ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 16:09 น. สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน เลขมงคล 9 7 1 เลข 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 16:09 น.
สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีน้ำเงิน
เลขมงคล  9  7  1
เลข  7
99  77  11

97 79 71 17 91 19

เลขแปลง
96 69 89 98 61 16 64 46 01 10 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
การเริ่มต้นกับงานใหม่ ๆ ที่อยากจะทำ   รวมถึงมีคนช่วยเหลือในการติดต่อประสานงานจะได้ดี   มีความต้องการซื้อรถยานพาหนะ  หรือแม้กระทั่งเดินทางไปเที่ยว หลังจะเก็บกดมาหลายวันมีดวงการเดินทางกับลูกหลานหรือบริวารภายในครอบครัว 
การเงิน            
จะโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ  รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำการเงินการทองมาให้  จะทำการค้าอะไรขอให้เน้นไปหาผู้หญิงผิวขาวผอมบาง
ความรัก          
รู้สึกมีความสุขในเรื่องของความรักมาก ๆ มักได้ดังใจไปทุกอย่าง   คำพูดคำเจรจาเอาใจใส่กันตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในเร็ว ๆ นี้
สุขภาพ         
ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง  เกิดจากการออกกำลังกายมากเกินก็ได้

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
การงานมีโอกาสขยับขยายรวมถึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด  หากใครที่รอการกลับไปทำงานมีโอกาสสมหวังในอนาคตอันใกล้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา
การเงิน          
ใช้จ่ายแบบมีความคิดมีสติอยู่เสมอในช่วงนี้แต่ก็ใจบุญและมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนที่ด้อยกว่า  แต่เราก็มีคนใจดีเมตตาเราอยู่เสมอ  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสบัตร ATM 
ความรัก              
รักและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอพยายามซ่อมแซมทุก ๆ อย่างหากมีปัญหาตรงไหน    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ค่อยถูกใจ
สุขภาพ          
ใช้สมาธิการดูแลตัวเองด้วยการทำบุญทำทานรวมถึงทำจิตใจให้สงบ รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร   ใครเจ็บป่วยพักฟื้นสักระยะจะดีขึ้น


 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
ยังมีความกังวลและว้าวุ่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอดเลยช่วงนี้   ยังไม่สามารถปล่อยวางแน่ใจได้    หรือแม้กระทั่งมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบกดดันจากเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ    หากใครกำลังรอการงานใช้เวลาอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น
การเงิน             
มีแต่ความจำเป็นในเรื่องของการใช้เงินทั้งสิ้นรวมถึงระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้ง   ช่วงนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่เสี่ยงโชคกลับได้ดีในช่วงค่ำ
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วระวังจะรู้สึกเหนื่อยใจ   รวมถึงไม่ได้ดั่งใจหรือใครบางคนอาจจะต้องพลัดพราก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผิดหวังหรือมีปัญหามาและรู้จักกันเลยช่วงนี้ได้
สุขภาพ          
ช่วงนี้อาจจะมีหลายอย่างผลกระทบทำให้รู้สึกแย่มีความเครียดอยากพักผ่อนหรืออยากหลีกหนีสังคมไปสักระยะหนึ่ง   รวมถึงเป็นไมเกรนปวดหัวทานยาหาหมอได้

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            
ต้องมีความเข้มแข็งและเพียรพยายาม ชนะความขี้เกียจของตัวเอง    หรือต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้จึงจะได้ดี     มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้หรือการปลูกการสร้างใหม่
การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสกู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงพึ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งคนรัก หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง
ความรัก          
มีเกณฑ์พลัดพรากกับคนรักชั่วคราวหรือต้องไกลกันเพราะความจำเป็น     คนโสดอยากอยู่สักพักเงียบเงียบสงบยังไม่อยากมีใครสักคนในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรัก      
สุขภาพ                  
ช่วงนี้ระวังคงช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือใช้ชีวิตประมาทรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังได้มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือเป็นไข้ไม่สบายต้องดูแลตัวเองสักนิด

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน             
ถือว่าโดดเด่นมาก ๆ จะทำอะไรประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ไว้ใจมาก ๆ จะได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่รวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้เหมาะสมที่สุด   จะได้เซ็นสัญญาอะไรในช่วงอันใกล้นี้
การเงิน         
มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงความโชคดีดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมาให้   ถ้าผู้ชายเรียกว่ามีนารีอุปถัมภ์ก็ว่าได้
ความรัก            
สมหวังมีความสุขได้ดังใจหมาย คนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้   คนโสดจะมีโอกาสรู้จักใครเกิดจากโลกโซเชียล  รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักจากคนใกล้ตัวหรือญาติผู้ใหญ่
สุขภาพ            
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้เรียกว่าเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ว่าได้   คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากเลยช่วงนี้มีคนเอาใจใส่ดูแล

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
เจ้าโปรเจกต์มาก ๆ  มีความสร้างสรรค์และอยากคิดจะทำอะไรให้ได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   บางคนยอมเปลี่ยนแปลงการงานหรือทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแข่งกับเวลา  อึดอดทนทุกอย่าง   แต่ก็ประสบความสำเร็จ
การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะและก็มองหาในสิ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเราและคนในครอบครัว   มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ แต่ก็ได้เงินแน่นอน   ใช้เก่งมากในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์
ความรัก            
ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดทีเล่นทีจริงแต่ทะเลาะกันจริง ๆ ก็ได้    หากใครเป็นอยู่ควรหาวิธีหลีกเลี่ยงจะดี   คนโสดจะพบรักกับคนมากจากแดนไกล
สุขภาพ             
ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนหรือแม้กระทั่งชอบคิดอะไรในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงกังวลไปก่อน   ทำบุญกับคนแก่คนชราหรือคนอายุน้อยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีเป็นบุญกุศล

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน              
มีโอกาสเดินทางไปใกล้สถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาธรรมชาติ   การงานจะมีโอกาสได้รับข่าวดีกับคนอายุน้อยนำมา    มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปหาเลยสิ่งที่ดีกว่าสวยกว่าเดิม
การเงิน         
รู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยให้มากขึ้นหรือได้เยอะขึ้นโดยกาลเวลา  ใครกำลังรอการเงินอยู่จะสมหวัง  ได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา
ความรัก            
คนโสดจะพบรักแล้วในช่วงนี้ตัวจริงเสียงจริงนิสัยดีผิวขาวเดินทางมาจากสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล   คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลาน จะประสบความสำเร็จ     รวมถึงได้ข่าวดีจากบริวารของตัวเองความรักสมหวัง
สุขภาพ             
ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพงานอวมงคลในช่วงนี้

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน              
จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุมากกว่านำมาในเรื่องของการงานความสำเร็จ    มีความขยันและความอดทนมุมานะทำทุกอย่างให้ได้ดี    จะได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน
การเงิน          
ใช้เก่งมากในช่วงนี้รวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด   มีดวงนารีอุปถัมภ์  จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก            
รักครอบครัวมาก ๆ จะทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด   รวมถึงการเดินทางไปไหนด้วยกันพร้อมครอบครัว  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีผิวขาวใจดีรวมถึงเพื่อนร่วมงานกันหรือเพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน
สุขภาพ             
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นเพราะการเอาใจใส่ตัวเองหรือมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่คนละคนในครอบครัวก็ได้    

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ