ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 18:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้มเลขมงคล 5 9 8 เลขเด่น 9

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  06:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีส้มเลขมงคล 5 9 8
เลขเด่น 9
55 99 88
59 95 85 58 98 89

เลขแปลง
38 83 28 82 69 96 29 92 23 32 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานตั้งแต่ต้นเดือน  จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน จะได้ไปวัดหรือเกณฑ์ทำบุญ  รวมถึงเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง
การเงิน        
การใช้จ่ายเยอะค่าโน้นค่าใช้จ่ายทั้งหมด   แต่ผ่านไปได้สบายตัว   จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว
ความรัก      
ต่อสู้ร่วมกันทำทุกอย่างเพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้า ได้คนรักใจดีและใจบุญคอยสนับสนุนอยู่เคียงข้าง    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่จริงใจ
สุขภาพ       
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรืออยู่ในช่วงของการรักษาตัว  อยู่ในอาการพักฟื้นพักผ่อนแต่ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้   ยิ่งสวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรยิ่งดีมาก

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน     
จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงการปรับปรุงในเรื่องของหน้าที่การงาน   บางคนอยู่ในช่วงรีโนเวทพื้นที่   เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่โดยเฉพาะคนที่เช่าในสถานที่ ตลาด  ห้างร้านเอกชนอยู่
การเงิน      
ใช้เงินเยอะมากรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำ  แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหมายเลข 0  ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
การเริ่มต้นอะไรใหม่ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันมากมีโอกาสหย่าร้างเลิกราและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเอง
สุขภาพ     
ระวังเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะอากาศภูมิแพ้รวมถึง โควิด แต่เป็นแล้วก็รักษาหาย ไม่น่ากลัวโรคประจำท้องถิ่น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
จะมีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่หรือการทำมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ   มีดวงเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศสำหรับบางท่าน    
การเงิน     
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะการซื้ออสังหาริมทรัพย์  รถ  ข้าวของเครื่องใช้สิ่งจำเป็น จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลข 0 ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       
มีความรักอิสระพร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่  การเลือกทางเดินของตนเองสำหรับความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานร่าเริงจะคบกันแบบไม่ผูกมัด
สุขภาพ       
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม   หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่จะมีการรักษาตัวและอีกสักระยะจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
จะประสบความสำเร็จในการงานที่ทำอยู่   มีการงานใหม่เข้ามาตั้งแต่เช้า  เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงการไปเริ่มต้นในความรับผิดชอบสิ่งใหม่   จะมีโชคลาภการงานให้เปิดร้านแต่เช้า    จะได้เดินทางไปต่างประเทศท่องเที่ยวหรือรับงานใหญ่
การเงิน      
มีการเงินเข้าตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าดวงดีมากมีโชคลาภจากการเจรจาและการติดต่อสื่อสาร  ได้รับรางวัลใหญ่ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้างสำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ดวงดีมากเศรษฐีใหม่
ความรัก     
มีคนรักคอยสนับสนุนในเรื่องของอาชีพการงานและทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่คนรักจะทำได้    คนโสดพบรักกับคนมีหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ     
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
มีการลังเลกับเรื่องการงานหรือต้องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการตัดสินใจอะไรใหม่ ๆ จะเกิดขึ้น  มีตัวเลือกใหม่เข้ามาในชีวิต  แต่บอกได้เลยจะได้ดี  หรือบางท่านมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศการโยกย้ายภูมิลำเนาเดิมเลย
การเงิน       
ใช้จ่ายหนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      
ต้องอดทนต่อสู้เพื่อครอบครัวทุกสิ่งทุก   สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักครอบครัวได้อภิชาตบุตรมาเกิด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     
ให้เอาใจใส่เรื่องของสายตา  การปวดตา  การตัดแว่นสายตา  แต่ไม่รุนแรงนัก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีโอกาสได้รับข่าวการเปลี่ยนแปลงหรือปัญหาเรื่องของการงานตั้งแต่เช้า  แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมีโชคมีลาภ  
การเงิน     
ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะในเรื่องของความรับผิดชอบ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคมีความสุขได้รับรางวัลใหญ่
ความรัก      
มีปากเสียงกันอยู่เสมอ  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวเจ้าอารมณ์เดี๋ยวก็รักเรียกว่าแปรปรวน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งช้ำรักมาและจะมีความสนิทสนมกัน
สุขภาพ      
การเจ็บป่วยรอวันฟื้นอาการดีขึ้นสำหรับใครบางคน   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม   ให้ทำบุญกับโลงศพและคนพิการจะทำให้มีโชคมีลาภดวงดี

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
รู้สึกกังวลและเบื่อการงานที่ทำอยู่มากมาย  การมองหาอะไรใหม่  รวมถึงวันนี้ขี้เกียจจังเลย   อยากจะลุ้นและอยากจะดวงดีในเรื่องของโชคลาภ   ให้ตีความฝันให้แม่นแม่นจะดวงดีได้โชคลาภจากความฝันให้โชค
การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะมีรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ส่วนใหญ่เกิดจากค่าใช้จ่ายที่เราผ่อนทรัพย์สินเอาไว้ทั้งสิ้นอยากหมดหนี้   ความฝันเนี่ยแหละที่จะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       
คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรือมีสาเหตุต้องอยู่กันคนละที่ด้วยการงานของแต่ละคน  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือและมีความสนิทสนมกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ      
นอนดึกพักผ่อนน้อยคนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความดัน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการมีโปรเจกต์อะไรใหม่ที่จะต้องทำ  ร่วมกับทีมงานหรือการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยมีกลุ่มมีเพื่อนมีคนรู้จักและสนิทสนมจะเข้ามาช่วยเหลือ    รวมถึงมีชื่อเสียง
การเงิน     
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  รวมถึงความดวงดีมีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการที่เป็นจริง   การดวงดีและมั่นใจกับตัวเลขโดยเฉพาะหมายเลข 8  ให้โชค  
ความรัก       
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น   ถึงแม้จะอยู่กันคนละที่ในเรื่องของการทำงานเพราะความจำเป็น คนโสดจะพบรักกับคนแต่งตัวเก่งมีความสนุกสนานและร่าเริง
สุขภาพ     
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาทดแทนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดัน หรือวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

ข่าวยอดนิยม