ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี ต้องระวังเป็นพิเศษ เหตุจาก "สุริยุปราคา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบกันอีกครั้งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ที่จะมาอธิบายประเด็นร้อนๆทางด้านโหราศาสตร์ที่ทำให้ทุกท่านต้องระมัดระวังตัวหรือแม้แต่กระทั่ง หาจุดที่ดีเพื่อเสริมดวงเสริมมงคลให้กับตัวเอง

ในสัปดาห์นี้ มีเหตุการณ์ ฟ้าฝนวิปริตแปรปรวน จากฤดูร้อนก็มีพายุมรสุมเข้า จนไม่รู้ว่าเป็นฤดูอะไร
แต่ถ้าในมุมมองทางด้านโหราศาสตร์นั้นเราจะรู้ว่าเกิดจากดาวอาทิตย์ เดินเข้าไปใกล้ "ดาวราหู" ใน "ราศีเมษ" ในทางโหราศาสตร์ ที่ว่าด้วยชีวิตบุคคล ที่ไม่เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมนั้น เราควรจะรู้ไว้ เพื่อไว้ เสริมดวงป้องกันตัวเองหรือระมัดระวังในการใช้ชีวิต ซึ่งวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม "ดาวอาทิตย์" ที่โคจรอยู่ในราศีเมษจะเข้าไปสู่ รัศมีการบดบังของดาวราหู ในมุมที่องศาทับกันพอดิบพอดี พูดเป็นภาษาแบบง่ายๆเลยก็คือ จะเกิดเหตุการณ์ "สุริยุปราคา" ซึ่งถ้ามองทางด้านหลักของโหราศาสตร์เราจะพบว่า การที่ดวงอาทิตย์โคจรเข้าไปใกล้ รัศมีของดาวราหูนั้นมักจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้น เช่น ผู้มีอำนาจวาสนา มักจะโดนใส่ร้ายใส่ความติฉินนินทาให้หม่นหมอง หรือแม้แต่กระทั่ง ผู้ทรงศีลทรงคุณธรรม จะถูก กิเลสตัณหาเข้าครอบงำทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงาม จนบางครั้งทำให้ เกิดความวุ่นวายแตกแยกในสังคมขึ้นได้

สำหรับท่านที่สงสัยว่า "ดาวอาทิตย์" เดินเข้าไปหา "ดาวราหู" ในครั้งนี้จะมีอิทธิพลกับตัวท่านหรือไม่
ขอตอบเลยครับว่ามีแน่นอนแต่ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเหล่านี้จะมีผลกระทบมาก

  1. ลัคนาราศีเมษ
  2. ลัคนาราศีตุลย์
  3. ลัคนาราศีสิงห์
  4. ลัคนาราศีกุมภ์
  5. ลัคนาราศีมีน


โดยทั้ง 5 ลัคนาราศีในสัปดาห์นี้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จากการเสื่อมเสียชื่อเสียง คุณธรรม จริยธรรม บารมีที่ท่านสั่งสมมาอาจจะถูกท้าทาย จากผู้ที่ไม่หวังดี ผู้ที่อิจฉาตาร้อน หรือแม้แต่กระทั่งคนใกล้ชิดสนิทกันที่คอยจะทิ่มแทงท่าน

ด้านการงาน : มักจะมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันหรือเพจเข้าใจผิดจนรวมถึงการที่จะต้องไป ทำภารกิจต่างๆที่อาจจะ เหน็ดเหนื่อยยุ่งยากลำบากใจให้เกิดขึ้น ซึ่งต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างสูง แต่ก็จะผ่านพ้นไป ถือว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือความสามารถของท่าน

ด้านการเงิน : มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างมากมายทั้งที่เป็นประโยชน์และไม่เป็นประโยชน์จนบางครั้งตัวท่านเองอาจจะรู้สึกว่าเงินหายไปไหนนี่เพิ่งกลางเดือนเองเงินไม่พอเสียแล้วเพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยในสัปดาห์นี้ให้มากๆและข้อสำคัญอย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืมเงินโดยไม่มีเหตุอันควรเพราะจะมีโอกาสโดนเบี้ยวไม่ชำระหนี้ตามกำหนดได้ง่าย

ด้านความรัก : ถึงแม้จะแย่ในเรื่องอื่นๆ ในสัปดาห์นี้มีแต่ความรักของท่านในช่วงสัปดาห์นี้ มักจะเกิดความรักแบบ ลุ่มหลง มัวเมา หลงใหลได้ปลื้มอยากจะใกล้ชิดเขาหรือเธอ จนบางครั้งไม่เป็นตัวของตัวเองและพาลไปเสียงานเสียการหรือแม้แต่กระทั่งไปเปย์เงินทองจนเสียหายเพราะฉะนั้นต้องรักแบบมีสติอย่า ประมาทเป็นอันขาดให้นึกไว้ว่า คนเขาจะรักยืนเฉยๆเขาก็รัก

ด้านสุขภาพ : ให้ระวังโรคภัยไข้เจ็บ แบบปัจจุบันทันด่วนหรืออุบัติเหตุ ส่วนท่านใดที่มีโรคภัยไข้เจ็บ ดั้งเดิมอยู่แล้ว ควรจะระมัดระวังตรวจเช็คร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือความรุนแรงของโรคที่ท่านเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความรุนแรง

สัปดาห์หน้าจะพบกันในหัวข้ออะไรไว้อย่าลืมติดตามครับ  "พุธดวงไทย byอ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" กันได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ