ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเขียว เลขมงคล 0 8 5 เลขเด่น 0

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง สีเขียว
เลขมงคล  0  8  5
เลขเด่น  0
00  88  55
08 80 85 58 50 05

เลขแปลง
38 83 53 35 18 181 5 51 65 56

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
ทำอะไรในช่วงนี้จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอดมีความโดดเด่นทุกที่ไป  เรียกว่าเป็นความขยันส่วนตัวก็ว่าได้   ใคร ๆ ก็อยากจะให้ไปร่วมงานเพราะสามารถทำให้งานเขาโด่งดัง เป็นที่น่าจับตามอง
การเงิน         
เสี่ยงโชคได้มีความดวงดีสูงในช่วงนี้ซื้อลอตเตอรี่ไว้บ้างรางวัลใหญ่ ๆ รออยู่   รวมถึงในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์   โป๊ะหนี้หมดสิ้น
ความรัก          
มีเสน่ห์รุนแรงเป็นที่จับตามองของใคร ๆ โดยเฉพาะคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครองคนรักในช่วงนี้รวมถึงข้าวใหม่ปลามันจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ                
ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่อและดูดีรวมถึงดูแลตนเองเป็นที่สุด  น้ำหนักขึ้นมานิด แทบจะรีบไปเอาออกทันควันแข็งแรงมาก ๆ


 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
รู้สึกเหนื่อยและทรมานใจกับเรื่องของการงานแต่ก็ต้องทำใจอดทนทุกอย่าง   แม้ท้อถอยคนอื่นทุกคนต้องแย่แน่   คงทำได้อย่างเดียวคือการรอเวลาให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง    เคลียร์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นปัญหาในช่วงนี้กับของตนเองและคนรอบข้าง
การเงิน         
รู้สึกทรมานใจกับหนี้สินรายจ่ายช่วงสิ้นเดือนมีมากเหลือเกิน    พยายามเคลียร์แล้วทีละนิดค่อย ๆ สะสมการเงินความเจริญรุ่งเรืองจะมาหา   ช่วงนี้มีลูกหลานจะช่วยเหลือได้
ความรัก          
ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งบางคนถึงกับเลิกราหรือหยุดความสัมพันธ์ในช่วงนี้   เพราะสาเหตุมีคนใหม่มารออยู่แล้ว  เพราะคนเก่าไปกันไม่ได้จริง ๆ  สำหรับครอบครัวที่ยังมีความรักและยังดีอยู่ช่วงนี้ต้องฟังกันและกันรวมถึงช่วยเหลือกันจึงจะดีที่สุด
สุขภาพ          
ปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอ  ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันกำเริบ  บางคนมีโอกาสไปงานศพ รวมถึงทำบุญกับโลงศพหรือทำอาหารแจกทานในช่วงนี้

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน                   
ถ้าอยากรวยมีโชคมีลาภให้ก่อนวันหวยออกหลังเที่ยงไปแล้วเหมาลอตเตอรี่แผงที่เหลือน้อยที่สุด   จะมีรางวัลใหญ่ ๆ เหลือเอาไว้ให้สำหรับคนดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้   จะมีงานใหม่เข้ามาอยู่ที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปที่ใหม่หรืออยู่ที่เก่าอีก
การเงิน            
หาเงินได้ตลอดมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้   มีโชคลาภจากเบอร์หมายเลขโทรศัพท์  ใครที่เดินเรื่องกู้จากธนาคารจะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี
ความรัก          
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ผิวขาว  คนมีครอบครัวแล้วยังต้องระวังคำพูดรวมถึงความน้อยเนื้อต่ำใจกันอยู่ทำอะไรต้องระวังสักนิด
สุขภาพ          
เอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารรวมถึงการทานอาหารไม่เป็นเวลาจุกเสียดปวดท้องได้   รวมถึงช่วงรอบเดือนของผู้หญิงในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดในช่วงนี้การงานมีคู่แข่งสูงมากใส่ความรวมถึงแย่งช่วงชิงการงานไป   แต่ขอให้ใจเย็น ๆ  ไม่ต้องไปคิดมากร้อนรุ่มตามเดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ  หากใครมายั่วยุก็ขอใช้ธรรมะให้จิตใจเย็นสบายเดี๋ยวเขาจะแพ้ภัยไปเอง
การเงิน            
มีโชคมีลาภดวงดีมากในช่วงนี้กับการเสี่ยงโชค  โดยเฉพาะบ้านเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ  บางคนกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสมมีคนนำมาขาย
ความรัก           
คนโสดในช่วงนี้ต้องกล้าที่พูดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  นึกสิ่งใดจริงใจเอาไว้เลยพบรักแน่นอน     คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยนิดเพราะความฉลาดจ้องจะจับผิด ต้องระวังอารมณ์และความขี้หงุดหงิด
สุขภาพ           
ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนเดินไม่ค่อยระวังช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยรวมถึงการใช้ท้องถนนด้วย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน                   
การได้รับข่าวดีกับตำแหน่งใหม่ที่อยากจะทำ    ใครขอเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะสมหวังแล้ว    รวมถึงการลงทุนอะไรกล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะมีกำไรเกิดขึ้น
การเงิน          
ดวงดีมากเลยช่วงนี้เสี่ยงโชคก็มักจะได้รางวัลใหญ่    พูดคุยติดต่อการค้ากับใครประสบความสำเร็จแน่นอน  มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่
ความรัก          
ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยรวมถึงเด็กๆอยู่เสมอ    มารักมาชอบรวมถึงนำของขวัญของกำนันมาให้อยู่ตลอด   คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกกับหลานบริวารของตน    หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคให้ลาภ ต้องหมั่นเอาใจแล้วช่วงนี้
สุขภาพ           
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวในช่วงนี้จะเปลี่ยนสไตล์บุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม  คนเจ็บป่วยทานยาพักผ่อนสักนิดอาการจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันพฤหัส
การงาน            
การงานจะแข่งขันสูงรวมถึงต้องขยันต้องทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง  แต่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็จะต้องเลือกเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด   และคำนวณอยู่เสมอสิ่งที่อยู่ข้างหน้าต้องได้ดี    ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังแล้วในอนาคต
การเงิน          
คำนวณอยู่เสมอในช่วงนี้รายจ่ายเท่าไหร่รายรับเท่าไหร่แต่สุดท้ายได้มาก็ต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินหมด    ขอแค่เอาตัวรอดและผ่านไปได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว    ต้องอดทนไว้เดือนหน้าว่ากันใหม่
ความรัก        
บางครั้งอะไรที่คาราคาซังก็ต้องเลือกที่จะสิ้นสุดหรือหันหลังให้กันจะดีกว่า     ช่วงนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจนะต้องตัดใจทิ้งสำหรับบางคู่      ไม่อยากเก็บอะไรมาคิดทางใครทางมัน    และใครที่ยังมีความรักและครอบครัวดีอยู่ควรจะรักษาความดีต่อกันเอาไว้
สุขภาพ          
ช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงการแน่นหน้าอกอาจเกิดจากการกินเยอะมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน                
มักจะใจอ่อนและใจบุญอยู่ตลอดแม้บางครั้งโดนเค้าเอาเปรียบ  หรือหักหลังแต่ก็ยังพร้อมที่จะให้อภัยกับเขา   จะเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำหรือว่าเรามีธรรมะมากเกินไป    การงานในช่วงนี้ระวังถูกเอาออกแบบกระทันหันหรือการตัดสินใจออกเองก็ได้
การเงิน          
ช่วงนี้ต้องบอกว่าได้แค่เอาตัวรอดได้เงินมาก็ต้องจ่ายไป   รวมถึงมีคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ต้องไปตามชดใช้   และควรระวังเรื่องของเงินทองในช่วงนี้อย่าไว้ใจใครเลย
ความรัก       
ทำไมเราต้องอ่อนไหวขนาดนี้เจ็บแล้วก็ไม่จำผิดพลาดแล้วก็ผิดเอง   มักถูกคนรักทำให้เจ็บปวดแต่ก็ต้องอภัยให้    คนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยไว้ใจกันจ้องจับผิดหรือตรวจเช็คเบอร์โทรศัพท์อยู่ตลอด  รวมถึงข้อความทาง LINE
สุขภาพ        
ต้องระวังอุบัติเหตุการใช้รถยนต์รถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน  อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยคนแก่คนชราจะเกิดกุศลทำให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ความรุนแรงได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
จะประสบความสำเร็จการงานจากผู้หญิงผิวขาวรวมถึงสตรีเพศทั้งนั้นที่นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้    การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างหรือใครที่จะทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้อยากทำก็ต้องลุยเลย   รวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิมแต่ลูกค้ามากขึ้นหลายเท่าหลังจากห่างเหินกันไปนานเพราะยุคไวรัสโควิด-19
การเงิน           
มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ ๆ  ดวงดีที่สุดเลย    จะมีโอกาสได้สร้อยทองคำหรือแหวนเพชรรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ของที่มีราคาในช่วง    ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก               
มีความสุขมากช่วงนี้รักกันที่สุดครอบครัวเป็นปึกแผ่นมีสิ่งที่ดีต่อกันบางคนซื้อบ้านร่วมกันหรือลงทุนทำกิจการร่วมกันได้   คนโสดจะพบรักแต่ต้องระวังสักนิดความรักเก่ายังคาราคาซัง
สุขภาพ         
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากทานแต่บางครั้งซื้อมาก็ทิ้งอย่างเดียวเพราะมีแค่ความอยาก    ควรนึกถึงคนที่ไม่มีหรือเอาไปบริจาคทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้จะดีกว่า


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ