมานั้น ไม่ใช่ไพ่ที่เสียขนาดนั้น  คุณยังมีแสงสว่างใหญ่ๆๆที่ปลายอุโมงค์ ลุยต่อค่ะ



PICK-A-CARD สำหรับคำถามประจำสัปดาห์ สามารถฝากคำถามได้ที่ Facebook Page Horobrief
>> https://www.facebook.com/horobrief
โปรเจกต์ที่อยู่ในใจตอนนี้เป็นโปรเจกต์ที่ดีหรือไม่

 

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่  7-13 มิถุนายนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า: โปรเจ็คของคุณมีเยอะมากในใจ แนะนำให้คุณคิดเป็นโปรเจ็คๆไป ห้ามคิดภาพรวมทั้งหมด  แต่หากคุณคิดถึง 1 โปรเจ็ค แล้วได้ไพ่ใบนี้  ขอทำนายว่า เป็นโปรเจ็คที่คุณเคยคิดจะทำมาแล้ว แต่หยุดไป แต่ตอนนี้มีโอกาสกลับมาทำใหม่ และ โอกาสที่จะเป็นไปได้ในครั้งนี้ ไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังในเรื่องความใจร้อนของคุณ และความปลอดภัยในการเดินทางไกล


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า: หลักๆคืออยากให้คุณเงียบเข้าไว้ ฟังข้อมูลจากคนรอบข้างให้เยอะจากการทำงาน project นี้ ประสบการณ์ และ ตัวเลขของคนที่เคยทำ project นี้สำเร็จ หรือไม่สำเร็จ เป็นอย่างไร  รวบรวมข้อมูลก่อนที่จะลงมือร่วมงานกับใคร  


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือก ไพ่ใบที่ 3

ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า: หากเป็น project ที่ห่างไกลจากถิ่นฐานที่คุณพัก  คุณอาจจะต้องมีหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานเดินทางดูและให้ ไม่เช่นนั้น อาจจะยังไม่สามารถเริ่มงานได้สักที 

 

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ : วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันจันทร์ : วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม วันเสาร์ที่ 4 และวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565
วันที่ดีในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอังคาร : วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพุธ : วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพฤหัส : วันพุธที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันศุกร์ : วันพฤหัสบดีที่ 2 และวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันเสาร์ : วันอังคารที่ 31 พฤษภาคมและวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ