ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 07:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ เลขมงคล 3 4 8 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  07:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ
เลขมงคล   3 4 8
เลขเด่น 8
33 88 44
38 83 34 43 48 84

เลขแปลง
03 30 18 81 41 14 01 10 74 47

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน    
เรื่องของการงานมีความคิดรอบคอบ  ทำอะไรแบบสร้างสรรค์  จะมีโอกาสเดินทางไกลไปเที่ยวในสถานที่ธรรมะรวมถึงวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม  จะพบกัลยาณมิตรที่ดี   รวมถึงมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  การเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาซื้อลอตเตอรี่
การเงิน      
ช่วงค่ำจะได้รับการเงินก้อนใหญ่ให้โชคเกี่ยวข้องกับความสุขต่าง ๆ ดวงดีจากตัวเลขมงคล จากดวงประจำวัน
ความรัก     
สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีการเริ่มต้นความสุข   รวมถึงการให้อภัยกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตาดี
สุขภาพ      
มีวิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับคนอายุมาก  รวมถึงความดัน  แต่ไม่มีอันตรายใด ๆ 
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
จะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการงาน  แต่ก็ต้องใช้ความอดทนและความมุ่งมั่นเพียรพยายามรู้คำตอบว่าจะเป็นอย่างไรแต่ก็ต้องทำไปตามหน้าที่  เพื่อวันข้างหน้า ท้องฟ้าและฝนยังเป็นอุปสรรคสำหรับคนที่ทำงานกลางแจ้ง
การเงิน       
มีรายจ่ายอยู่ตลอดต้องใช้ทั้งวัน    แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถคันเก่าหากใครมีหลายคัน   รวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
ยังคงเหนื่อยกับคำพูดของคนรักที่เอาแต่ใจตัวเอง  ความดื้อความรั้น  มีปากเสียงกันบ้าง   แต่ให้พากันไปทำบุญจึงจะดี   คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้หากพบเจอแต่ก็ต้องเลิกกันในอนาคต
สุขภาพ      
ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการลื่นล้มในสถานที่มีน้ำโดยเฉพาะคนขับรถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่งรถยนต์ก็ห้ามประมาทอาจเกิดเหตุจากผู้อื่นได้   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงคนพิการจึงจะดี
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานให้ประสบความสำเร็จ  จะมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งใหม่และเก่าสำหรับคนที่เปิดร้านค้า   คนที่อยากไปทำงานต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือมีดวงเดินทางไกล
การเงิน       
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีเป็นพิเศษใช้คำพูดการเจรจาจะโดดเด่น   คนที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จปิดการขายได้   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
มีความสุขสำหรับคนที่มองหาใครอยู่พบรักแน่นอนสำหรับคนโสด  มีดวงแต่งงานรวมถึงความรักที่ดี  หรือบางคนไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทำมาหากินมาก ๆ
สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
มีความกังวลใจบ้างสำหรับคนที่ทำงานประจำอยู่   มีความลังเลในการตัดสินใจ   การอยากเปลี่ยนงานรวมถึงการไปทำงานต่างประเทศ   ต้องตัดสินใจมีความแน่วแน่จึงจะประสบความสำเร็จในอนาคต
การเงิน       
มีทั้งรายจ่ายที่รออยู่และปัญหาการเงินที่ติดขัดมานาน  แต่ไม่ต้องไปคิดมากจะผ่านไปได้ดีมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ   จะมีโชคลาภดวงดีในช่วงค่ำจากตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
มีเหตุให้ต้องอยู่ไกลคนละที่ด้วยความจำเป็นหรือความรับผิดชอบในเรื่องของการงานรวมถึงครอบครัวของแต่ละคน   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยหรือไล่เลี่ยกัน
สุขภาพ       
ให้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงการพักผ่อนน้อย  วิงเวียนศีรษะ   ความดันโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
ชีพจรมักลงเท้าได้ เดินทางไกล เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน   ได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ต้องทำตามคำสั่งทุกอย่าง  แต่ให้ทำไปจะได้ดีในวันข้างหน้าห้ามคิดมาก   สำหรับคนที่ทำงานประจำมีโอกาสมองหางานเพิ่มขึ้นจะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือและสนับสนุน
การเงิน       
ด้วยความมีน้ำใจและเป็นคนชอบช่วยเหลือทั้งครอบครัวและญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนฝูง   จึงมักจะมีเรื่องของการใช้จ่ายอยู่ตลอด    แต่จะมีโชคลาภจากทะเบียนรถให้โชคดวงดี
ความรัก       
การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวให้มีความสุขที่สุด   หรือการเดินทางไกลพากันไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด   สำหรับคนอยากมีลูกจะสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด  คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางบางครั้งบางคนหมายถึงชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ       
ระบบขับถ่ายมักจะมีปัญหา  ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงอาหารเป็นพิษ  ทำให้ท้องผูกท้องเสียได้

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีความขยันความอดทนทุกสิ่งทุกอย่างในการทำงาน   ถึงแม้จะถูกเอาเปรียบอยู่บ้าง  รู้ทุกอย่างแต่ก็ทำใจให้มีความสุขเอาไว้ไม่คิดมากทุกอย่างจะผ่านไปได้   สำหรับคนที่อยากเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังในอนาคตรวมถึงการไปทำงานและไปเที่ยว   และบางคนมีโอกาสเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร
การเงิน      
รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามเก็บเล็กประสมน้อยเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า   จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค   จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวข้องกับสายมูเตลู
ความรัก      
คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเจอปุ๊บรักปั๊บ  เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติได้ด้วยสำหรับบางคน  คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่จะผ่านไปได้ดีให้พากันไปทำบุญกับโลงศพทุกอย่างจะดีขึ้น
สุขภาพ       
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว   หรือเป็นไวรัสโควิดได้แต่ไม่อันตรายเดี๋ยวก็หายสำหรับบางท่าน

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน      
มีทั้งความรู้สึกขี้เกียจและความรู้สึกขยันในคนเดียวกัน    ตื่นสายบ้างเล็กน้อยและกระตือรือร้นในเรื่องของการงานภายหลังจากตื่นเรียบร้อยแล้ว   แต่จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำเรียกว่าดวงแจ้งเกิดในการงาน   มีโอกาสออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล คนที่ทำออนไลน์จะดีมาก
การเงิน       
ใช้เงินเยอะในการลงทุนการจับจ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง   ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว  จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถและดวงประจำวันเลขมงคลให้โชค
ความรัก       
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งคนในครอบครัวมีความสุขได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร   สำหรับคนอยากมีลูกจะสมหวังแน่นอน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวในวันข้างหน้าให้มีความสุขความเจริญ
สุขภาพ       
แข็งแรงมีความสุขกินดีอยู่ดีดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วยอาหารดีที่สุด   และบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม    สำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความขยันในการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างการทำอะไรเพิ่มโดยมีคนช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงาน  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   ทำงานยันมืดค่ำหรือต้องตื่นแต่เช้ามีความขยัน  
การเงิน       
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและใจบุญใช้จ่ายอยู่ตลอดมีคนมาขอความช่วยเหลือมีทั้งช่วยบ้างและก็ไม่ช่วยเลยขึ้นอยู่กับอารมณ์และความถูกโฉลก  จะมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงความคิดในเรื่องของทุกข์ทรมานให้มีแต่ความสุข   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสื่อหรือนักข่าว
สุขภาพ     
วิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับคนที่อายุมากหรือมีโรคประจำตัว แต่ก็ยังมีความสุขไม่เป็นอันตรายใด ๆ ด้วยความคิดบวกและมองโลกในแง่ดี  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ