ดูดวงประจำวัน

รู้หรือไม่ "เลขวันเกิด" บอก "ดวงการเงิน" ได้ (ตอนที่1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัว "เลขวันเกิด" ล้วนมีพลังงานตัวเลขที่แตกต่างกันออกไปตามกลุ่มพลังงาน สามารถทำนายดวงการเงินได้ในบางส่วน มีเลขใดกันบ้างมาดูกัน

วันนี้ อายฝูชิง จะมาพูดถึงตัว "เลขวันเกิด" สามารถบอกดวงการเงิน ตัว "เลขวันเกิด" ล้วนมีพลังงานตัวเลขที่แตกต่างกันออกไปตามกลุ่มพลังงาน สามารถทำนายดวงการเงินได้ในบางส่วน มีเลขใดกันบ้างมาดูกัน

"เลขวันเกิด" 1, 7, 11, 13, 17, 27, 31

เลขวันเกิดของบุคคลกลุ่มนี้ ตามดวงการเงินโดยรวม มักจะเป็นคนที่เงินไม่ขาดมือ มีเงินเข้ามาให้พอใช้จ่ายเสมอ แต่เป็นคนที่เก็บเงินได้ค่อนข้างยาก มักมีเหตุมีเรื่องมาให้ใช้จ่ายเสมอ ให้เก็บเป็นทรัพย์สิน สิ่งของแบบอื่นจะอยู่ได้นานมากขึ้น

 

"เลขวันเกิด" 2, 22, 24, 26

เลขวันเกิดของบุคคลกลุ่มนี้ ดวงชะตาการเงินโดยรวม มักเป็นผู้ให้เสมอ มักมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือมีเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องตนเองให้คอยจัดการ บางสิ่งหลีกเลี่ยงได้จะดี เป็นคนที่ค่อนข้างบริหารเงินได้ดี มีการวางแผน และมีเป้าหมายในตัวเอง อนาคตไม่ลำบาก สุขภาพไม่สมดุลมากนัก

 

"เลขวันเกิด" 3, 14, 18, 20, 25

เลขวันเกิดของบุคคลกลุ่มนี้ ดวงชะตาการเงินโดยรวม มักมีเรื่องเข้ามาให้จ่ายออกเสมอ ระวังเรื่องการลงทุน การตัดสินใจให้ดี เพราะมีเกณฑ์เสียเงินโดยใช่เหตุได้เสมอ เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ จะมีการจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงทำนายเลขวันเกิดบอกดวงการเงิน ตอนที่ 2 ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ