ดูดวงประจำวัน

"โหราศาสตร์แผนที่" ชี้เป้าเข็มทิศชีวิต แหล่งทำกินไหนเฮง-พิกัดคู่ครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ "ไหว้ดีมีเฮง" สัปดาห์นี้ ขอเล่าถึงความน่าสนใจของอีกหนึ่งโหราศาสตร์ตะวันตกอย่าง โหราศาสตร์แผนที่  “Astrocartography” หรือ ACG ที่ว่ากันว่าเป็นการทำนายที่มีความแม่นยำสูงถึง 90-95% เลยทีเดียว

จากการดูสถิติที่เกิดขึ้นจริงกับผู้ที่เคยดูดวงลักษณะนี้  โดยการสังเกตจากจุดตัดของเส้นบนแผนที่โลกที่ได้มาจากการคำนวณวันเดือนปีเกิดแบบตะวันตก รวมถึงเวลาเกิดและสถานที่เกิด เพื่อหาโลเคชั่นที่เกี่ยวพันกับดวงชะตาชีวิตและมีอิทธิพลในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นเกี่ยวกับคู่ครอง หรือการทำนายทายทักถึงแหล่งพื้นที่ทำกินที่เหมาะจะย้ายไปแล้วสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้มากกว่า จากการดูเส้นย้ายรกราก เรียกว่าเป็นการดูดวงที่กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะนี้

ทั้งนี้ แม่หมอพิมพ์ฟ้า จากเพจพิมพ์ฟ้ามาโปรด ผู้ปลุกกระแสการดูดวงศาสตร์ Astrocartography ในหมู่สาวๆ และชาวมูเตลู ระบุไว้ว่า การดูดวงศาสตร์นี้ต้องใช้ข้อมูลวันเดือนปีเกิด เป็นปีเกิดแบบค.ศ.ตามแบบตะวันตก เวลาเกิด พร้อมด้วยสถานที่เกิดให้แน่ชัด โดยเป็นการระบุจังหวัดที่เกิดแทนก็ได้ โดยจะเป็นการนำข้อมูลทั้งหมดไปใส่ในโปรแกรมสำหรับศาสตร์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อโปรแกรมคำนวณมาให้ จะมีแผนผังออกมาเหมือนแผนผังแผนที่ธรรมดา หากแต่เส้นที่ระบุอยู่ในแผนที่นั้น คาแรคเตอร์ในการทำงานของแต่ละเส้นก็จะไม่เหมือนกัน โดยเส้นหลักๆ จะเป็นเส้นที่บอกถึงเรื่องที่อยู่อาศัย การย้ายรกราก หรือการย้ายไปตั้งรกรากใหม่ในประเทศอื่น รวมถึงสถานที่ที่เราจะพบเจอคน อาจเป็นได้ทั้งเรื่องคู่ครอง หรือการพบเจอคนดีๆ ในชีวิตก็ได้ ตลอดจนเส้นที่บอกถึงการประสบความสำเร็จในเรื่องการงานว่า  เรามีโอกาสจะประสบความสำเร็จที่ไหนที่มีอิทธิพลกับเรามากที่สุด ซึ่งอาจส่งผลถึงการตัดสินใจของบางคน ด้วยการลองย้ายไปทำงานในแถบที่ระบุเลยก็มี

อย่างไรก็ดี สำหรับความปังของโหราศาสตร์แผนที่ซึ่งน่าจะโดนใจสายมูเตลูที่รักการดูดวงชะตาทั้งหลาย น่าจะเป็นเพราะเป็นศาสตร์ที่มีสถิติรองรับค่อนข้างชัดเจนจากชะตาชีวิตของคนที่ประสบการณ์ชีวิตเกิดขึ้นจริงไปแล้วในแต่ละพิกัดดังกล่าว หรือมีที่มาเกี่ยวพันกับสถานที่นั้นๆ ในพื้นดวงที่ทำนายไว้ในแผนที่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเคยย้ายงานไปทำในสถานที่ต่างแดน หรือการได้เจอคู่ชีวิต คู่รักที่เป็นคนเชื้อชาตินั้นๆ ตรงตามที่พิกัดเส้นเสน่ห์ระบุเอาไว้ หรือในแง่มุมของคนทำธุรกิจ

 

หากใครที่มองหาการขยับขยาย หรือการย้ายถิ่นฐานเพื่อประกอบอาชีพใหม่ๆ ก็อาจเลือกย้ายให้เหมาะสมหรือเกี่ยวพันกับสถานที่ซึ่งมีแนวโน้มว่า ย้ายไปแล้วจะรุ่ง หรืออาจดีลธุรกิจกับคนเชื้อชาตินั้นๆ แล้วกิจการไปได้ดี ตลอดจนการนำสินค้าจากแหล่งนั้นๆ มาค้าขายจะมีโอกาสทำให้เราประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น เรียกว่า เป็นข้อมูลเชิงสถานที่ที่ช่วยในการลดความผิดพลาดของการตัดสินใจในหลายๆ เรื่องของชีวิตสำหรับคนที่อยากวางแผนอนาคตได้ดีทีเดียว อาทิ เดินทางไปเที่ยวที่ไหนแล้วดวงจะเปลี่ยน จะปังขึ้น ก็อาจลองหาทริปเดินทางไปเที่ยวอยู่ในพื้นที่นั้นแบบระยะสั้นๆ อย่างน้อยสามวันหรือเป็นรายสัปดาห์ เพื่อเปิดโอกาสให้เกิดโอกาสหรือเรื่องราวดี ได้เจอคนดีๆ ตามพื้นดวงชะตาเอื้ออำนวยไว้

CR : เพจและช่องยูทูปพิมพ์ฟ้ามาโปรด

 

ช่องทางการติดต่อ The BooneBoon54 : kj561 / 0922945562

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ