ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันเสาร์" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันเสาร์" ช่วงวันที่ 1-15 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกมิถุนายนนี้ ได้แก่ 1 2 4 6

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

ไม่ใช่จังหวะที่ดีของการก้าวเริ่มเดือนใหม่สักเท่าไหร่ จึงอยากให้อยู่เฉย ๆ ไปก่อนในช่วงนี้ เรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวกับเรา อย่าเพิ่งใจร้อนไปแกว่งเท้าหาเสี้ยน หากเลี่ยงได้เลี่ยง ปล่อยได้ปล่อย ทำใจให้สบาย ไม่รับรู้ดีที่สุด

 

การเงิน

การเงินเหมือนจะไม่ค่อยเป็นใจในช่วงนี้ ควรหารายได้เสริมจากช่องทางอื่น ๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงการหารายได้ในทางสีเทา ทางที่ไม่สุจริต เพราะจะส่งผลเสียหนักตามมาอย่างแน่นอน

 

ความรัก

คนโสด คงต้องเงียบเหงา แห้งเหี่ยวหัวใจไปก่อน เพราะไม่มีเวลาออกไปพบปะผู้คนเลย มีแต่เรื่องงานเรื่องชีวิตให้โฟกัสจนไม่มีเวลาให้ความรักสักที พักใจยาว ๆ ไปก่อนนะคะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์เริ่มนิ่ง เริ่มรู้สึกเฉยชาต่อกัน ในช่วงนี้ลองหันมาให้ความสนใจคนรักก่อนอันดับหนึ่ง พยายามกระชับความสัมพันธ์ให้มากขึ้น หากิจกรรมทำร่วมกัน อย่ามองกันเป็นของตายเด็ดขาด เพราะจริง ๆ แล้ว เขาคนนี้ยังคงเป็นพื้นที่สบายใจของคุณอยู่

 

สุขภาพ

ไม่มีอะไรต้องน่าห่วง แต่อยากให้ระมัดระวังการเจ็บตัวจากความซุ่มซ่าม ความประมาทเลินเล่อ เพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม

 

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันเสาร์" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ