ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย  “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคมนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกพฤษภาคมนี้ ได้แก่ 4 5 7 9

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน
เจอคำสั่ง คำตำหนิ บางอย่างจากเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจ แนะนำให้ใจเย็น ๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง พูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ให้มองว่าเป็นการเรียนรู้กันและกัน
 
การเงิน
เรียกว่าแทบจะเดือนชนเดือน ก็ช่วงนี้ใช้แบบไม่มีเหลือเผื่อเก็บขนาดนี้ ไม่แปลกที่จะไม่มีเงินเก็บ เงินก้อน ไว้ในกรณีฉุกเฉินเลย ต้องวางแผนให้ดีกว่านี้สักหน่อย
 
ความรัก

  • คนโสด ดูจะมีรักยาก เพราะคุณยังคงหวงพื้นที่ส่วนตัวมาก ๆ หวงพื้นที่ของใจตัวเองสุด ๆเหมือนมีกำแพงหนาสิบชั้นปิดกั้นไว้ อยากให้ลองทลายกำแพง เปิดโอกาสให้ตัวเองดูบ้าง
  • คนมีคู่ รู้สึกเฉยชากับความสัมพันธ์ในบางโมเมนต์ ควรหากิจกรรมทำร่วมกัน เช่น ดินเนอร์มื้อพิเศษ ทำอาหารด้วยกัน ไปเที่ยวทริปสั้น ๆ จะช่วยให้หัวใจกลับมาเต้นรัว ด้วยความรักอีกครั้ง

 
สุขภาพ
ควรดูแลเรื่องอาหารการกินให้มากกว่านี้ พิถีพิถันเรื่องวัตถุดิบที่ใส่ลงไปในอาหารที่กิน โดยเฉพาะส่วนผสมที่ทำให้คอเลสเตอรอลสูง ระวังให้ดี
 
 

  

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันจันทร์


การงาน
จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย อาจมีการเลื่อนขั้น  เลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายงาน โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือการทำสัญญาต่าง ๆ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโตและพัฒนาชีวิตที่ดี จงเปิดใจยอมรับกับสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามา
 
การเงิน
การลงทุนหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนและคนรักในช่วงนี้ จะได้รับผลตอบแทนอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ แต่ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง เมื่อมีหลายหัวย่อมดีกว่าหัวเดียว ต้องช่วยกันศึกษาให้ดี วางแผนอย่างละเอียด  รอบคอบ และพูดคุยเรื่องผลประโยชน์กันให้ชัดเจน
 
ความรัก

  • คนโสด จะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า เข้ามาทำให้โลกสดใส จิตใจกระชุ่มกระชวย ลองดูไม่เสียหาย จะได้รู้คำที่เขาว่า ‘กินเด็กแล้วเป็นอมตะ’ เป็นอย่างไร!
  • คนมีคู่ เข้าใจว่ามีหลายเรื่องให้ต้องจัดการ แต่อย่าโฟกัสแค่งานกับเงินจนลืมความสัมพันธ์ คนรักของคุณอาจกำลังรู้สึกเหมือนถูกละเลยอยู่ก็ได้ ใส่ใจกันให้มากขึ้น เติมความหวานกันสักหน่อย

 
สุขภาพ
สิ่งที่ต้องดูแลเพิ่มเติมคือเรื่องของสภาพผิวกายและผิวหน้า ดูแลให้มากกว่านี้หน่อย พักผ่อนให้เพียงพอ  และพยายามดื่มน้ำสะอาดเยอะ ๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ตลอด

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอังคาร


การงาน
ช่วงนี้ดูคุณจะฉุนเฉียวบ่อย เก็บทุกอย่างมาเป็นอารมณ์ไปหมด อยากให้เบรกสมองจากเรื่องงานบ้าง ลองหาขนมติดโต๊ะไว้ หรือหาเครื่องดื่มที่มีรสหวานทานระหว่างทำงาน จะช่วยทำให้อารมณ์ดีและรู้สึกสงบขึ้น
 
การเงิน
หลายครั้งคุณมักจะไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังเวลาใช้จ่าย ขอให้พยายามอย่าใช้จ่ายไปเรื่อยโดยไม่มีแบบแผนอย่างนี้ เพราะอาจส่งผลต่ออนาคตระยะยาว ถึงตอนนั้นถามหาความมั่นคงจากตัวเองก็คงไม่ทันการแล้ว
 
ความรัก

  • คนโสด พยายามอย่าใช้เงินลงทุนกับความรัก เปย์ได้บ้างถ้าไม่ลำบากตัวเอง แต่อย่าคิดจะซื้อใจใครด้วยความสปอร์ตใจดี ผลลัพธ์ของความรักคงไม่โอเค
  • คนมีคู่ รักดูเหมือนกำลังจืดจาง  ไร้รสชาติ ขาดหวานยิ่งกว่าชานมไข่มุกหวานน้อย ยิ่งกว่าน้ำแข็งไสที่ไม่มีนมข้นราด คงต้องหากิจกรรมน่าตื่นเต้นเร้าใจแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทำร่วมกันหน่อยแล้วล่ะ

 
สุขภาพ
ระวังอาการไอ เจ็บคอ ระคายเคืองในลำคอ อาจเป็นปัญหาเกี่ยวกับต่อมทอนซิลอักเสบได้ แนะนำให้ดื่มน้ำอุ่นหรือชาสมุนไพรต่าง ๆ คู่กับการรับประทานยาตามอาการ

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพุธ 


การงาน
มีงานเยอะแยะรุงรังเต็มไปหมด หลาย ๆ โปรเจกต์ดูยืดเยื้อ เหมือนไม่มีอะไรจบสักอย่าง สถานการณ์นี้ทำให้คุณรู้สึกไม่แฮปปี้กับการทำงานสุด ๆ แนะนำให้ตั้งสติให้ดี ค่อย ๆ มองและแก้ไขไปทีละปัญหา
 
การเงิน
การเงินอยู่ในขั้นเสี่ยง! แต่เป็นเสี่ยงแล้วจะเจอเรื่องดีนะ เพราะคุณมีโอกาสได้รับผลสำเร็จจากการลุ้นโชค ลุ้นดวง ลองดูไม่เสียหาย อาจจะได้ลาภก้อนโตมาแบบฟลุก ๆ ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี ขอให้เสี่ยงแบบพอดีตัวไว้ก่อนนะ
 
ความรัก

  • คนโสด ตัวคุณเองก็อยากจะลองมีรักครั้งใหม่สักที แต่ลึก ๆ เหมือนใจยังไม่กล้าพอ อาจจะเพราะมาตรฐานที่คนเก่าเคยทำไว้สูงมาก ๆ หรือกลัวความเจ็บที่เคยมีในอดีต ทำให้ปิดกั้นตัวเองมาถึงตอนนี้ 
  • คนมีคู่ ภาพรวมความสัมพันธ์ของคุณตอนนี้กำลังเติบโต มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว หลายคู่กำลังมองเรื่องของความมั่นคงและชีวิตครอบครัวในอนาคต

 
สุขภาพ
ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองมากกว่านี้ คอยเติมแร่ธาตุ วิตามิน และโปรตีนให้ร่างกายเพิ่มขึ้น จะเป็นการช่วยบำรุง ฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เสริมภูมิคุ้มกัน ทำให้ไม่ป่วยบ่อย

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน
จะมีปัญหาเกิดขึ้นในที่ทำงาน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ขอแค่คุณรู้จักการประนีประนอมหรือยินยอม เลือกการปล่อยวางเพื่อให้ปัญหาจบอย่างง่ายที่สุด จุดสำคัญคือการแสดงออกด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ ท้ายสุดผลลัพธ์ที่ออกมาจะเปลี่ยนไปในแง่บวกอย่างแน่นอน
 
การเงิน
กิเลสในการใช้จ่ายช่วงนี้ดูจะมากเป็นพิเศษและใช้เพลินจนเกินตัว ก็ดูเหมือนจะมีรายรับจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามาเพิ่ม เช่น โบนัสจากการทำงาน รายได้พิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ราวกับว่าเป็นรายรับที่เข้ามาเพื่อซัพพอร์ตความฟุ่มเฟือยในตัวคุณเลยนะเนี่ย
 
ความรัก

  • คนโสด จะได้พบเจอคนตรงใจ เป็นคนที่ถูกแนะนำมาจากญาติมิตรหรือเป็นเพื่อนของเพื่อน เล็ง ๆ ใครไว้แต่ยังไม่กล้าก็ลองดูในช่วงนี้ มีโอกาสสมหวังอยู่ ดีกว่าปล่อยไปโดยไม่ทำอะไรเลย เพราะถ้าไม่ทักรักก็ไม่เกิดนะ 
  • คนมีคู่ มีเรื่องคลางแคลงใจกันบ่อย ๆ บางครั้งมาจากการคิดไปเอง แล้วชอบหยิบมาทะเลาะกันอยู่ตลอด สิ่งเหล่านี้อาจสั่นคลอนความสัมพันธ์ระยะยาว ลดการคิด เลี่ยงการกระทบ พยายามพูดคุยเปิดใจกันเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

สุขภาพ
ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล เช็คสภาพรถอยู่ตลอด มีแววจะเสียเงินค่าซ่อมรถไม่ทันตั้งตัว หากเดินทางไกลแล้วง่วงให้แวะพักข้างทาง อย่าฝืนไปต่อ เกิดอะไรขึ้นมาไม่คุ้มเลย

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันศุกร์


การงาน
ให้ติดตามงานในส่วนของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ห้ามประมาท ตรวจสอบและแก้ปัญหาด้วยความละเอียดรอบคอบ อาจมีคนกำลังเพ่งเล็ง รอซ้ำเติมความผิดพลาดของคุณอยู่ ตั้งสติและผ่านมันไปแบบเชิดๆ ไม่มีอะไรต้องกังวล
 
การเงิน        
จะเริ่มเห็นผลสำเร็จจากการทำงานหนัก ผลประกอบการ กำไรในช่วงนี้ดีทีเดียว เป็นเพราะคุณทุ่มเทใส่ใจกับสิ่งที่ทำ การเงินในช่วงนี้จึงหมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัดอะไร
 

ความรัก

  • คนโสด ยังไม่ถึงเวลาสละคาน อาจจะต้องครองความโสดต่อไปอีกสักพักหนึ่ง แต่ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า เพราะพื้นที่ความสุขที่คุณมีตอนนี้ เอาเข้าจริงก็ไม่จำเป็นต้องมีใครมาแย่งไปแล้วล่ะ
  • คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปในทิศทางบวก อยู่กันไปเรื่อย ๆ แบบมีความสุขดี จะมีบ้างคือเรื่องผิดใจง้องอนแค่เล็กน้อย ถือเป็นเรื่องปกติ

 
สุขภาพ          
อาหารที่คุณกิน  มักจะเป็นลักษณะกึ่งสุกกึ่งดิบและมีรสจัดเกินไป หรือในหลาย ๆ ครั้งเกิดจากการปรุงอาหารที่ไม่สะอาดมากพอ ระวังอาการท้องร่วง ท้องเสียไว้ให้ดี

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันเสาร์


การงาน
จะมีงานสำคัญเกิดขึ้น คุณจะได้ทำสิ่งที่ท้าทายความสามารถ ได้พูดคุยกับผู้คนเยอะขึ้น เป็นเหมือนบททดสอบทักษะครั้งสำคัญ และในการทำงานครั้งนี้คุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดี 
 
การเงิน
สายปาร์ตี้ สายเที่ยวทั้งหลาย คุณจ่ายค่าสังคมเยอะมาก และจะมากขึ้นกว่าเดิมไปอีกเรื่อย ๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ  ต้องงดเว้นบ้างแล้ว ไม่อย่างนั้นอนาคตลำบากแน่
 

ความรัก

  • คนโสด จะได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน ในสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ หรือกิจกรรมที่มีโอกาสได้เข้าร่วม คว้าได้ให้รีบคว้า สานต่อความสัมพันธ์ได้ให้รีบทำ โอกาสที่ได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือน ๆ กันในสถานการณ์แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ
  • คนมีคู่ คุณกำลังสร้างความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนา มีรักที่แข็งแรง มั่นคง เป็นคู่ที่คอยเติมเต็มกันและกัน ซัพพอร์ตในเวลาที่เจอเรื่องยากลำบาก ขอให้รักษาเขาไว้และอยู่กันให้นาน ๆ เขาจะช่วยแบ่งเบาภาระในชีวิตคุณได้มากทีเดียว

 

สุขภาพ
ในสถานการณ์แบบนี้ระวังให้มากที่สุดคือโรคจากการติดเชื้อ แบคทีเรีย ไวรัสต่าง ๆ อย่างน้อยที่สุดคือเจ็บป่วยเป็นไข้หวัด แต่หากไม่ระมัดระวังตัวอาจส่งผลต่อร่างกายระยะยาว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ