ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันอังคาร" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงคนเกิด "วันอังคาร" ช่วงวันที่ 1-15 มิถุนายน 2565 โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” จะมาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกมิถุนายนนี้ ได้แก่ 1 2 4 6

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

ใครที่ทำงานกับผู้คน มีการติดต่อสื่อสาร ต้องประสานงานอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์และการใช้คำพูดให้มากเป็นพิเศษ อาจมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตเข้ามา  ส่งผลให้การทำงานติดขัด ไม่ราบรื่น

 

การเงิน

ดูเหมือนจะต้องเสียเงินไปกับการเก็บทรัพย์สินหรือการลงทุนบางอย่าง ดังนั้นเป็นการเสียไปที่ไม่ใช่เรื่องแย่เพราะจะได้รับผลตอบแทนกลับมาในภายหลังอย่างคุ้มค่า คนจะรวยช่วยไม่ได้

 

ความรัก

คนโสด คนใจดีทั้งหลายฟังทางนี้ เพลา ๆ ลงบ้างเรื่องความติดเล่น ความไม่คิดอะไรมากของตัวเอง เดี๋ยวจะเผลอไปหักอกคนอื่นไม่รู้ตัว เพราะอีกฝ่ายดันคิดไกล ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้คิดอะไรเลยน่ะสิ

 คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนจะต่างคนต่างเอาแต่ใจตัวเอง อาจเพราะความรู้สึกสนิทใจกัน เลยเผลอละเลยอีกฝ่ายไปหน่อย แนะนำให้เอาใจใส่ใจกันให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้รักยังคงหวานชื่นมื่นตลอดเว!

 

สุขภาพ

ให้ระวังอาการเจ็บ ปวดในช่องปาก อาจจะมีปัญหาฟันที่คุณกำลังเป็นอยู่แต่ไม่แสดงอาการ แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพฟันบ้าง หากปล่อยไว้นาน ๆ จะส่งผลเสียในระยะยาวแน่นอน

 

เช็คดวงปักษ์แรก "มิถุนายน" คนเกิด "วันอังคาร" โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ