ดูดวงประจำวัน

3 ลัคนาราศี ต้องระมัดระวัง ผลกระทบจาก "ดาวพฤหัสย้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ลัคนาราศีที่ต้องระมัดระวังในการกระทบของดาวพฤหัสที่ย้ายราศีในครั้งนี้ ประกอบด้วยลัคนาราศีอะไรบ้างติดตามกันเลยครับ

กลับมาพบกับคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" โดยผม อ.ปรามุข รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา ผู้สอนวิชาโหราศาสตร์ไทย และเพจ "ปรามุข ห้องโหร" ที่ให้ความรู้ด้านโหราศาสตร์รวมถึงการจัดวางบ้านให้ได้ความเหมาะสมส่งผลต่อธุรกิจการงาน

วันนี้ เราจะมาพูดถึง 3 ลัคนาราศีที่ต้องระมัดระวังในการกระทบของดาวพฤหัสย้ายราศีในครั้งนี้ ประกอบ 3 ลัคนาราศี ได้แก่  ลัคนาราศีเมษ, ลัคนาราศีสิงห์ และลัคนาราศีตุล

 

เรื่องการงาน : ท่านจะพบลักษณะงานที่เข้ามาแบบรวดเร็ว รุนแรง มีความกดดัน รูปแบบงานที่จะต้องรีบตัดสินใจ ชักช้าหรือรอไม่ได้ จนท่านต้องรีบตัดสินใจซึ่งในงานที่จะเข้ามานั้นมักเป็นงานการแก้ไขปัญหาทำไปแล้วมักไม่ได้ชื่อเสียงเกียรติยศเท่าที่ควรหรือเป็นงานปิดทองหลังพระ ตรงนี้ต้องทำใจครับ

 

แนวทางแก้ไข : ขอให้ท่านไปร่วมทำบุญทำกุศลกับผู้อื่น เช่น งานทอดผ้าป่า บวชพระร่วมสร้างโบสถ์ สร้างโรงพยาบาล โรงเรียน หรือสาธารณะประโยชน์ใดก็ได้ ที่มีคนมาร่วมใช้ประโยชน์จากสิ่งของอาคารเหล่านั้น จะทำให้เรื่องการงานดีขึ้นมาครับ

 

เรื่องความรัก : ท่านจะพบเจอกับความรักที่เกิดขึ้น ทำให้คนที่อยู่ห่างไกลหรือจะต้องเดินทางไกลเพื่อไปอยู่กับคนที่ท่านรัก หรือการมีเวลาร่วมกันนั้นจะเหินห่าง พบเจอกันน้อย แต่ไม่ได้หมายความว่า ความรักลดน้อยลงนะครับเพียงแต่โอกาสที่จะอยู่ร่วมกันนั้นน้อย จนบางครั้งเหมือนอยู่ห่างไกลกันแสนไกลทั้งๆ ที่อยู่เป็นใกล้ชิด หรือมีคนรักอยู่แล้วก็ย่อมมีความรู้สึกที่เหินห่างไกลมากขึ้น ต้องอาศัยความเข้าใจกันหน่อยนะครับ

 

แนวทางแก้ไข : แนะนำให้ท่านปล่อยปลา บริจาคทานให้กับผู้ที่ยากไร้ด้อยโอกาส หรือไปร่วมสร้างบุญสร้างกุศลร่วมกันกับคู่ครองของท่าน เช่น ไปถวายสังฆทาน ไปร่วมสวดมนต์ ไหว้พระทำบุญหรือแม้แต่กระทั่งไปใส่บาตรร่วมกันในช่วงที่เราอยู่ด้วยกัน ก็จะยิ่งเสริมให้ดวงชะตาตรงนี้ มีความรักที่ดียิ่งขึ้นครับผม

 

เรื่องการเงิน : มักมีเหตุให้ต้องตัดสินใจใช้จ่ายอย่างรวดเร็วสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรียกว่าเงินเก็บน้อยหน่อย ส่วนใหญ่จะหมุนเวียนเป็นข้าวของเข้ามาในชีวิตแทน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเงินเลย เงินมีเข้ามาครับแต่จะถูกใช้จ่ายออกไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จนบางครั้งท่านอาจจะท้อแท้เพราะแทบจะไม่มีเงินเก็บ แต่ตรงนี้ให้ถือเสียว่าเงินเหล่านั้นเป็นเงินการลงทุนให้ระมัดระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง ถูกใส่ร้ายนินทา จนทำให้ท่านเกิดความประมาทในการใช้จ่ายเงินทอง ต้องระวังให้ดีนะครับ

 

แนวทางแก้ไข : แนะนำให้ท่านไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ศพไร้ญาติตามวิถีต่างๆ หรือตามโรงพยาบาลต่างๆ ก็ได้หรือแม้แต่กระทั่งไปที่วัดร่วมบริจาคซ่อมเตาเผาศพ ก็จะยิ่งเสริมให้การเงินของท่านกลับสู่สภาพคล่องได้ดีเหมือนเดิม

 

เรื่องสุขภาพ : จะต้องระมัดระวังเรื่องของการติดเชื้อโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้ง่าย แต่ช่วงนี้กังวลโควิดถามว่า ปลอดภัยไหม ยังไม่ได้ปลอดภัยครับและต้องระวังดูแลรักษาตัวเองอย่างมากๆ นะครับ

 

แนวทางแก้ไข : ขอให้ท่านไปบริจาคเลือดหรือทำฟันขูดหินปูนก็ได้หรือแม้แต่กระทั่งให้ท่านไป ถวายสังฆทาน เช่น ยารักษาโรค หรือแม้แต่กระทั่งซื้อยารักษาโรคพื้นฐานต่างๆ นำไปบริจาคให้กับผู้ป่วยยากไร้ก็จะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพของท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

สัปดาห์หน้าเราจะพบกันในหัวข้ออะไรไว้เจอกันครับเจอกันได้ครับผมอย่าลืมติดตาม "พุธดวงไทย byอ.ปรามุข"

ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูชัยภูมิ สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" กันได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ