ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู เลขมงคล 2 0 1 เลขเด่น 0

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 16:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีแดง  สีชมพู
เลขมงคล 2  0  1
เลขเด่น  0
22  00  11
21 12 01 10 20 02

เลขแปลง
81 18 80 08 09 90 91 19 47 41 17 71


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
ต้องใช้ความขยันความเข้มแข็งและความอดทนฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงนี้ไปให้ได้ กาลเวลาจะเป็นสิ่งแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง  มีดวงเกี่ยวข้องกับต่างประเทศการขอวีซ่าหรือการรอเวลาเดินทาง
การเงิน        
มีการใช้จ่ายแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  หรือการเสียเงินค่าซ่อมบ้านที่อยู่อาศัย รถและหลายหลายอย่าง   จะมีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
กำลังจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหาสิ้นสุดความทุกข์ทรมาน   มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล
สุขภาพ       
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันคัดจมูก
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีความโชคดีในเรื่องของการงาน    โดยเฉพาะงานใหญ่ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามามาก   มีดวงเดินทางไกลกราบไหว้พระสถานที่ท่องเที่ยว  หรือใครกำลังจะซื้อรถใหม่มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค
การเงิน      
ดวงดีมากเรื่องของการเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคาร    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมาก  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   มีโอกาสได้ไปงานแต่ง   งานขึ้นบ้านใหม่    คนโสดจะพบรักในสถานที่จัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์รวมถึงมาหาถึงบ้านเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวของเรา
สุขภาพ        
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานโดยเฉพาะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ   หรือการหางานใหม่สำหรับบางคนแต่จะได้งานที่ดีกว่าเดิม    การซ่อมแซมการงานจากการทำผิดพลาดของคนอื่นแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้
การเงิน       
มีการใช้จ่ายเยอะตลอดทั้งวัน   แต่ก็ผ่านไปได้ใครที่เป็นหนี้สินจะมีคนมาใช้คืนให้คนในครอบครัว    ช่วงค่ำไปแล้วมีโชคลาภใหญ่ดวงดีจากเลขมงคลให้โชค
ความรัก      
มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   ควรหาเวลาการไปทำบุญโดยเฉพาะในเรื่องของการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือคนมาติดต่อ
สุขภาพ       
ต้องระวังการเจ็บตัวรวมถึงการเจ็บป่วย   และอุบัติเหตุห้ามประมาท   โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
พยายามสร้างความฝันในสิ่งที่คิดให้เป็นจริง   จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   และคอยสนับสนุนอยู่เสมอ   แต่บางครั้งก็ต้องระวังอารมณ์และคำพูด   หรือการทำอะไรแบบใจร้อน  จะทำให้มีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันในเรื่องของการงานได้
การเงิน       
มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้จ่ายทางออนไลน์   สั่งของอยู่ตลอด  มีการเก็บเงินปลายทางหรือการโอนเงินให้ทั้งวัน  จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก    แต่จะผ่านพ้นเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา    คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้รอไปก่อน
สุขภาพ        
มีการเจ็บป่วยได้ส่วนใหญ่เกิดจากการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ    จะมีโอกาสเดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงวันหยุด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
ต้องระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี   หรือการงานที่มักจะเสียเปรียบ  เพราะมักจะมีคนเข้ามาโกหกทำให้เดือดร้อน  หรือรายรับแทนที่จะมากกว่านี้กลับถูกกดรายได้   ต้องรอบคอบเป็นที่สุด
การเงิน       
ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขมีแต่สิ่งที่อยากจะได้   แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันเกี่ยวข้องกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ระวังมือที่สามรวมถึงคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตอีก   ทำให้เกิดวุ่นวายสับสน   ต้องชนะกิเลสของตนมาก ๆ   คนโสดจะไป ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง
สุขภาพ        
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ     รวมถึงใครบางคนไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
มีความรอบคอบในเรื่องของการงานมาก   พิถีพิถันดีที่สุดจึงจะผ่านการตรวจสอบ   หรือปล่อยให้งานทุกอย่างผ่านไปได้   จะมีดวงเดินทางกับครอบครัวและการงานไปด้วยกัน
การเงิน        
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         
มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่อบอุ่น   ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล
สุขภาพ       
วิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับบางคนกำลังแพ้ท้องตั้งครรภ์  รวมถึงระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
การตัดสินใจลงทุนครั้งใหญ่สำหรับบางคน   แต่ขอให้เชื่อมั่นจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจหรือคิดเล็กคิดน้อย   และทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ   หากกำลังต้องเลือกสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน  ขอให้เลือกสิ่งใหม่ไปเลยอย่าได้กลัวจะได้ดีในอนาคตแน่นอน
การเงิน      
จะมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า  หรือบางคนมีโชคลาภตั้งแต่กลางคืนแต่มารับในช่วงตอนเช้า   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลให้โชค
ความรัก           
มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ  จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวกับคนรัก  ทานอาหารอร่อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยอายุมากผิวขาว  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   ศัลยกรรมความงาม    หรือบางคนต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน  นอนพักผ่อนสักระยะถึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     
มีความขยันมุ่งมั่นจริงจังกับเรื่องของการงาน   การพิถีพิถันตั้งใจทำงาน  มีลูกค้าเก่า ๆ กลับมาหรือต้องเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   มีงานใหญ่รออยู่  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน
การเงิน      
รู้จักค่าของการเงินพยายามที่จะประหยัดมัธยัสถ์   จะมีโชคลาภดวงดีได้รับเงินก้อนใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
การคืนดีกับคนรักเอาอกเอาใจกันมากขึ้น   หลังจากคิดเล็กคิดน้อยต่อกันมาสักระยะ    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีรวมถึงเป็นลูกค้ารายใหญ่
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา  หรือการทำอะไรที่ต้องนั่งเดิม ๆ ยืนท่าเดิม ๆ   หากรู้ล่วงหน้าต้องผ่อนคลายหรือยืดหยุ่นร่างกายเตรียมให้พร้อม

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ