ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 19:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง เลขมงคล 5 9 1 เลขเด่น 5

 

"ดวงวันนี้"  ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีทอง
เลขมงคล  5  9  1
เลขเด่น    5
55  99  11
59 59 19 91 15 51

เลขแปลง
05 50 96 69 65 56 06 60 61 16

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
จะมีการเดินทางแบบกะทันหัน  รวมถึงการซ่อมแซมอะไรแบบกะทันหันเช่นเดียวกัน   จะต้องมีคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จหรือผ่านทุกอย่างไปได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  ใครที่อยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ต้องใช้ความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ
การเงิน          
รายจ่ายเยอะมากโดยเฉพาะการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน  หรือแม้แต่กระทั่งเครื่องมือการทำงานทำอาชีพต้องใช้เงินทั้งสิ้น    แต่ก็โชคดีทุกอย่างประสบความสำเร็จในการเสี่ยงโชคได้ตัวเลขแปลกแปลกโดยไม่คาดคิดจะนำโชคให้
ความรัก           
คนโสดมีดวงคนอายุน้อยกว่าตัวเองเข้ามาร่าเริงสนุกสนาน  คนรักทำงานอาชีพอิสระจึงได้รู้จักกันในช่วงนี้  คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นมีดวงเดินทางไปไหนด้วยกัน
สุขภาพ           
ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหัวเข่า  แต่ก็ไม่หนักหนาอะไรยังอดทนได้รวมถึงทานยาหรือนอนพักสักพักก็หาย


 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีโครงการทำงานอะไรใหญ่ใหญ่รวมถึงการรวบรวมสมาชิกเพื่อนร่วมงานทำโปรเจกต์ร่วมกัน   มีการตัดสินใจลังเลบ้างเล็กน้อยเพราะต้องการคนสนับสนุน    รวมถึงต้องการนายทุน
การเงิน          
ทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าต้องคำนวณปัจจุบันและวันข้างหน้าในเรื่องของการเงินทั้งสิ้น   แต่ก็มีกำไรและเอาตัวรอดได้สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องเน้นเลขทะเบียนรถจะได้ดี
ความรัก        
ระวังปากเสียงมีการแง่งอนเรียกร้องความสนใจอยู่เป็นประจำในช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว  ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกัน
สุขภาพ       
ระวังเรื่องของท้องเสียท้องผูกรวมถึงระบบอาหารเป็นพิษในช่วงนี้เน้นการกินการทานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ    สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่นอนพักสักระยะจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
มีความเป็นห่วงบริวารทุกคนรวมถึงลูกน้อง   การจะทำอะไรจึงมักจะพ่วงทุก ๆ คนที่เรารักและห่วงใยอยู่เสมอต้องพากันรอดต้องพากันได้ดี   ไม่ยอมทิ้งใครเลย
การเงิน          
หาเงินได้เยอะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่    หากใครมีปัญหาจะผ่านพ้นไปได้    ต่อให้ยุ่งยากแค่ไหนก็มีคนช่วยเหลือ 
ความรัก       
มีความสุขและรักกันช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้ทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวรวมถึงการแคร์ความรู้สึกทุกคนในครอบครัวของคนรักและของตัวเอง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีคนเข้ามาประสานให้อยู่ตลอดให้รู้จักกัน
สุขภาพ           
ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์อาหารการกินน้ำหนักขึ้นต้องดูแลเอาใจใส่ลุคของตัวเองมาก ๆ  อย่าให้เจ้าเนื้อไปมากกว่านี้มันจะทำให้เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บได้ในวันข้างหน้า

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน  
         
มักจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่อยู่ตลอดทั้งการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว    มีโอกาสรับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้ได้ก็ต้องได้จริงๆ
การเงิน          
มีเงินเข้ามาตลอดสำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ดับเครื่องชนต้องรวยให้ได้ใจถึงแต่ก็ดวงดีจริง ๆ มักต้องอาศัยดวงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ
ความรัก            
กิเลสสูงในช่วงนี้อยากรักเขาไปทุกอย่างอยากรู้จักเขาไปหมด  สำหรับคนโสดจับปลาหลายมือเลยแถมทุกคนก็เล่นด้วยเสียอีกทำบุญด้วยอะไรหนอ   คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาติดพันจะรู้สึกหนักใจและปวดหัวเพราะเขาจะหลงและรักเรามาก  จนกระทั่งเรากลัวความเดือดร้อนไปถึงครอบครัว
สุขภาพ          
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะหยิบจะจับทำอะไรก็อยากให้ตัวเองออกมาดูดีเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงบางครั้งอาจจะเยอะเกินไปด้วยซ้ำในเรื่องของการดูแลตัวเอง   แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            
ทำงานแบบสบายสบายไม่ซีเรียสเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง  บางคนทำไปเที่ยวไป หรือลองทำอะไรใหม่ใหม่ในตามสไตล์ของตัวเอง    แต่ต้องได้ดีเรียกว่าศึกษาหรือเรียนรู้มาพร้อมที่จะทำทุกอย่างใจกล้า 
การเงิน        
รู้จักค่าของการเงินแต่ต้องเสี่ยงแต่ต้องทำต้องลงทุนใหม่ใหม่จึงได้ดี   จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวเหลืองผอมบางนำมา
ความรัก           
เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงระหว่างกันและกันหรือแม้กระทั่งรักสนุกร่วมกันแต่ไม่มีพันธะสำหรับคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้หัวใจเอียงเอนได้ง่าย หรือมีความเจ้าชู้แอบแฝง  
สุขภาพ            
ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องป้องกันตัวเองรักษาความสะอาดเป็นที่สุด

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน   โดนคำสั่งไฟฟ้าแลบทำให้มีการเปลี่ยนแปลง   หรือแม้กระทั่งอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักผ่อนต้องดูแลตัวเองด้วย
การเงิน          
มีรายจ่ายมารออยู่แล้วรวมถึงต้องระวังของตกหล่นสูญหายในช่วงนี้   หรือแม้กระทั่งคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้ต้องไปตามช่วยเหลือซ่อมแซม     แต่ยังพอเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภดวงดีได้
ความรัก          
คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายลูกติด  รวมถึงแม่หม้ายลูกติด เรียกว่าคนมีตำหนิจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แต่จะรักและเป็นเนื้อคู่กัน   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดระวังมีปากมีเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องสงบปากสงบคำในช่วงนี้จึงจะดี
สุขภาพ           
ผู้ใหญ่อายุมากควรระวังในเรื่องของความดันหรือโรคประจำตัวในช่วงนี้เป็นพิเศษหรือเปล่าคนหมอนัดไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ   มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยเหมือนกัน

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
มักจะมีคนเข้ามาชักชวนหรือบอกให้ร่วมทำกิจกรรมอะไรอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงานอยากให้เราเข้าไปร่วมด้วย 
การเงิน           
มีกำไร  ใครรอการเงินอยู่จะสมหวัง   รวมถึงได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน  ทำอะไรขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้
ความรัก         
ความรักดูดีมากคนรักสนับสนุนทุกอย่างคิดอะไรแล้วมีคนรักคู่รักคอยช่วยเหลือเพื่อกูลอยู่ตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุข   รวมถึงมีโอกาสมีบุตรคนรักตั้งครรภ์ได้     คนโสดจะมีคนเข้ามามีฐานะการเงินดีเรียกว่าร่ำรวยหรือนารีอุปถัมภ์สำหรับผู้ชาย   ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์กันเลย
สุขภาพ           
จะมีปัญหาเรื่องฝ่าเท้าหรือปลายนิ้วเท้ามีเจ็บมีระบมต้องเอาใจใส่   รวมถึงคนอายุมากมักจะเกี่ยวข้องกับเน็ตชาแขนขาตามเนื้อตามตัวโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน             
เป็นคนที่ต้องบริหารการงานให้ตรงเวลา    ให้ลงตัวเรียกว่ารักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอยู่   จะทำอะไรแล้วผิดพลาดไม่ได้เพราะความตั้งใจสูงทุกเรื่องทุกอย่างอยากให้ผลงานออกมาดีทุ่มเทจริง ๆ และก็จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งข่าวดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด 
การเงิน            
สะสมเล็กสะสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในอนาคตได้เรียกว่าเป็นคนรู้จักค่าของการเงินมาก ๆ  มีการวางแผนระบบการใช้เงินรวมถึงการจับจ่ายอยู่ตลอด   จะมีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมา
ความรัก          
สำหรับคนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้ามีการช่วยเหลืออุดหนุนกันเกิดเป็นความรักเป็นความผูกพัน   คนมีครอบครัวแล้วสู้และอดทนสร้างครอบครัวมาก ๆ ในช่วงนี้เป็นกำลังสำคัญของคนในบ้านเลยมีความสุขทุกคนเชื่อฟัง
สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าความสะอาดความมีระเบียบมีวินัยอยู่ในช่วงนี้ตลอดแทบจะอยู่ในสายเลือดเลยก็ว่าได้  คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนหนูร่างกายกลับมาสู่สภาพเดิมในระยะเวลาอันใกล้

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ