ดูดวงประจำวัน

5 ราศี กำลังจะโชคดี "การงาน-การเงิน" สุดปัง เหตุจาก "ดาวศุกร์ย้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีครับ พบกับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" กันอีกครั้งหนึ่ง วันนี้จะมานำเสนอ 5 ราศีที่กำลังจะโชคดีเพราะดาวศุกร์ทำการโยกย้าย ประกอบด้วยราศีอะไรบ้างมาติดตามเลยครับ

1.ลัคนาราศีเมษ โดดเด่นในช่วงนี้เลย คือ เรื่องการงานและการเงินครับผมเพราะมีแนวโน้มที่จะได้เงินทองโชคลาภ หมุนเวียนเปลี่ยนมือ ทำให้ทั้งหน้าที่การงานและการเงินโดดเด่น อีกทั้งเป็นเสน่ห์แก่ผู้คนที่ได้พบเห็น แต่ต้องระมัดระวังนะครับ อาจจะโดดเด่นมากจนไปขวางหูขวางตาชาวบ้านได้ 555

 

2.ลัคนาราศีพฤษภ มีแนวโน้มและโอกาสที่จะได้ทำงานหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ทั้งออนไลน์ออฟไลน์หรือแม้แต่กระทั่ง on site ก็สามารถทำได้อย่างสำเร็จครบถ้วน รวมถึงการติดต่อเจรจาทั้งในประเทศต่างประเทศหรือมีผู้คนที่เข้ามาหาพบปะเจอะเจอ ก็เป็นแนวโน้มที่ดีครับ

 

 

3.ลัคนาราศีสิงห์ หลังจากวุ่นวายเรื่องการเงินมาพอสมควร ตอนนี้ก็จะมาโดดเด่นในเรื่องของการงานมีการสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่หรือแม้แต่กระทั่งมีการติดต่อเจรจาให้ไปทำงานที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น จนถึงงานที่ติดต่อเดินทางไกล-ใกล้ จนอาจจะทำให้เกิดชีพจรลงเท้าได้ แต่เรื่องการเงินก็เหมือนเดิมครับ ยังวุ่นวายและมีการใช้เงินที่เยอะแยะมากมายอยู่จนอาจจะทำให้ปวดหัวกับสภาพเงินทองต้องระวังให้ดีๆ นะครับอย่าใช้เงินโดยประมาทไม่เช่นนั้นจะเป็นแมงเม่าที่อยู่บนดอย

 

4.ลัคนาราศีพิจิก ต้องยอมรับครับว่าลัคนาราศีพิจิกนี้โดดเด่นจริงๆทั้งเรื่องงานเด่นภาระหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นรวมถึงการเงินที่เรียกว่ามีสภาวะคล่องต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างมาก ทำให้ใจกล้าเกิดขึ้น ที่จะใช้จ่ายหรือทำธุรกิจการงานให้โดดเด่นรวมถึงความรักและชีวิตส่วนตัวถือว่าเป็นราศีที่ปังมากราศีนึงในช่วงนี้

 

5.ลัคนาราศีมีน เป็นอีกหนึ่งราศีที่เจ็บช้ำน้ำใจกันมาพักใหญ่หลายปีอยู่แต่ช่วงนี้ถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดีมากๆ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางไกลได้เงินได้โชคได้ลาภก้อนใหญ่ จนทำให้ตัวท่านเองมีความสุข เรียกว่าแทบจะหลงลืมอดีตที่ผ่านมาไปเลยกับความทุกข์ใจ แต่ก็อย่างว่านะครับช่วงนี้สามารถเก็บเงินเก็บทองได้ก็รีบเก็บรีบทำก่อนที่จะหมดไปใช้จ่ายไปกับสิ่งที่พุ่งเฟือยไม่ก่อให้เกิดประโยชน์

   

สัปดาห์หน้าจะพบกันในหัวข้ออะไรไว้อย่าลืมติดตามครับ  "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" กันได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ