ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 20:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง เลขมงคล 1 7 9 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย


 
ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 20:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีน้ำเงิน  สีแดง
เลขมงคล  1  7  9
เลขเด่น    7
11  77  99
17 71 19 91 97 79

เลขแปลง
69 96 81 18 90 09 10 01 41 14

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
ต้องดิ้นรนสร้างความฝันให้เป็นจริงให้ได้แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ดีมีครอบครัวคอยสนับสนุน   มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปงานอวมงคล
การเงิน        
การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ การจ่ายเพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง
ความรัก         
จะติดต่อพูดคุยประสานงานให้กับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ   การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ารวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย   คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  หรือมีลูกติด  แต่จะมีความสุขช่วยเหลือกันในวันข้างหน้าได้ดี
สุขภาพ         
ต้องระวังการเจ็บป่วยปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือต้องทานยาแก้ปวด

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   แต่ต้องตามแก้ไขงานเก่า ๆ ของคนที่ทำค้างเอาไว้     ได้รวมถึงมีคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไขก็แก้ผ่านได้ทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิอยู่บ้าน การสวดมนตร์แผ่เมตตา
การเงิน       
ใจดีชอบช่วยเหลือผู้คนแต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันรวมถึงใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีได้โชค
ความรัก      
มีเสน่ห์มากมีคนมาแอบรักแอบชอบหรือคอยช่วยเหลือแบบเสน่หา คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนทั้งหลาย   คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เรื่องของกรดไหลย้อน หรือการเก็บตัวเองเพื่อป้องกันไวรัส โควิดความสะอาดและปลอดภัยมาอันดับแรก
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มีความขยันมาก ๆ เป็นพิเศษ   เรียกว่าต้องทำให้ได้ดีทุ่มเททั้งการงาน     ถึงทำงานอยู่กับบ้านก็มีลูกค้าอยู่เสมอทางออนไลน์ การขยับขยายเพื่อให้การงานได้ดังใจที่วางเอาไว้   จะได้รับข่าวดีจากการงาน มีชื่อเสียงได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผิวขาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง
การเงิน        
มีรายได้เข้ามามากและรู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เอาใจใส่เป็นพิเศษ  แต่ก็มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         
ทุ่มเทและช่วยเหลือครอบครัวช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างความปึกแผ่นให้กับครอบครัวความรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือที่ทำงาน
สุขภาพ       
ระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ  ไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด   หากจำเป็นจะสวมหน้ากากสองชั้นและปิดอำพรางตัวเองมิดชิด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
ยังคงต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็ง ถึงแม้รู้ว่าการงานจะต้องมีการแก้ไขแต่ก็ไม่เคยหวั่นไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ขยันมากกว่าเดิม
การเงิน       
รายจ่ายเยอะแต่ต้องผ่านไปให้ได้ การใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาของตนเองและครอบครัวจะผ่านไปได้   จะมีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค
ความรัก           
การอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็นแต่ในอนาคตจะได้พบเจอกัน  คนโสดยังว้าวุ่นกับความรักที่เกิดขึ้นคาราคาซัง
สุขภาพ       
พยายามลดความคิดมากความกลัวแต่จะทำความสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
การเปลี่ยนแปลงในเวลาตื่นและเวลานอนเพื่อปรับความสมดุลย์ในเรื่องของการงาน  การบอกลูกค้าและดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับทุก ๆ งานที่ทำ
การเงิน       
ยังมีโชคลาภจากคำพูดการติดต่อสื่อสารมีคนโอนเงินให้  มีโชคลาภจากความฝันและการคิดจะลงทุนทำอะไรจะเกิดกำไรและได้ดีให้กล้ามุ่งมั่นไปเลย
ความรัก      
คนมีครอบครัวแล้วจะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะรักทุกคนในครอบครัว   คนโสดจะมีผู้ใหญ่ขี้บ่นและขี้หึงเข้ามาในชีวิตบางครั้งก็ปวดหัวแต่บางครั้งก็สงสาร  เพราะเขารักและเป็นห่วงเรามาก
สุขภาพ       
นอนหลับไม่ค่อยเต็มที่เต็มตาในจิตใต้สำนึกมีความหวาดระแวงและความกลัวซ่อนอยู่     

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
การปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์   ความขยันมุ่งมั่น  การงานทุกอย่างจะดีขึ้นเพียงขอแค่กาลเวลา เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างจะถูกซ่อมแซมหรือแก้ไข การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่นำมาใช้ในงาน
การเงิน         
การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน กว่าจะผ่านไปได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี รวมถึงคำพูดการเจรจามีลาภปาก
ความรัก         
ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปได้ช่วงนี้จะรักกันมากขึ้นเพราะเข้าใจชีวิต  เป็นห่วงทุกคนพยายามคอยเตือนให้รักษาความสะอาดและเอาตัวให้รอดกันให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักทางด้านออนไลน์หรือโลกโซเชียลรวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อติดต่อให้
สุขภาพ         
พักผ่อนน้อยเพราะความกระตือรือร้นหรือบางครั้งนอนไม่หลับ    ร่างกายจึงมีความอ่อนเพลียหรือซ่อนความเครียดเล็กน้อยเอาไว้ ระวังเจ็บคอมีเสมหะและคิดฟุ้งซ่านไปถึงไวรัสโควิด

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง  หรือได้รับความสนับสนุนจากคนในครอบครัว  การทำงานอยู่กับบ้านก็มีลูกค้ามาหาถึงที่  หรือการส่งสินค้าทางพัสดุและออนไลน์มีลูกค้าทั้งวัน  ต้องขยันและมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นทั้งทำความสะอาดบ่อยมากทุกสิ่งของในบ้าน
การเงิน      
ได้ดีเป็นพิเศษมีเงินเข้ามามาก  คนที่ประสบปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่คาดคิด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ 
ความรัก        
ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมีความรักผูกพันกันทั้งครอบครัว จะได้ทำอาหารกินกันทุกมื้อ  โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับบ้านทั้งวัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นครอบครัวที่ดีในวันข้างหน้า
สุขภาพ       
ดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน  ปลอดภัยเพราะความแข็งแกร่งและดูแลตัวเอง

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดและกล่าวถึงอยู่เสมอในเรื่องของการงาน  ถึงจะมีการแข่งขันสูงสักเพียงใดแต่ก็จะได้รับชื่อหรืออยู่แถวหน้า ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของคำพูดและอารมณ์ใจเย็นที่สุดจะดีมาก  เพราะยังมีคนใส่ความให้ร้ายได้ต้องสวดมนต์ไหว้พระ
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวันจะประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก        
จะมีความผาสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด ต่อให้มีปัญหาสิ่งใดปัญหานั้นก็จะได้รับการแก้ไข คนโสดจะมีคนมีอายุเข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่ชอบแต่อยู่กันไปเรื่อย ๆ จะแพ้ใจในที่สุดคือความดีที่มีให้ต่อกัน
สุขภาพ        
ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคัน หรือภูมิแพ้  รวมถึงการเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อมีความสะอาดอยู่เสมอ  จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ