ดูดวงประจำวัน

"ถุงทองเปิดทรัพย์" ความเชื่อของชาวจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความอุดมสมบูรณ์ มาจากการที่เราเห็นอะไรแล้วดี เห็นอะไรแล้วอิ่มใจ ก็เกิดทรัพย์ได้ง่าย เพราะใจเรามีความสุข ก็เกิดความสมบูรณ์ต่อจิตใจ จึงทำให้การทำมาหากินคล่องตัว

ว่ากันว่า ทอง โชคดี มงคล มาจากการทำให้ตนรู้สึกอิ่ม สมบูรณ์ จนทำให้หลายคนมองว่า ความเชื่อที่ว่า ความอุดมสมบูรณ์ มาจากการที่เราเห็นอะไรแล้วดี เห็นอะไรแล้วอิ่มใจ ก็เกิดทรัพย์ได้ง่าย เพราะใจเรามีความสุข ก็เกิดความสมบูรณ์ต่อจิตใจ จึงทำให้การทำมาหากินคล่องตัว

 

"ถุงทองเปิดทรัพย์" ความเชื่อของชาวจีน

 

มาดูว่าจริงหรือไม่ การเห็นทรัพย์สิน ก็เป็นเหมือนแรงกระตุ้น ในทางจิตวิทยา แต่ทว่า ความเชื่อชาวจีน บอกว่า ทรัพย์หน้าบ้าน คือเปิดทางเป็นมงคล จึงนิยมให้ ทรัพย์อยู่กองบริเวณหน้าบ้าน ถึงประตูหลังบ้าน เพราะเปิดทางให้อิ่ม มีกินมีใช้ ไม่หมดไม่สิ้น

 

 

แต่มาดูว่า ในศาสตร์ฮวงจุ้ย แท้จริงแล้ว อยู่หน้าประตูดีหรือไม่?

 

"ถุงทองเปิดทรัพย์" ความเชื่อของชาวจีน

 

หากประตูบ้าน เปิดเข้ามา เห็นทางเข้า แล้วมีถุงทอง หรือหีบ หน้าบ้าน ถือเป็นมงคล เพราะทรัพย์โดยส่วนมากเป็นพลังงานกระจาย หนี้สินทำให้จางลง ยิ่งถ้ามงคลสีทองด้วย ยิ่งเปิดพลังงานหยางในตัวบ้าน ให้เก็บทรัพย์เป็นอย่างดี

 

แต่หากอยู่หลังบ้าน ปากโอ่ง หรือเทียบเท่า จุดกระจายหนี้สิน คือ.. เก็บทรัพย์เท่าไหร่ ย่อมต้องปิดรอยรั่ว คือ หากหลังบ้านเป็นเวิ้ง หรือ แอ่ง หรือมีพื้นที่เป็นสวน ให้ลองหาไม้ หาหญ้า หรือแมกไม้ มาปลูกเพื่อให้เป็นพลังงานเก็บทรัพย์

 

"ถุงทองเปิดทรัพย์" ความเชื่อของชาวจีน

 

แล้วทีนี้ หน้าบ้านเปิด หลังบ้านเก็บทรัพย์อย่างนี้ ตามความเชื่อ คือ เงินทองไม่รั่วไหล

 

ลองคิดพิจารณา หากไม่เสียหาก ลองนำไปปฏิบัติ ถือทำให้ใจคิดแต่สิ่งดีๆ สิ่งมงคล ก็นำพาประโยชน์นำพาความสุขเข้ามา โดยให้ตนมีความขยัน ด้วยทั้งตนเองและทั้งทางศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นตัวเสริมด้วย ยิ่งทวีคูณความเป็นมงคล

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวัน อาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ