ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 19:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเทา เลขมงคล 4 5 2 เลขเด่น 2

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย


ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีเทา
เลขมงคล 4 5 2
เลขเด่น   2
44  55  22
42 24 45 54 25 52

เลขแปลง
86 68 73 37 69 96 28 82 18 81

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
เป็นช่วงดีที่สุดจะทำอะไรก็มักจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  จะได้รับการทาบทามให้มารับตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในตำแหน่งใหม่
การเงิน         
ดวงดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเกิดกำไรใครเป็นนายหน้าจะโชคดี
ความรัก          
มีโชคมีลาภจากคนรักรวมถึงการพูดจาควรที่จะเอาใจจะดีมากเป็นพิเศษ   คนโสดจะพบรักจากสิ่งเก่า ๆ กลับเข้ามาหรือแม้กระทั่งพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ           
ระวังปวดเมื่อยรวมถึงมีปัญหาเรื่องของข้อเท้าฝ่าเท้า หรือกล้ามเนื้อแขนขาหลัง   มีโอกาสทานยาแก้ปวด


 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
จะทำอะไรขอให้เด็ดเดี่ยวอย่าได้ลังเลจะทำให้รวยเลย    โดยเฉพาะในเรื่องการงานขอให้มั่นใจในตัวเองจะทำได้ดี   จะมีการต่อสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น    
การเงิน       
ดวงดีแต่เช้าการเสี่ยงโชคหรือทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จให้เน้นเบอร์โทรศัพท์จะนำโชค   ใครรอการเงินการทองจะได้รับข่าวดีรวมถึงการกู้ธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับคำตอบที่ดี
ความรัก          
คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองรวมถึงการห่างวัยกันเยอะ  เข้ามาในช่วงนี้หน้าตาดี  ความรักมีความสุขทั้งคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้รับข่าวดีเรื่องลูก
สุขภาพ          
เน้นความสะอาดจะทำอะไรช่วงนี้ต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมมีความเป็นระเบียบ  คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหา
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
จะทำอะไรจะต้องมีคนช่วยเหลือ ทำอะไรคนเดียวจะไม่ประสบความสำเร็จ   การงานหากติดต่ออะไรกับใครควรจะต้องมีผู้ใหญ่หรือคนคอยค้ำประกันช่วยเหลือ  
การเงิน           
โชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการคาดเหตุการณ์อะไรในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงนี้มักจะเป็นจริงทุกอย่าง    
ความรัก           
คนโสดมักจะพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงต่างศาสนากัน   คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดนิดหนึ่งมักจะมีเสียดสีทำให้แง่งอนกันต้องตามง้ออยู่ตลอด
สุขภาพ          
ห้ามประมาทมักจะฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวอยู่เสมอ  โดยเฉพาะแขน ขา กระดูก รวมถึงมีอุบัติเหตุได้   อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ในเรื่องของการงานมักจะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีพรสวรรค์อะไรใหม่ ๆ เข้ามาในการตัดสินใจที่อยากจะทำและก็ได้ดีจริง ๆ อย่างที่คิด  มีโอกาสเดินทางไกลแบบแข่งเวลา  รีบไปรีบกลับหรือต้องใช้เวลาจำกัด 
การเงิน          
ใช้เงินเก่งมากมักจะหมดไปกับเรื่องของอาหารของกินรวมถึงการซื้อของเล่น  รวมถึงหวงของที่มีอยู่  แต่จะได้โชคลาภจากการพนัน
ความรัก           
มักจะต้องไกลห่างกับคนรักด้วยความจำเป็นด้วยบางสิ่งบางอย่างหรือการพลัดพรากในอนาคตชั่วคราว    สำหรับคนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ให้ปวดหัวเล่น
สุขภาพ           
นอนดึกพักผ่อนน้อย  รวมถึงน้ำหนักขึ้นเพราะอาหารการกิน    รู้สึกขี้เกียจเป็นที่สุดต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วนะ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
จะทำอะไรต้องอาศัยคนอายุน้อยเป็นหลักจึงจะดี  มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดก็ตาม    ลูก หลาน บริวาร  ช่วยเหลือได้ทั้งสิ้น    ใครที่สิ้นสุดสัญญาจะมีโอกาสต่อสัญญาใหม่ได้    
การเงิน         
รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า  ใครที่รอในเรื่องของการเงินจะได้รับข่าวดี  รวมถึงใครเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะประสบความสำเร็จ
ความรัก            
คนโสดจะมีคนรักเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่านิสัยดีเรียบร้อย  และจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวในวันข้างหน้าจนได้ดี    คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกกับหลานรวมถึงได้คู่ครองคอยช่วยเหลือทุกอย่าง
สุขภาพ           
ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น   ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้หรือเด็กที่ถูกทอดทิ้งจะเป็นกุศลผลบุญทำให้ได้ดีในอนาคต

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
การขยับขยายมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดแบบปากต่อปาก  ใครบางคนกำลังมองหน้าร้านหรือสถานที่ใหญ่เพื่อลงทุนในการทำอาหารของกินทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน
การเงิน          
การงานมีการลุงทุนมีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้มาก ๆ  เรียกว่าใจใหญ่ใจกล้าอยากหยิบเงินใหญ่รวมถึงการเจริญเติบโต
ความรัก           
ความรักเกื้อกูลกันมาก ๆ  เรียกว่าเป็นแขนเป็นขา  หรือทำอะไรทุกอย่างให้กับเรา คนโสดจะมีคนอายุมากที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตเข้ามารักเข้ามาชอบในช่วงนี้   รวมถึงแฟนเก่าคนรักเก่ากลับมา
สุขภาพ          
แข็งแรงมากในช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดแถมยังล้างมือทุกทีไป  คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน              
มีความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใครรอบข้างอยู่ตลอด    หรือคิดจะลงทุนอะไรใหม่ใหม่ตามยุคตามสถานการณ์จะได้เงินได้ทองแน่นอน     เพราะมีความขยันรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่เบื้องหลังได้
การเงิน        
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนรอบข้างและคนในครอบครัว จะได้เงินใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก           
ทีเล่นทีจริงมักจะเช็กเรทติ้งอยู่ตลอดกลัวตัวเองจะตกหล่นความมีเสน่ห์หายไป จึงมักจะทำให้ใครใครหลงรักอยู่เป็นประจำไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเป็นเหมือนกันหมด    ระวังแฟนจะหวาดระแวง
สุขภาพ        
เน้นความสวยความงามบุคลิกหน้าตาต้องมาก่อนเรียกว่าความสะอาดอันดับหนึ่ง   หรือแม้กระทั่งใช้ของดีไซน์จะเป็นหน้ากากอนามัย    หรือของใช้ทุกอย่างแทบจะออกแบบเองหรือทำเองกับมือเพื่อทำกำไรค้าขายก็ได้     คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนให้ใส่บาตรทำบุญรวมถึงของใช้สอยต่าง ๆ ร่วมใส่บาตรทำบุญก็ได้   จะส่งเสริมในเรื่องของการงานให้รุ่งเรือง

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
การจะทำอะไรมีความมุ่งมั่นและจริงจังอยู่ตลอดคาดหวังทุกอย่างจะให้ออกมาได้ดี   แต่บางครั้งก็แอบกังวลใจเหมือนกัน   รับปากรับคำกับใครทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ  จะมีดวงผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องการเซ็นสัญญาเข้ามา
การเงิน        
มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องมีสาเหตุใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน    ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการจ่ายค่าโทรศัพท์  หรือได้รับใบบิลทวงค่าใช้จ่ายก็นำมาเสี่ยงโชคเลยจะได้ดีมีโชคกับใบเสร็จ  
ความรัก           
มักจะมีความห่วงใยกันอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือการทำอะไรดีต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าการติดต่อจากโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ          
ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงการแน่นหน้าอก  หรือความดัน  หากใครเป็นอยู่ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือการออกกำลังกายให้สม่ำเสมอจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ