ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น. สีมงคล สีม่วง สีเทา สีเขียว เลขมงคล 9 7 0 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีม่วง  สีเทา  สีเขียว
เลขมงคล  9  7  0
เลขเด่น  7
99  77  00
97 79 90 09 07 70

เลขแปลง
17 71 91 19 52 25 69 96 47 74 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน     
กลับมาเป็นเหมือนเดิมเต็มร้อย   มีความสุขกับงาน   มีความรับผิดชอบเต็มที่   ใครบางคนอยากไปเที่ยวก็ได้ไป   มีคนพาไปเที่ยว  อยากกิน อยากนอน อยากหยุด
การเงิน        
เงินนี่แหละที่จะใช้ซื้อความสุขได้ตลอด   ค่ำลงก็ต้องแวะกันหน่อย สวนสนุก งานสินค้าตามท้องถนน ตามตลาดแวะช้อปปิ้งแล้วสบายใจ  มีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคล
ความรัก     
มีครอบครัวที่อบอุ่นมากมีความสุขผู้นำครอบครัวพาไปเที่ยว  หรือหาเงินให้เข้ากระเป๋าตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจริง ๆ แล้ว
สุขภาพ         
ต้องระมัดระวังภูมิแพ้  ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันจันทร์   
การงาน     
ทำงานไปด้วยทำบุญไปด้วย   มีแต่บุญนำมาก่อนเลย ทั้งบอกบุญผู้อื่นรวมถึงมีคนนำบุญมาให้   สอนวิชาชีพหรือบริจาคเครื่องมือทำมาหากินให้กับใคร รวมถึงฝากคนเข้าทำงานทีไหน
การเงิน    
รอบคอบและมีความคิด จะสร้างสรรค์กับการหาเงินแบบใหม่ ๆ และได้ดี แต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมเป็นระบบ ช่วงแรกยังไม่ได้เงินมีแต่งานแทงค์กิ้วทั้งนั้นทนเอาหน่อย ระยะยาวพอได้บ้าง
ความรัก          
พบรักแบบกระทันหันเจอปุ๊บชอบปั๊บ ทั้งเขาและเราคนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป บางคนมีลูกเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีจากคนรักมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเพราะคนรัก
สุขภาพ          
ให้ระวังขาชา   ปวดหัวเข่า ฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอย่ามองข้าม

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มาทำงานที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง เพราะความสงสารเมตตาเอ็นดูเขา เอานะไม่เป็นไรคิดจะช่วยแล้วต้องช่วยให้สุด ๆ ไปเลย   คิดบวกคิดว่าทำบุญทำกุศล อยู่ตรงไหนก็เป็นโทรศัพท์มาแต่เช้าขอความช่วยเหลือหรือทั้งวัน ช่วงนี้ใจเป็นพระตลอดนะเรา
การเงิน        
หาได้ตลอดถูกยืมตลอดเหมือนกัน เดี๋ยวญาติพี่น้องบ้าง คนใกล้ตัวบ้าง เพื่อนฝูงที่รักบ้าง เรียกว่าได้อะไรมาจะต้องถูกหารถูกแบ่งเอาไปเสีย
ความรัก         
มีทะเลาะจะงอนกันบ้าง  เรียกร้องความสนใจ  คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลย อยากอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ        
อาหารเป็นพิษ รวมถึงปวดท้องประจำเดือน

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            
การงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้เดินทางไปไหนก็มักจะเจอคนรู้จักตลอด รวมถึงใครที่ค้างเงิน ๆ ทอง ๆ เอาไว้นานแล้ว อยู่ดี ๆ ก็นำมาใช้คืนให้ ทำงานดึกดื่นมืดค่ำสักนิดแต่รับลองว่าผลงานออกมาดี
การเงิน             
รับทรัพย์ตลอดเพราะมีความมุ่งมั่น รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ ดวงดีกับผู้หญิงผิวคล้ำนำมา  รายจ่ายมากช่วงเย็นซื้ออะไรให้กับตนเอง  รวมถึงอาหารชุดใหญ่ที่อยากกินมานานจัดเต็มเลยมืดๆนี้
ความรัก     
คนโสดพบรักจากคนหาเอาไว้ให้อยู่ดี ๆ ให้เบอร์เราไปแล้วเขาโทรมาแรก ๆ ไม่ชอบ แต่พอสปอร์ตและใจกว้างใจใหญ่เลยรักเลย  คนมีครอบครัวแล้วเหนื่อยใจกับความขี้บ่นสักนิดทนทนหน่อยก็แล้วกัน
สุขภาพ         
พักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน ดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มาก ๆ ขับรถต้องระวังหลับใน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
มีงานใหญ่เข้ามาจะรับทรัพย์ก้อนโต   จะติดต่อการงานประสบผลสำเร็จทุก ๆ เรื่อง ใครทำกับที่ดินจะได้ดี  อสังหาริมทรัพย์จะได้เพิ่ม รวมถึงมีโชคกับการเก็งกำไร เล่นหุ้นได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว  งานใหญ่รออยู่ให้เดินทางไปทางทิศตะวันออก
การเงิน        
ได้เงินก้อนใหญ่จากการติดต่อซื้อ-ขาย ทรัพย์สิน จะได้รับแคชเชียร์เช็ค รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ทีวี แอร์ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์  ไปยันซื้อทอง และที่ดินหรู ๆ เข้ามาเพิ่ม ไปธนาคาร กรมที่ดินตลอด
ความรัก        
คนโสดรักไม่ค่อยยุ่งไม่ค่อยสนในช่วงนี้ขอรับทรัพย์อยู่กับการงานและการเงินดีกว่า  คนมีครอบครัวแล้วยังคงว้าวุ่นกับบุตรหลาน  ลูก เรื่องเรียนที่จะเปิดเทอมในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้
สุขภาพ          
มักจะมีปัญหากับกระดูก ไขข้อ การปวดเมื่อยตามตัว

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
พยายามตั้งใจทำทุก ๆ เรื่องให้ดี  การออกจากงานมาทำอะไรที่เป็นของตนเอง จะทำอะไรคิดยาวตลอด รวมถึงบางคนคิดจะไปทำงานต่างประเทศ 
การเงิน       
ละเอียดประหยัดมัธยัสถ์มาก ๆ  พยายามรักษาความรอบคอบตลอดในการใช้เงินใช้ทอง  เคลียร์หนี้สินเก็งกำไรตลอด จะติดต่ออะไรก็ทำแบบมีความคิด
ความรัก       
ช่วงใช้ความคิดบริหารความรัก ไม่ผลีผลามทำอะไร ทบทวนเรื่องราวเกี่ยวข้องกับชีวิตทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มคบ เริ่มรัก เริ่มไม่เข้าใจกัน รวมถึงวิธีแก้ไขให้มีความสุข 
สุขภาพ     
มีความดันเข้ามาสำหรับคนเข้าหลักห้า มีดวงไปโรงพยาบาล คนเราหลักสี่มีดวงไปบริจาคเลือด คนเข้าหลักสามมีดวงทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
ทำอะไรใจเย็นและสุขุมรอบคอบหมดทุก ๆ อย่าง ไม่ค่อยจะผลีผลามอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่อยากจะผิดพลาดอะไรเลย รวมถึงนำสิ่งเก่า ๆ ที่ทำไม่ได้มารองลุ้นใหม่ว่าจะดีขึ้นหรือสมหวังไหม ปรากฎว่าดีขึ้น
การเงิน         
ได้ดีมีโชคมีลาภ ดวงดีมาก จะได้ไปเที่ยวฟรี ๆ รวมถึงของสมนาคุณ  ใจใหญ่เข้าไว้มีอะไรที่ดีรออยู่ข้างหน้า  รวมถึงการออกงานไปรับตำแหน่งใหม่ เงินเดือนใหม่
ความรัก            
มุ่งมั่นที่จะขออยู่คนเดียวสักพักเพื่อทำงานและหาเงิน  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ   
มีเป็นไข้ ไม่สบาย รวมถึงไข้เลือดออก

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน             
ทำอะไรแล้วอยากจะหยิบงานใหญ่เลย   ไม่อยากจะมานั่งหยิบงานเล็กเงินน้อย รวมถึงมีบ้างรวบรวมทำมันทุก ๆ อย่างที่ได้เงิน  ต้องใจกล้าใจใหญ่ถึงจะได้ดี รอบคอบเพราะทุก ๆ อย่างต้องใช้คำพูดและความชัดเจน
การเงิน          
จะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้เงินทั้งสิ้น ต้องควักต้องออกไปก่อนแล้วถึงจะได้เงินกลับเข้ามา มีดวงทั้งผู้ใหญ่และคนอายุน้อยนำมา ตกเย็นจะได้เงินจากคนโอนมาให้
ความรัก       
ช่วงเร่งช่วยกันหาเงินหาทอง เก็บสะสมออมทรัพย์ด้วยกันทั้งคู่จะส่งเสริมกันเรากับคนรักจะได้ดีทั้งงานและเงินยิ่งใครทำงานด้วยกันยิ่งดีใหญ่   คนโสดพบรักกับคนมีฐานะ
สุขภาพ  
มีความดื้อรั้นมาก ๆ รวมถึงเส้นบาง ๆ ความอัจฉริยะ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ