ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันพฤหัสบดี" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันพฤหัสบดี" ช่วงวันที่ 1-15 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกมิถุนายนนี้ ได้แก่ 1 2 4 6

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

จะมีโอกาสได้เติบโตในงานที่ทำอยู่ ธุรกิจจะสามารถต่อยอดได้  หรือมีการขยับขยายสาขา ตำแหน่งหน้าที่ มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ถือเป็นช่วงขาขึ้นในเรื่องการงานเลยก็ว่าได้

 

การเงิน

เจ้าหนี้และคนใจดีใจกว้างทั้งหลาย บอกเลยว่าช่วงนี้คนที่เคยค้างคาเงินคุณเอาไว้ ถ้าไม่ทวงก็จะยังเงียบ ๆ อยู่เหมือนเดิม ยังไม่มีโอกาสจะได้คืนในเร็ว ๆ นี้ ฉะนั้นเกรงใจแค่ไหนก็ไม่ควรปล่อยจนเดือดร้อนมาถึงตัวเอง

 

ความรัก

คนโสด มีแววจะโดนตก! ระวังเอาไว้ มีเกณฑ์จะเผลอไปหลงรักคนเจ้าชู้ ดูมีเสน่ห์แพรวพราว ทำให้คุณแอบคิดไปไกล อะไร ๆ ที่เขาพูดก็น่าดึงดูดไปหมด ดูให้ดี ๆ ว่าคือ ‘ความเฟรนด์ลี่’ หรือ ‘อยู่เป็น’

คนมีคู่ ช่วงนี้ดูจะรักกันดี ฟ้าเลยส่งอะไรมาให้มีประเด็นสักหน่อย เพราะเหมือนจะมีคนในอดีตกลับมาทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา มีประเด็นทะเลาะจุกจิกหัวใจ ต้องเชื่อใจคนของเราให้มาก ๆ แล้วรักจะมั่นคง

 

สุขภาพ

มีอาการปวดบั้นเอว ปวดช่วงหลัง แต่จะเป็นอาการปวดเพียงชั่วคราวเท่านั้น แนะนำให้ใช้ร่างกายให้ถูกอิริยาบถ ถูกท่าทาง ไม่นั่งท่าเดิมนาน ๆ

 

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันพฤหัสบดี" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ