ดูดวงประจำวัน

5 ราศี สะดุดรักแบบฉับพลัน ช่วงนี้คนเสนอขายขนมจีบเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีครับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" นำเสนอ 5 ราศีที่กำลังจะประสบความรักมาวิ่งจนชนหลงทางกันครับ จะเป็นราศีอะไรบ้างไปติดตามเลยครับ

1.ลัคนากรกฏ
จะมี สาวน้อยสาวใหญ่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาอุปถัมภ์ หรือจะมีคนมาอุปถัมภ์ มายื่นมือช่วยในคุณ จนอาจจะเกิดการหลงรักแอบปิ๊งกันได้แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต้องระมัดระวังในเรื่องของการที่จะไปเจอคนมีเจ้าของ จนทำให้เกิดการทุกข์ใจในภายหลัง แต่ถ้าท่านมองว่าได้กัลยาณมิตรที่ดี ก็ไม่ต้องคิดมากครับลุยเลย คบเลย มีเพื่อนมีมิตรดีกว่ามีศัตรู

 

2.ลัคนากันย์
จะเจอคนที่เข้ามาแบบหลงรักหลงใหลในตัวท่านเรียกว่าจะหยิบจับอะไรก็เข้าใจตัวของท่านไปซะทั้งหมดแม้แต่กระทั่งจะทะเลาะเบาะแว้งเขาก็จะเป็นฝ่ายง้อเจอรักแบบหลงไหล ชนิดไม่ต้องไปทำเสน่ห์ความมู ก็เรียกว่ามีโอกาสเจอคนเข้ามาหรือคนที่คบอยู่ เข้ามาใกล้ชิดสนิทพัฒนาความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องจนอาจจะไปเสม็ด หรือถึงขั้นแต่งงานได้แน่นอนครับผม
 

3.ลัคนาตุลย์
ความรักช่วงนี้เราหองระแหงทำอะไรก็โดนด่าไปซะทั้งหมด หรือโดนตำหนิไปซะทุกสิ่งอย่าง จนทำให้เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจได้ ไม่เป็นไรครับแค่ดาวเข้าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ขอให้ระวังเรื่องมือที่สาม หรือการคบคนที่จะเข้ามาหาตัวท่านเพราะเขาจะเข้ามาทำให้เกิดความยุ่งยากลำบากใจในอนาคตได้ครับ

 

4.ลัคนาธนู
เรียกว่าดวงชะตาช่วงนี้จะเป็นดวงชะตาที่มีเสน่ห์ พูดจาอะไรก็ดูเหมือนมีภูมิความรู้ไปซะทุกสิ่งอย่างใครเห็นใครรักใครเห็นใครชอบในแนวทางความคิดของตัวท่านถึงแม้จะดูแก่เรียน แต่ท่านจะโดนเปย์สปอย์แน่นอน จากคนต่างวัย และอาจจะมีข่าวดีทั้งเรื่องการแต่งงานกิจการงานที่ทำอยู่ทุกสิ่งอย่างเรียกว่าความวุ่นวายที่ผ่านๆมาในช่วง 2 ปีนี้ก็เกิดผลสัมฤทธิ์ที่ดีขึ้นทั้งเรื่องการงานการเงินความรักและรักษาสุขภาพ


5.ลัคนากุมภ์
ช่วงนี้ดวงเสน่ห์ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ชนิดเรียกว่าไม่ต้องใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ก็sexyได้ เพราะในมุมดาวนี้ที่เข้ามาทำให้ตัวท่านเองนั้นมีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้ามอย่างมากไม่ว่าใครๆเห็นตัวท่านก็รู้สึกประทับใจมี First impression ที่ดีในการพบปะพูดคุยเจรจาไม่ว่าเรื่องจะทำการงานติดต่ออะไรก็ตามก็ประสบผลสำเร็จไปในทางที่ดีโดดเด่นในเรื่องความรักแต่เหมือนลงนะหน้าทองกันเลยทีเดียว



สัปดาห์หน้าผมจะมาในหัวข้ออะไรติดตามได้ครับกับ  "พุธดวงไทย byอ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ