ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขมงคล 7 9 8 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2565  ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว    สีน้ำเงิน  สีเขียว
เลขมงคล  7  9  8
เลขเด่น   7
77  99  88
79 97 78 87 98 89

เลขแปลง
69 96 37 73 48 84 36 63 85 58


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน             
ต้องรอบคอบเป็นที่สุดเรื่องการงานตอนนี้ต้องใช้เพียรพยายามเท่านั้นถึงจะได้ดี   มีโอกาสเดินทางตลอด   ปลอดภัยมีโชคมีลาภดวงดีขณะเดินทาง
การเงิน         
ดวงดีตอนรับเดือนพฤษภาคมกับการมีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน
ความรัก       
เห็นจะดีที่สุดก็คือตรงนี้มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอ    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปี
สุขภาพ       
รู้สึกไม่สบายหรือพักผ่อนน้อยนอนไม่หลับหลายสิ่งหลายอย่างสะสมมา  แต่พักสักพักก็จะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
มีความคิดอะไรใหม่ใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคตเจ้าแห่งโปรเจกต์   จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้
การเงิน         
รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้    ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี    มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาและการเสี่ยงโชค
ความรัก       
มีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน
สุขภาพ         
ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรทั้งสิ้น มีล้มก็ต้องมีลุก มีปัญหาก็ต้องสู้ ต้องผ่านไปให้ได้ มีความกล้ามาชนะความกลัวทุกๆอย่างให้จงได้ ประมาณว่าอะไรก็จะทำ
การเงิน         
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   แถมยังดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนโสดจะมีดวงความรักเป็นคนอายุมากกว่าหลายปีเข้ามา พ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดจะเข้ามารักมาชอบทำให้เราใจอ่อน  คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักความเข้าใจกันมากเสียสละให้กับลูกๆหลาน ๆ รวมถึงมีลูกหลานกตัญญู
สุขภาพ        
ห้ามเจ็บห้ามป่วย ห้ามตาย ช่วงนี้จะไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะไม่สู้ก็ตายทั้งเป็นอยู่แล้ว เลยต้องสู้แบบหลังชนฝา แต่ไม่เป็นอะไรเพราะแข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
อยากให้ทุกๆอย่างมันผ่านไปให้ไวสุด  โดยเฉพาะช่วงนี้กัดฟันทน    ทรมานก็ทน แต่ในใจก็มีฟุ้งซ่านแต่บางครั้งไม่รู้จะแสดงออกไปทำไม เพราะไม่มีใครช่วยเหลือได้  
การเงิน          
ยังโชคดี ยังมีความดวงดี มีคนช่วยเหลือจะเป็นใครก็รัฐบาลนะซิ ใครลงทะเบียนเอาไว้จะได้รับเงินแล้ว  ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก         
ช่วงนี้เบื่อคนรักอยากจะอยู่นิ่งๆสักพัก รักนะแต่มันเบื่อเฉยๆอยากอยู่สงบเดี๋ยวก็รักต่อแค่อยากให้เข้าใจว่าอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ
สุขภาพ       
รู้สึกจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาปวดท้องเมนส์

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ทำงานเยอะทำงานมาก   มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็ได้ดี แข่งกับเวลา รวมถึงมีคนพูดถึงตลอดในตอนนี้ มีทั้งด้านดีและด้านร้าย เพราะดวงของประชาชนก็แบบนี้
การเงิน     
มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ หรือมีคนโอนเงินให้ตลอด แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย หรือห่วงทุกๆคน   
ความรัก       
จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน
สุขภาพ     
ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
เพียรพยายามหาอะไรทำตลอดเวลาไม่อยู่เฉยแต่บางครั้งก็ยังไม่ได้ทำใจ  แต่ก็ไม่นิ่งดูดายลองผิดลองถูกอยู่ตลอด    รวมถึงการเฝ้าระวังความสะอาดอยู่เสมอ   รวมถึงมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางแข่งกับเวลา
การเงิน          
มีรายจ่ายอยู่ตลอดเวลาในช่วงนี้รวมถึงการซื้อกักเก็บเข้าของความจำเป็นที่จะต้องใช้ทั้งของตนเองและคนในบ้านแบบถูกบังคับให้ต้องซื้อเพราะความรัก
ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหลีกการขี้บ่นจุกจิกรวมถึงปัญหาเล็กๆน้อยๆต่อกันส่วนคนโสดช่วงนี้ยังหาคนถูกใจยากยังไม่รักใครชอบใครอยากอยู่คนเดียวสักพักค่อยว่ากัน
สุขภาพ        
นอนไม่ค่อยหลับมักจะคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความหวาดระแวงในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงความตึงเครียดมักจะระบายกับคนรอบข้างคนใกล้ตัว

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
ต้องรอบคอบมีความละเอียดอยู่เสมอเวลาทำอะไรอย่าลืมถึงความสะอาดห้ามประมาทเลยเพราะชีวิตมักจะอยู่ในการเสี่ยงกับผู้คนหมู่มากอยู่ตลอดโดยความจำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน  อยู่เฉยไม่ได้เหมือนถูกบังคับโดยชะตาชีวิตมีงานเข้ามาแต่ในใจก็พยามที่จะสะอาดที่สุด
การเงิน          
การใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่แล้วแต่ก็หาได้ในช่วงนี้มีเงินเข้ามา    รวมถึงจะมีคนโอนเงินให้ช่วงเย็น ใครชอบเสี่ยงโชคมีดวงดีอยู่
ความรัก          
ช่วงนี้โลเลและผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์มากๆ เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์นี้ทั้งสิ้น
สุขภาพ         
ช่วงนี้ฟุ้งซ่านมีความกังวลกลัวเป็นโน่นกลัวเป็นนี่รวมถึงเจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
มีความเข้มแข็งความอุตสาหะ  คิดอยากจะทำอะไร  ต้องทำให้ได้เรียกว่าใช้สมองความคิดกับทุกสิ่งทุกอย่าง  หัวคิดดัดแปลงเรื่องของการค้าหรือการทำงานให้
การเงิน          
การเงินดีมากคล่องตัวมีเงินโอนเข้าอยู่ตลอดเวลา   หากใครรอการช่วยเหลืออยู่จะประสบความสำเร็จ    มีโชคมีลาภดวงดีจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก          
เข้มแข็งช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากครอบครัวก็รักเราเช่นเดียวกัน     สำหรับคนโสดมีโอกาสมีคนดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้
สุขภาพ          
แข็งแรงดูแลตัวเองตลอดเวลาหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นและจะหายในที่สุดแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ