ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา เลขมงคล 5 6 4 เลขเด่น 6

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี  เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย  

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีเทา
เลขมงคล 5 6 4
เลขเด่น  6
55  66  44
54 45 64 46 65 56

เลขแปลง
96 96 59 95 49 94 29 92 43 34


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน              
ต้องตั้งสติในการทำงาน   กระตือรือร้นทุกสิ่งอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดี    ใครอยากหางานใหม่จะได้สมหวังดังใจ   จะได้เดินทางไปในสถานที่คนมากมาย
การเงิน         
จะมีโชคมีลาภดวงดีจากจากหมายเลขเอทีเอ็มให้โชคดี    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน
ความรัก         
จริงจังกับเรื่องของความรักช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว    มีความขัดแย้งกันบ้างส่วนใหญ่มาจากด้านอารมณ์   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่ามีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี
สุขภาพ            
ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อฝ่าเท้ารวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้  รวมถึงฟันมีโอกาสนัดหมอตรวจสุขภาพ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน                  
มือขึ้นหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทั้งสิ้น   การงานก็เบาทำนิดเดียวก็ได้เงิน รวมถึงการพูดการเจรจาก็ได้เงินได้ทองได้เช่นเดียวกัน  มีความสุขกับการทำมาหากินหลายอย่างในช่วงนี้จะได้ดีค้าขายออนไลน์ประสบความสำเร็จมีออเดอร์อยู่ตลอด  จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีชื่อเสียงทำอะไรในช่วงนี้
การเงิน        
โชคลาภมาอันดับหนึ่งก่อนเลยดวงดีที่สุดเรียกว่านักเสี่ยงโชคยิ้มได้เลยในช่วงนี้มีโชคลาภทั้งวันยันมืดค่ำ  จากเลขมงคลให้โชคดี   
ความรัก         
มีเสน่ห์มากรักใครชอบใครในช่วงนี้สมหวังทั้งสิ้น    คนโสดจะไม่โสดแล้วนะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบหรือผู้ใหญ่นิสัยเหมือนเด็กแต่มีฐานะการเงินดี   คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับบริวารลูกหลานในครอบครัวนำมา    หรือหมั่นเอาใจคนรักจะได้โชคได้ลาภ
สุขภาพ           
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม     มีความสะอาดจะทำอะไรแล้วแต่มีระเบียบมีวินัยในตนเองเป็นที่สุด    คนเจ็บคนป่วยดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน            
ทั้งวันนั่งฝันหวานอยากมีนั่นอยากมีนี่ทุกสิ่งทุกอย่าง     กิเลสสูงมากอยากกินอยากทานอยากไปเที่ยวแต่ขี้เกียจทำงานใครเป็นบ้างในช่วงนี้ตอบมาตรงตรง     แต่ก็ดียังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด   โชคดียังมีกัลยาณมิตรคอยนำการงานมาให้อยู่เสมอ
การเงิน          
ใช้เก่งใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คน    แต่บางครั้งก็จะหนักไปทางด้านการเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัดมากในช่วงนี้    แต่ก็พอมีโชคมีลาภดวงดีกับเขาอยู่
ความรัก          
เจ้าชู้มากเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบกิเลสสูงมากที่สุดเลยโดยเฉพาะคนโสดรักหมดทุกคน   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคนในช่วงนี้ยกเว้นทำหมันแล้วดูให้ดีหน่อยนะถ้าใครยังไม่อยากมีต้องรู้จักป้องกัน
สุขภาพ           
เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้นกินกินนอนนอนทำงานบ้างเล็กน้อยแล้วก็กลับมานอนอีกหรือบางคนเดินทางไปไหนก็หลับบนรถช่วงนี้ความขี้เกียจมีมากเป็นที่สุดน้ำหนักขึ้นหลายกิโล

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
ห้ามประมาทจะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดเพราะอุปสรรคเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือ   
การเงิน        
ต้องรู้จักระมัดระวังการทำอะไรในช่วงนี้ของตกหล่นแตกสูญหาย   รวมถึงต้องไปชดใช้เสียเงินให้กับใครเขาหากประมาท  การเสี่ยงโชคต้องอาศัยดวงคนอื่นจะดีกว่าตัวเลขของตัวเองไม่ค่อยมี 
ความรัก        
ต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด  ไม่ไว้ใจกันหรือชอบขัดใจกันจากเรื่องเล็กน้อยกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้   คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักในช่วงนี้มักจะโดนหลอกหรือเจอคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ        
เจ็บป่วยได้  ไม่สบาย  รวมถึงไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพก็ได้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
รอบคอบและเอาใจใส่การงานมากๆอยากให้ผลงานออกมาดีรวมถึงการขยับขยายมีความตั้งใจพร้อมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  ใครทำเกี่ยวข้องกับส่งออกช่วงในอนาคตอันใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว   
การเงิน         
หมุนเงินมาก ๆ ในช่วงนี้ต้องลงทุนอะไรใหม่ ๆ ทั้งหมด   รวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่สมหวังจะได้รับคำตอบที่ดี    ใครกำลังรวยจากการทำธุรกิจมีโอกาสขยับขยายซื้อบ้านซื้อรถใหม่   จะมีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่นำมาลาภก้อนใหญ่
ความรัก          
มีความสุขมากในช่วงนี้รักกันทำอะไรก็ช่วยเหลือกันทุกอย่าง   ใครรอคอยคนรักกลับมาจะสมหวัง   หรือแม้กระทั่งใครโกรธกันอยู่ก็จะได้คืนดีกัน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากฐานะดี
สุขภาพ          
วิงเวียนศรีษะบ้างเพราะพักผ่อนน้อยเกิดจากการมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานแบบจริงจัง    

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน          
ใจบุญใจกุศลมากในช่วงนี้คิดถึงผู้อื่นมาก่อนตัวเองทำงานฟรี  งานช่วยเหลือตลอด   แต่สำหรับตัวเองก็เอาใจใส่และรอบคอบเป็นที่สุดไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
การเงิน       
ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้   แต่ดีตรงที่หาได้  แม้ใครบางคนอาจจะใช้การหมุนเงินพึ่งสถาบันการเงินบ้าง  แต่ก็สามารถนำเงินมาเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจะได้รับเงินก้อนใหญ่   ตัวเลขให้เสี่ยงเซียมซีจะให้คุณ
ความรัก          
ช่วงนี้เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ขัดแย้งทะเลาะกันด้วยเรื่องปัญหาจุกจิกที่สะสมมานานแล้ว   แต่ก็คืนดีกันอยู่ดีเพราะรักกันแต่ด้วยนิสัยขัดกันอยู่เป็นประจำ       คนโสดจะมีโอกาสรู้จักสนิทสนมใครแต่ต้องปกปิดเอาไว้ก่อนเพราะยังไม่แน่ใจว่าใช่คู่หรือเปล่า
สุขภาพ          
ต้องเอาใจใส่และระวังในเรื่องของผื่นคันในช่วงนี้แพ้โน่นแพ้นี่ได้ง่าย  หรือใครบางคนกำลังใช้ยาลดความอ้วนเพราะขี้เกียจออกกำลังกายแต่ไม่มีอันตราย  มีโอกาสไปวัดไปทำบุญรวมถึงบริจาคทานในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน                 
การงานทำอะไรในช่วงนี้มักจะมันหนักในช่วงตอนเย็นหรือมืดค่ำ  ท้องฟ้าฝนก็เป็นอุปสรรคอยู่ตลอด
การเงิน          
เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงอาหารของกินที่จะต้องซื้อเก็บไว้เพื่อให้คนในครอบครัวได้กินได้ใช้ตลอดทั้งเดือน รวมถึง การจ่ายหนี้สิน   บางสิ่งบางอย่างก็คงจ่ายล่าช้าออกไปนิดเพื่อถือไว้สำรองก่อน
ความรัก          
หัวอกเดียวกันช่วงนี้คนรักกับตัวเราเรียกว่าพยุงครอบครัวก็ว่าได้    แต่ดีตรงที่รักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้นเมื่อก่อนไปเที่ยวอยู่ตลอดแต่ตอนนี้ค่ำมากลับบ้าน  คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเกิดจากแนะนำจากเพื่อนหรือคนรู้จักติดต่อมาอีกทีนึง
สุขภาพ          
ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงปวดหัวบ่อยอาจจะเกิดจากฝนตกหรือเป็นไข้ไม่สบายทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นซักพักจะดีขึ้นโดยเฉพาะ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีดวงนารีอุปถัมภ์มีความสำเร็จ   รวมถึงผู้หญิงเก่งที่เกิดวันเสาร์ก็ได้มีความสำเร็จจากการงานหรือการพูดคุยติดต่อการค้าจะได้ดี    มีงานเลี้ยงฉลองตลอดรวมถึงการพาครอบครัวไปกินไปเที่ยวมีความสุขกันมากในช่วงนี้    เรื่องโชคลาภก็ดวงดีเป็นที่หนึ่งจะได้โชครางวัลใหญ่ ๆ ในช่วงนี้ตลอด
การเงิน         
หาได้รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากการค้าหรือการติดต่อพูดคุยกับใครแล้วได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า  การเสี่ยงโชคให้เน้นบ้านเลขที่จะนำมาด้วยความสำเร็จและชัยชนะ
ความรัก            
มีความสุขดวงโดดเด่นช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานรวมถึงบริวารนำมา  คนโสดช่วงนี้มักจะจับปลาสองมือหรือรักเผื่อเลือกถ้าผิดหวังยังเหลืออีกคนหนึ่ง เอาไว้สำรอง
สุขภาพ          
แข็งแรงสุขสบายมีความผาสุกเน้นอาหารการกินช่วงนี้   คนเจ็บป่วยจะได้รับข่าวดีอาการดีขึ้นจากการรักษา  ต้องทานยาตามหมอสั่งอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ