ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคมนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกพฤษภาคมนี้ ได้แก่ 3 9 1 0

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน ในช่วงนี้อาจจะต้องเทคแคร์คนรอบตัวมากสักหน่อย สร้างมิตรในที่ทำงานโดยการให้ความช่วยเหลือ ใส่ใจเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หรือคนอื่น ๆ ที่ต้องทำงานด้วยกันให้มาก ๆ  เพราะความสัมพันธ์กับคนในทีมจะส่งผลต่อคุณภาพงานของคุณโดยตรง

 

การเงิน มีดวงว่าจะเสียเงินไปกับการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องพบกับความผิดหวังอยู่บ้าง ขอให้เล่นแบบพอดี ๆ ไม่ลำบากตัวเอง พึงระลึกไว้เสมอว่า ความมีโชคไม่ใช่ทางออกของชีวิตทุกคนในยามลำบาก

 

ความรัก

คนโสด มีคนมากหน้าหลายตาผ่านเข้ามาพอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง แต่ดูเหมือนไม่ใช่คนที่จะอยู่กันได้ยาว ๆ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แอบชอบแบบแว้บ ๆ แค่แป๊บเดียว

คนมีคู่ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง และพัฒนา ทำให้ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้า คุณจะเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น เริ่มพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาให้มากขึ้น นับว่าเป็นเรื่องดี

 

สุขภาพ

ความเครียดสะสมจากเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวล อาจมีอาการนอนไม่หลับ นอนหลับยากเป็นครั้งคราว ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่หากนอนไม่หลับเป็นประจำถือเป็นสัญญาณที่ไม่ดี ให้คอยสังเกตพฤติกรรมตัวเอง และต้องจัดการกับความเครียดนั้นให้ได้

 

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นในด้านการทำงานของคุณเลย เพราะไม่ว่าจะทำอะไร มักจะประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ ถึงเจอปัญหาก็จะสามารถแก้ไขผ่านไปได้อย่างดี โฟลว์สุด ราบรื่นสุด!

 

การเงิน ขอแอบเตือนเบา ๆ เพราะอาจมีคนรอบข้าง ญาติมิตร เพื่อนพ้องน้องพี่ต่างกรูกันเข้ามาตีสนิท หวังจะหาผลประโยชน์บางอย่างจากตัวคุณ ช่วงนี้ถ้าจู่ ๆ ไปสนิทกับใครแบบงง ๆ ก็คอยจับตาดูไว้ให้ดี

 

ความรัก

คนโสด ใครชอบปัดขวาปัดซ้ายในแอปหาคู่ต่าง ๆ บอกเลย ช่วงนี้มีลุ้น! เพราะอาจจะได้แมตช์กับคนที่ถูกใจ เจอรักทางออนไลน์ แบบแค่เห็นโปรไฟล์ก็ใจสั่นแล้ว

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่สำรวจการใช้ชีวิตของกันและกัน ทำให้ค้นพบว่ามีหลาย ๆ อย่างที่เข้ากันไม่ได้ มีความชอบไม่ตรงกัน เช่น ไลฟ์สไตล์ ทัศนคติ เวลาในการใช้ชีวิต ต้องหากึ่งกลางระหว่างกันให้ได้

 

สุขภาพ ภาพรวมสุขภาพดีขึ้น ไม่มีอะไรร้ายแรง ให้ระวังแค่เรื่องอาการป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ มีไข้หวัด ไอ จามทั่ว ๆ ไป แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนมาก ๆ  เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน สำหรับใครที่รู้สึกหมดแพสชั่นกับงานที่ทำ อยากจะเซ็นใบลาออกให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย ขอให้ชะลอความคิดเรื่องการเปลี่ยนงาน การย้ายงาน ออกไปก่อน เพราะในช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีเท่าไหร่

 

การเงิน ช่วงนี้จะเสียค่าใช้จ่ายไปกับความสุขของคนรอบตัวเยอะหน่อย ทั้งครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก เปย์มากเปย์น้อยก็เปย์หมด จ่ายได้แม้จะทำให้ตัวเองลำบาก เพราะคุณค่อนข้างแคร์คนอื่น เลยอยากจะให้พวกเขารู้สึกดีที่มีคุณอยู่ด้วย

 

ความรัก

คนโสด คุณปิดกั้นตัวเองมากเกินไป ไม่ค่อยออกไปเจอผู้คน มักจะไม่กล้าทัก ไม่ชอบเริ่มก่อน ทำให้ไม่มีใครที่ดูจะไปต่อกันได้ผ่านเข้ามาเท่าไหร่

คนมีคู่ เกิดความรู้สึกในแง่ลบบ่อยมาก รู้สึกเหมือนอีกฝ่ายกำลังละเลยการใส่ใจคุณ หรือตัวคุณมักจะพยายามแก้ไขปรับอยู่ฝ่ายเดียว หากปล่อยให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ดีแน่

 

สุขภาพ แนะนำให้ขยับร่างกายบ่อย ๆ ใครที่นั่งทำงานในท่าเดิมนาน ๆ ต้องปรับเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หาเวลาออกกำลังกายถ้าทำได้ เพราะภาพรวมสุขภาพตอนนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน ดวงการงานของคุณค่อนข้างวุ่นวาย มีแต่งานรัดตัว งานนี้ยังไม่จบ งานนั้นก็เข้ามารอแล้ว ใครทำธุรกิจ ลูกค้าจะเยอะขึ้นเป็นพิเศษ ถึงจะเหนื่อยแต่ถือว่าเป็นเรื่องดี คุ้มค่ากับผลตอบแทนที่ได้

 

การเงิน เตรียมเอฟเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าหรือกดจองร้านอาหารหรูไว้ได้เลย เพราะคุณมีโอกาสจะได้โชคลาภจากเพื่อนหรือคนรักในช่วงนี้ ถูกเปย์ด้วยความรัก ไม่ว่าจะมากจะน้อยก็น่าอิจฉาสุด ๆ

 

ความรัก

คนโสด เอ็นจอยกับชีวิตคนโสด เพราะชีวิตคุณมีอะไรให้จัดการอยู่ตลอด ถึงไม่มีใครแต่ก็ไม่ได้รู้สึกเหงา เป็นความโสดที่มีความสุข

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังดำเนินไปได้เรื่อย ๆ ไม่ดีไม่แย่ ใช้ชีวิตด้วยกันไปในแต่ละวัน แต่ดูเหมือนจะยังไม่ได้คิดหรือวางแผนอนาคตระยะไกลด้วยกันสักเท่าไหร่

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการปวดตัวตามจุดต่าง ๆ จนนำไปสู่อาการกล้ามเนื้ออักเสบ ที่เกิดจากการใช้งานร่างกายอย่างหนัก หรือกิจวัตรประจำวันในอิริยาบถที่ผิด หรือการนั่งหน้าคอมพ์นาน ๆ ให้ฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ทำกายภาพบำบัดเบื้องต้นด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน ดวงการงานโดดเด่นและจะดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน เพราะสิ่งต่าง ๆ ที่คุณทำมาตลอดเริ่มจะมีคนมองเห็น อาจได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ มีการเลื่อนขั้น หรือได้รับค่าตอบแทนที่น่าพึงพอใจ

 

การเงิน จะต้องประคองตัวให้ดี ช่วงนี้อย่าเพิ่งฟุ่มเฟือย อาจมีเรื่องฉุกเฉินเกิดขึ้น คุณจะต้องสำรองจ่ายอะไรบางอย่างไปก่อน แต่จะได้รับกลับมาในภายหลัง หากใช้เงินเกินตัวจะลำบากได้

 

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้ดูจะสวยหล่อขึ้นเป็นพิเศษ เพราะมีบางคนกำลังแอบชอบและให้ความสนใจคุณอยู่ หากเป็นคนที่คุณเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน ลองแอบ ๆ บอกความรู้สึกแบบเนียน ๆ อาจมีโอกาสสมหวังนะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดูไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ปัญหาความรักยุ่งเหยิงจนน่าปวดหัว บางคู่ให้ระวังเรื่องมือที่สามให้ดี เป็นปัญหาที่ทำให้ความเชื่อใจของกันและกันสั่นคลอนอย่างหนัก

 

สุขภาพ ระวังร่างกายอ่อนเพลีย อ่อนล้าสะสม เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มน้ำน้อยเกินไป ระวังอาการหน้ามืดในช่วงนี้ ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตด่วน ๆ

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน เบื่อหน่ายกับการทำงานแบบสุด ๆ ไปเลย หลาย ๆ อย่างทำให้คุณไม่รู้สึกว่าจะเติบโตไปได้มากกว่านี้เท่าไหร่ รู้สึกว่านี่ไม่ใช่ที่ของคุณ แต่ตอนนี้แนะนำให้ลองปรับมุมมอง ค้นหาแนวทางในการทำงานใหม่ ๆ เพื่อสร้างความกระตือรือร้นให้ตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งคิดเรื่องลาออก

 

การเงิน เหมือนจะมีรายรับมาได้มากจากหลาย ๆ ช่องทาง แต่ก็มีเรื่องให้เสียไปมากเช่นกัน ในช่วงนี้คุณจะต้องมีการวางแผน บริหารจัดการค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีกว่านี้

 

ความรัก

คนโสด ความเหงากำลังคืบคลานมากัดกินหัวใจ ทำให้คุณมักจะหวนไปคิดถึงคนเก่า ๆ ที่ผ่านมาในชีวิตอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะจบดี จบไม่ดี หรือบางคนที่หายไปเฉย ๆ อะไรที่คุณผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันจบน่ะถูกแล้ว ไม่ต้องเก็บมาคิด อย่าไปเอาอะไรมากกับความเหงา

คนมีคู่ คุณและคนรักของคุณเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ ซัพพอร์ตกัน ค่อย ๆ เติบโตด้วยกันอย่างดี เริ่มจะมีการวางแผนอนาคตบางอย่างร่วมกัน ขอให้ประคองความรักแบบนี้ไปเรื่อย ๆ รักจะมั่นคงยาวนาน

 

สุขภาพ โดยรวมร่างกายของคุณถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก ให้ประคองการใช้ชีวิตให้ดี อย่ากินของแปลก ๆ ที่ร่างกายไม่คุ้นชิน และการดื่มน้ำให้เพียงพอยังคงสำคัญมาก ๆ อย่าละเลยเป็นอันขาด

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน จะมีเกณฑ์ได้เดินทางเข้ามาในช่วงนี้ มีโอกาสได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากขึ้น หรืออาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงาน เปลี่ยนสาขา เปลี่ยนธุรกิจ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโต พัฒนา และเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

 

การเงิน ถึงแม้ค่าใช้จ่ายดูจะมีปัญหามากมายเสียเหลือเกิน แต่มันจะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป คุณจะเริ่มมองเห็นปัญหา มองเห็นช่องทางทำเงิน การหมุนเวียนค่าใช้จ่ายภายในบ้านจะค่อย ๆ มั่นคงอยู่ตัวมากขึ้น แต่ต้องใช้เวลา

 

ความรัก

คนโสด ไม่มีทางไหนที่จะลงจากคานได้เลย! เป็นเพราะคุณเองที่ยังไม่พร้อม ถึงจะบอกว่าเหงาอยากมีหวานใจมากแค่ไหน แต่พอถึงเวลาเข้าจริง ๆ กลับรู้สึกว่าตัวเองยังไม่รู้จักความรักมากพอ ไม่พร้อมมีใคร น่างงใจจริง ๆ

คนมีคู่ รักดี๊ดี ดีเลิศ ดีเกินไปจนดูเหมือนมีพิรุธอะไรหรือเปล่า กลายเป็นทำให้คุณคิดมากกว่าเดิมซะงั้น อีกฝ่ายเขาอาจจะแค่อยากเทคแคร์คุณให้มากขึ้น ใส่ใจ และแก้ไขอะไรที่เคยทำผิดต่อคุณเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

 

สุขภาพ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับช่องท้องและระบบย่อยอาหาร อาจมีอาการของโรคกระเพาะในช่วงนี้ ให้หลีกเลี่ยงการทานของเผ็ด ปรับพฤติกรรมการทานข้าวไม่ตรงเวลา ที่สำคัญลดความเครียดลงด้วย เท่านี้อะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ